Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2340

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

650.000₫ 844.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
110 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Làm chủ cuộc chơi luôn là đều shop các đấng mầy râu luôn muốn trong online tất cả kiểm tra các cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng shopee . Nhưng nổi tiếng để cho cả mình siêu thị cửa hàng và bạn tình cùng nhau lên đỉnh luôn là xuất khẩu mong muốn thầm kín Mỹ nhưng khó thực hiện rẻ nhất với khuyến mãi các anh chợ , bỏ sỉ đặc biệt tư vấn với trường hợp bị yếu sinh lý vận chuyển thì thanh lý thì tình trạng này càng đáng buồn hơn an toàn . Thấu hiểu điều đó giá bán lẻ , Chúng tôi chợ đã tìm tòi showroom và nghiên cứu hàng tháng trời Đài Loan để quyết định giới thiệu đến thanh lý các đấng mầy râu một trong giá bán lẻ những siêu phẩm âm đạo giả đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Đó chính là chiếc Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp dễ dàng . Silicone đúc nguyên khối theo công nghệ Nhật ở đâu tốt . Đảm bảo độ đàn hổi Úc , co bóp đắt nhất , ôm sát dương vật có nên chọn của bạn khi đút vào ăn trộm . Khả năng co giãn lớn , đàn hồi tốt phù hợp giảm giá với giá rẻ tất cả kích thước dương vật sửa chữa dù to hay nhỏ giá rẻ . Sản phẩm đăng ký với siêu thiết kế giá bán của sự cuốn hút sửa chữa , địa chỉ nếu chỉ nhìn cấu tạo nguyên vẻ ngoài âm đạo anh em đổi trả cũng khó lòng nhận ra đầu là hàng thật đâu là hàng giả thanh lý , xách tay tận nơi với bản tính sinh lý giá sỉ của đàn ông chợ , khó lòng danh sách có thể cưỡng lại kho hàng được một tuyệt tác ngỡ ngàng cung cấp và có sức hút lạ kỳ đến vậy.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Ngoài ra chiết khấu , sản phẩm còn chợ được tặng kèm thêm 1 lọ gel bơi trơn chính hãng giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE có cấu trúc lõi như gái mới lớn

Với một tín đồ thường xuyên sử dụng xưởng hoặc tìm hiểu về đặt hàng các dòng đồ chơi tình dục cho nam Úc sẽ thật khó bảng giá để anh em vệ sinh có thể tìm facebook được một sản phẩm có thiết kế giống thật đến hoàn hảo giao hàng như vậy thống kê . Đầu tiên nhập hàng của sự cuốn hút đó làn da âm đạo ngả sẫm màu lớn , hồng mận gây gây anh em thanh lý có thể nhìn thấy cả dễ dàng những lỗ chân lông nhỏ khít báo giá . Phần môi lớn thảo luận , môi bé to , mu âm đạo cong dài đúng khuôn đúc chợ của tuổi mới lớn. Lỗ âm đạo se khít Thái Lan , trinh nguyên mang đến cho nam giới một sức hút đúng như lần đầu bóc tem người con gái mình thương yêu.

Bế mặt hồng hào đấu giá , mịn màng nhập khẩu , silicone không thông minh quá mùi là amazon những ưu điểm lớn nhất rẻ nhất của dòng âm đạo giả silicon này tiết kiệm . Không chỉ hoàn hảo về thiết kế bên ngoài nổi tiếng , thiết kế bên trong âm đạo phân phối cũng hoàn toàn giống thật bảng giá , âm đạo bên cấu tạo thế nào tiết kiệm thì ANNIE báo giá cũng có khuôn đúc hỗ trợ như vậy từ ở đâu những đường rãnh shopee , màu sắc mua hàng , cấu tạo da thịt bên trong thế nào ở đâu tốt thì đều đấu giá được giá rẻ những kỹ sư khéo léo áp dụng facebook và mang đến cho anh em cảm giác thực nhất nơi bán và khó Hàn Quốc có thể nhận ra giữa thật rẻ nhất và giả cái nào sướng hơn.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Âm đạo giả ANNIE có độ co giãn đăng ký , đàn hồi như mông phụ nữ

Sản phẩm hỗ trợ được sản xuất từ chất liệu silicone mềm nguyên chất 100% mang đến cho người sử dụng cảm giác phụ kiện rất mềm mịn Nhật Bản và trơn láng đúng như đang chạm vào là làn da mềm mại thương hiệu của thiếu nữ.

Cảm giác khi cầm nắm sờ "liếm" hàng Hiệu thì cực kỳ thích mua hàng . Cảm giác bồng bềnh như khi bạn mân mê ngực qua app của người yêu vậy khuyến mãi . Có khi còn sướng hơn luôn ấy chứ siêu thị . Tuy nhiên tận nơi , sex toy shop Chúng tôi khuyên bạn hướng dẫn cũng nên kiềm chế không nên làm địa chỉ quá mạnh tay có nên mua , móng tay đẹp và lực tay tư vấn có thể khách hàng sẽ làm rách kiểm tra hoặc dơ trầy lớp silicone nhập khẩu . Giảm thẩm mỹ giá rẻ và độ bền xách tay của sex toy qua thời gian.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Âm đạo giả giống thật ANNIE có kích thước vừa vặn an toàn với size dương vật Việt

Sản phẩm qua app được thiết kế cho người Châu Á nên nổi tiếng các bạn ở Việt Nam hỗ trợ thì báo giá cũng không phải sử dụng quá lo lắng quà tặng , tự ti về "cậu nhỏ" đẹp nhé giá sỉ . Dù to hay nhỏ rẻ nhất thì âm đạo giả này giá bán lẻ vẫn đảm bảo độ khít bót tổng hợp và ôm trọn dương vật nhất là khi so voucher với người anh em Âm đạo giả Pink Lady.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Chiều dài vận chuyển lên đến 16.5 cm chắc chắn giá bán sẽ giúp cung cấp các chàng có danh sách những trải nghiệm vô cùng thăng hoa khi sử dụng.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Cách sử dụng ăn trộm và vệ sinh Bướm giả cầm tay ANNIE

Sau khi nhận sản phẩm bình luận thì bạn báo giá có thể xem hướng dẫn chi tiết trên phần vỏ hộp khuyến mãi nhé dịch vụ . Có một số lưu ý tại nhà khá quan trọng là khi vệ sinh âm đạo giả sau khi sử dụng quà tặng thì chỉ nên sử dụng nước sạch hay dung dịch vệ sinh sextoy dành cho nam chuyên dụng thôi tiki nhé tổng hợp . khách hàng Nếu dùng bất kỳ dung dịch có chất tầy bình luận , tính ăn mòn cao giá rẻ thì sửa chữa sẽ làm silicone hư hại nơi nào , không còn sử dụng cửa hàng được nữa đổi trả . Và không cung cấp được lộn phần ruột ra ngoài hàng giả nhé.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả siêu mềm mịn ANNIE cực khít có tặng kèm gel cao cấp cao cấp

Sản phẩm phù hợp cung cấp với nam giới độc thân Lazada , hàng nhái hoặc bà xã đi công tác hàng nhái . Đây là dòng sản phẩm VĂN MINH an toàn khi sử dụng giúp anh em nam giới tránh xa tệ nạn xã hôi tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm vô cùng cao như: lậu trung tâm , giang mai đã qua sử dụng , sùi mào gà cửa hàng sửa chữa đặc biệt là HIV/AIDS bình luận và đây gần nhất cũng là mini các giữ gìn hạnh phúc gia đình thế giới và sức khỏe tình dục cho chính bản thân chất lượng và người phụ nữ bên bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo