Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2448

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 473.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS hướng dẫn , TPR
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
40 x 125 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

tận nơi Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm một phương án tiki có thể giúp dương vật chính hãng của mình to hơn tốt nhất , dài hơn mới nhất và khả năng làm tình tuyệt vời hơn đắt nhất thì hãy chọn Brave Man Đức . Bao cao su tăng kích thước Brave Man Lazada được gọi là "siêu phẩm" tình dục khi nó địa chỉ có thể giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh giường chiếu khiến cho "người ấy" phải mê mệt nhập khẩu và rên rỉ trong sung sướng.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo hàng xách tay

Bao cao su Brave Man tăng kích thước dương vật

Trong quan hệ tình dục Úc , kỹ năng quan trọng hơn kích thước ăn trộm . Vậy Đức nhưng không thể phủ nhận rằng kích thước dương vật online quá nhỏ dễ khiến cho phái mạnh trở nên tự ti ở đâu uy tín , mặc cảm bền và không dám thể hiện mình khi ân ái voucher . Chưa kể gần nhất , sự khiêm tốn trong kích thước tự động cũng khiến cho bạn tình không thực sự thỏa mãn.

Yếu tố về kích thước dương vật nhỏ luôn là rào cản lớn khiến cho chất lượng các cặp đôi không đạt hướng dẫn được sự viên mãn hàng giả tuyệt đối trong tình dục xuất xứ . Bao cao su tăng kích thước Brave Man giá sỉ được thiết kế thông minh Hàn Quốc , có khả năng làm tăng kích thước dương vật dễ dàng cửa hàng mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác xưởng của cả 2 người showroom . phụ kiện Ngoài ra bạn lớn có thể dùng cách khác máy tập tập tăng kích thước dương vật giúp bạn tăng trực tiếp cậu nhỏ.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo hàng xách tay

Giúp kéo dài thời gian quan hệ


Chất liệu TPR giá rẻ được ứng dụng trong sản phẩm cao cấp đã xuất khẩu được bộ y tế thế giới chứng nhận an toàn cho da phản hồi . Cũng nhờ chất liệu này tham khảo , Brave Man trở nên mềm mại nội địa , mịn màng đem lại sự thoải mái nội địa và dễ chịu địa chỉ tuyệt đối cho cả 2 người giảm giá . shopee Đặc biệt ở đâu tốt với độ co giãn cực tốt phụ kiện , nó hoàn toàn nội địa có thể ôm khít dương vật Đức và cố định một chỗ khiến bạn không có cảm giác lỏng lẻo khi đeo.

Nhờ vào độ dày vừa phải tổng hợp , sản phẩm không làm bạn bị mất cảm giác đặt mua nhưng lại hướng dẫn có thể ngăn cản showroom quá trình xuất tinh sớm Pháp . Đây thực sự là một ưu điểm trên cả tuyệt vời dành cho Hàn Quốc những anh chàng không thể chế ngự bình luận được "cậu nhỏ" miễn phí của mình đặt mua . Nó quà tặng sẽ giúp bạn kéo dài sự cương dương chính hãng và đem đến một cuộc "yêu" bền bỉ như mong đợi.

Rung kích thích hột le khi quan hệ giúp nữ dễ lên đỉnh


Bao cao su tăng kích thước Brave Man là loại sửa chữa đặc biệt nhất trong cửa hàng tất cả thông minh các loại bao cao su bền mà bạn biết Nhật Bản . Nó siêu thị được gọi là "tuyệt phẩm" hàng nhái bởi không chỉ giúp tăng kích thước dương vật giá rẻ mà còn hỗ trợ được trang bị nhánh tai thỏ thông minh đổi trả . Với chế độ rung nhẹ nhàng bảo hành , nó có nhiệm vụ kích thích liên tục vào hột le (âm vật) khiến cho bạn nữ quằn quại shopee và rên rỉ vì đấu giá quá sướng.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo hàng xách tay

Cục rung sử dụng pin rời LR44 dễ dàng tháo lắp


tại nhà được thiết lập thêm tai thỏ Úc để kích thích tăng khoái cảm cho phái nữ thương hiệu nhưng nó không hề làm cản trở trong suốt thời gian quan hệ tại nhà . Bởi cục rung xưởng của sản phẩm hàng Hiệu được ứng dụng công nghệ tự động mua sắm , không cần có điều khiển vận chuyển , không gắn thêm dây chạc rẻ nhất , chỉ cần thay thế bằng pin khi hết pin có nên chọn rất dễ dàng.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo hàng xách tay

 

Hoàn toàn không thấm nước


Trong một môi trường ướt át như phòng tắm shopee rất dễ kích thích ham muốn qua app . Bởi vậy phòng tắm luôn là không gian lý tưởng đẹp để chiết khấu các cặp đôi ân ái đẹp với nhau xuất khẩu . Đương nhiên bỏ sỉ với địa chỉ những tính năng thông minh cao cấp , được thiết kế ra là bình luận để thấu hiểu sản xuất mọi vấn đề nổi tiếng của người dùng Đức , Brave mới nhất cũng không quên trang bị khả năng chống thấm nước  chiết khấu để thế giới các cặp đôi chất lượng có thể thoải mái "hoạt động" trong nước.

Hoạt động cực êm


Mọi tiếng ồn phát ra khi nơi nào các cặp đôi đang "hành sự" đều là sự phiền phức mua hàng và dễ khiến cho xuất khẩu các cặp đôi mất hứng giá bán . Nhất là tiếng ồn đó lại xuất hiện từ chính sản phẩm bao cao su đang đeo trên người nhận xét thì phân phối sẽ chẳng còn hứng thú đâu Úc để âu yếm nhau.

Cái tinh tế Đài Loan của Brave Man chính là ở chỗ đó Đức . Nó luôn biết chủ nhân giá rẻ của nó cần gì nên luôn hoạt động âm thầm thông minh , êm ái dịch vụ và giữ sự tĩnh lặng tốt nhất tham khảo . Trong không gian chỉ còn tiếng hơi thở dồn dập thống kê , tiếng rên rỉ không dứt tạo nên một không khí lãng mạn giá rẻ , gợi tình nhập hàng và giúp Đài Loan các cặp đôi thăng hoa hơn trong tình dục.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên Brave Man có rung kích thích tối đa âm đạo hàng xách tay

Bao cao su tăng kích thước Brave Man thực sự vượt xa sự mong đợi ở đâu uy tín của cánh mày râu có kích thước dương vật nhỏ shop . cửa hàng Nếu như bạn cần sự tự tin nơi nào và muốn đem lại cho bạn tình hướng dẫn của mình Hàn Quốc những cảm giác đê mê khách hàng , sung sướng nhất trong tình dục đẹp thì đừng quên đồ chơi tình dục quà tặng với Chúng tôi hàng giả . Sản phẩm nhập hàng sẽ chiết khấu được vận chuyển miễn phí nhanh chóng tới tận tay chợ của bạn một cách kín đáo đấu giá và lịch sự nhất đắt nhất . đổi trả Ngoài ra nó còn nhập hàng được bảo hành 1 năm chính hãng giá rẻ , giá rẻ để bạn an tâm sử dụng đổi trả và cùng "bạn tình" thoải mái trải nghiệm.

 


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo