Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2473

Danh mục: Bao Cao Su

330.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
38 x 135 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
GÂN SỌC NGANG

Mô tả chi tiết

Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái giúp Đức các chàng Lấy lại bản lĩnh khuyến mãi của mình Thái Lan , cho Nhật Bản các nàng chỉ biết khóc thét lên vì sung sướng dịch vụ và hạnh phúc mỗi khi quan hệ link web với bạn online . Ôm sát nơi bán , gai nhú cho chị em hưng phấn nội địa và chân thật tăng ham muốn thỏa mãn chị em mãnh liệt

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

Chất liệu giảm giá và kích thước tạo khoái cảm Bao cao su Vibrating Crystal


Với chất liệu nhựa TPE an toàn khách hàng tuyệt đối dành cho nhập hàng các cặp đôi bỏ sỉ . Độ co dãn bảo hành của sản phẩm phù hợp phụ kiện với bảng giá mọi kích thước dung vật qua app của đàn ông Hàn Quốc . Các bạn không cần phải sử dụng bao cao su khi quan hệ đâu đấu giá mà cảm giác báo giá vẫn chân thật khuyến mãi và an toàn nhất khi sử dụng.

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

Có 3 kích thước cho lừa đảo các bạn tha hồ to mà lựa chọn showroom . Có thể thay đôi bao khi quan hệ mang lại cho bạn tình khoái cảm dâng trào khi sử dụng.

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

 

Kích thích điểm G bên trong bạn tình


Thiết kế đầu rung phần gốc mỗi khi dương vật đưa vào bên trong giá sỉ của sản phẩm nhanh nhất , đầu rung lại cõ nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là massage hột le bình luận của bạn tình sử dụng . Không chỉ âm hộ lắp đặt được chăm sóc shopee mà cả hột le nữa theo yêu cầu . Với 3 thiết kế rẻ nhất của bao cao su tốt nhất , Mỗi thiết kế lại mang lại cảm xúc khác nhau cho bạn tình hàng giả của mình.

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

 

Đừng hỏi tại sao dịch vụ các nàng lại ra nhanh nhập khẩu như vậy mỗi khi chàng sử dụng bao cao su giá sỉ của Chúng tôi Shop tại nhà . Chạm tới điểm G nơi nhập hàng địa chỉ các nàng hạnh phúc vận chuyển và sung sướng tột cùng khi quan hệ đẹp . Chỉ còn biết khóc thét lên vì hạnh phúc thôi sử dụng . Bao cao su giúp qua app các chàng kéo dài thời gian quan hệ hơn trước lên tư vấn rất nhiều shop . Để Nhật Bản các chàng chở thành bậc thầy chốn phòng the.

Hãy mua cho mình phụ kiện những sản phẩm an toàn nội địa và chất lượng sản xuất . Chúng tôi xin giới thiệu thêm bao cao su đôn dên Pretty Love Hercules có quay đeo mới lạ chất lượng . Làm cho cảm xúc thăng hoa khi quan hệ nhờ vào an toàn các tính năng vượt trội thống kê của sản phẩm.

Bảo quản nơi nào xưởng các sử dụng đồ chơi tình dục


Cách sử dụng giống như Hàn Quốc các loại bao thông thường khác chính hãng . Chỉ cần đeo vào là bạn thế giới có thể quan hệ bình thường cung cấp . Mỹ Thêm một chút Gel cho bao cao su Hàn Quốc có thể hoạt động trơn tru hơn thế giới . Đầu rung sử dụng pin GL nên tốt nhất rất dễ thay thế miễn phí và không làm cho bạn mất hứng trong cuộc vui đâu.

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

Sản phẩm chợ có thể sử dụng chính hãng rất nhiều lần facebook và chỉ cần rửa lại phân phối với nước kho hàng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh lý . Bao sử dụng pin RL nên rất dễ thay thế vận chuyển mà không làm mất khoái cảm trung tâm của bạn tình chính hãng . Chúng tôi còn Đức rất nhiều sản phẩm nữa

 Bán Bao cao su có gai Vibrating Crystal đôn dên có rung êm ái cao cấp

 

Chúng tôi luôn đảm bảo sự kín đáo Mỹ , lịch sự giá sỉ đánh giá riêng tư cho bạn xưởng , đảm bảo sản phẩm đến tay nhanh chóng hàng nhái và bí mật  Trong khu vực Hà Nội Úc và Hồ Chí Minh thời gian giao trong vòng 30p tới 2h tham khảo . Khu vực tỉnh ngoài thời gian giao trong vòng 2 tới 3 ngày trung tâm . Các bạn link web sẽ có xuất xứ những sản phẩm đảm bảo chất lượng để sử dụng to phục vụ nhu cầu cá nhân vận chuyển của bản thân mình giá sỉ . Nhanh tay goi ngay tới shop khuyến mãi để hàng Hiệu có thể mua cho mình nơi nào những sản phẩm an toàn shopee và chất lượng mini của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo