Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2465

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 597.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Loveaider
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước
KÍCH THƯỚC
30 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Các quý ông luôn nước ngoài mong muốn người phụ nữ nhập khẩu của mình dịch vụ được hạnh phúc hướng dẫn và thăng hoa trong giá rẻ các cuộc vui ở đâu tốt . Tuy nhiên sửa chữa , lại mặc cảm vì kích thước dương vật lại nhỏ đẹp . giá rẻ Khi bao cao su đôn dên có gai Max Man ra đời hàng nhái đã giúp thống kê các cặp vợ chồng hạnh phúc giao hàng và thăng hoa hơn quà tặng . Thay vì sử dụng giá rẻ các loại bao thông thường Lazada thì bạn nên sử dụng bao cao su đôn hàng Hiệu để bình luận có thể tăng kích thước dương vật lên 30% dễ dàng và đưa người phụ nữ đăng ký của mình đạt đến khoái cực.

 

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

Bao cao su đôn dên có gai Max ManThiết kế nổi bật


Phần đầu bao cao su có gai đẹp được thiết kế bo tròn mịn màn giống như dương vật thật đánh giá . Vi vậy xuất khẩu , hàng giả dù có mang bao Trung Quốc nhưng shop vẫn cho bạn giá rẻ những cảm giác chân thật tư vấn . Phần thân bao cao su so sánh được xây dựng thêm kiểm tra những chiếc gai nhỏ báo giá . mới nhất Khi bạn đưa dương vật mini với bao đôn vào bên trong thành âm đạo nhập khẩu thì mua sắm những chiếc gai nhỏ mới nhất sẽ như đang khơi gợi cô bé làm cảm xúc dâng trào đặt mua và đạt tới khoái cảm cực đỉnh.

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

Vật liệu cao cấp

Bao cao su Max Man mua sắm được thiết kế Đức với chất liệu silicon hiện đại miễn phí và cao cấp nhất đảm bảo độ mềm mịn đặt mua , đàn hồi hoàn hảo amazon để mang lại trạng thái cảm xúc đạt cực đỉnh khi tiến hành quan hệ có nên chọn . Bao cao su mua sắm có thể co giãn theo dương vật shopee của bạn đem đến cảm giác thoải mái khi mang xưởng mà không bị gò bó hay ôm mini quá chặt cậu bé thanh lý . Chất liệu silicon hoàn toàn an toàn Thái Lan với dương vật thật hay khi tiếp xúc Đức với cô bé.

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

hàng Hiệu Đặc biệt báo giá , bao cao su Max Man có nên chọn có thể tái sử dụng chứ không giống như hàng nhái những loại bao thông thường tận nơi . Sau khi sử dụng bạn nội địa có thể vệ sinh bao cao su bằng cồn y tế thống kê hoặc nước muối pha loãng chất lượng , lấy hàng để khô rồi mới bảo quản showroom . Nên bảo quản ở nơi khô thoáng Nhật Bản , tránh bụi bẩn địa chỉ và ánh nắng trực tiếp.

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

Tại Chúng tôi thế giới , còn có sản phẩm Bao cao su silicon cao cấp Lovetoy mềm như da thật có rung có thêm chức năng rung trung tâm . Giúp cánh mày râu thể hiện bản lĩnh giường chiếu tự tin lại vừa giúp cho giảm giá các cô gái đê mê hơn nhờ danh sách được kích thích mạnh mẽ.

 

Bạn nên mua sản phẩm bao cao su Max Man ở đâu


Tại Chúng tôi thanh lý , chúng tôi Pháp sẽ luôn mang đến một bao cao su Max Man đạt chuẩn chất lượng tiki , hàng nguyên hộp qua app và giúp sẽ giúp bạn đạt tới bền những khoái cực.

ở đâu uy tín Khi mua Nhật Bản các sản phẩm dụng cụ người lớn tại Chúng tôi bạn theo yêu cầu sẽ amazon được hoàn toàn miễn phí toàn quốc nơi nào facebook được bảo hành 1 năm chính hãng xưởng . Hãy liên hệ ngay online để vận chuyển được không bỏ lỡ Hàn Quốc những đánh giá ưu đãi hấp dẫn.

Chúng tôi cam kết hàng đảm bảo chất lượng nhận hàng , hàng Lazada sẽ tiết kiệm được đóng kín trước khi giao Úc và luôn sẵn sàng tư vấn xưởng và hỗ trợ bạn khi cần.

Chúng tôi luôn đồng hành khách hàng với bạn giá rẻ để cuộc sống thêm thú vị phụ kiện dù bạn đang ở một mình.

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

 Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất  Phân phối Bao cao su đôn dên có gai MAX MAN cao cấp dai mềm như thật tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo