Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2455

Danh mục: Bao Cao Su

380.000₫ 514.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
JIUAI
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT
đường kính trong: 28 mm ôm khít dương vật.

Mô tả chi tiết

Bạn tình muốn có cảm giác kích thích âm đạo mạnh mẽ hơn gần nhất ? Bạn muốn tăng kích thước dương vật lên Mỹ ? Có thể lựa chọn kích thước cho online các bạn tha hồ nhập hàng mà yêu dễ dàng . Có thể thay đôi bao khi quan hệ mang lại cho bạn tình khoái cảm dâng trào khi sử dụng shop . Chúng tôi shop siêu thị sẽ giúp bạn khắc phục đặt mua những vấn đề đó 1 cách dễ dàng.

Dương vật nhỏ khiến bạn mất hẳn phong độ giường chiếu trung tâm và nhiều lần khiến cho bạn tình hụt hẫng vì bạn không đưa nàng lên tới đỉnh?

Bao cao su đông kích thước trung tâm sẽ giúp cho showroom các chàng lấy lại bản lĩnh đổi trả của mình sử dụng với bạn tình đánh giá . Không còn là cậu nhỏ yếu đuối thế giới và nhỏ bé nữa thảo luận . Sẽ là dịch vụ những anh chàng to lớn mua sắm và đầy dũng mãnh trên tình trường nổi tiếng . Giúp không chỉ đàn ông gần nhất mà còn phụ nữ hạnh phúc hơn bên bạn tình đăng ký của minh thanh toán . Là dụng cụ tình dục nam tăng kích thuớc đôn cậu nhỏ nhập khẩu của bạn lên.

Chất Liệu Bao Tăng Kích Thước

cửa hàng Khi mini các chàng trai dùng sản phẩm đại lý sẽ không làm cho tại nhà các nàng khó chịu hay đau đớn đâu đấu giá . Với chất liệu 100% là silicon cao cấp xách tay , gần nhất các chàng Mỹ có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm.

Nhìn vào dương vật có chiết khấu các sóng gân đã qua sử dụng , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong xuất xứ của âm hộ xuất khẩu . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ nhập khẩu của Trung Quốc các nàng qua app . Sẽ làm cho đổi trả các chàng chạm sâu tới đểm G tiki của phân phối các nàng amazon . Làm cho sửa chữa các nàng hạnh phúc voucher và sung sướng mỗi khi quan hệ nhập hàng với bạn 

Vệ sinh lấy hàng và cách bảo quản


nhập hàng Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nhận xét để sản phẩm giá bán lẻ có thể sử dụng lâu nhất đặt hàng . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp tiết kiệm . Chống nước 100% nên hỗ trợ các chàng giá sỉ có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm dịch vụ , bể bơi dễ dàng để tạo tận nơi các kích thích khác nhau cho bạn tình.

Ngoài sản xuất các sản phẩm về bao cao su còn đăng ký rất nhiều sản phẩm khác theo yêu cầu . Hãy tham khảo đẹp và tới so sánh với Shop Chúng tôi  có nên mua để sắm cho mình siêu thị những sản phẩm chất lượng theo yêu cầu . Giúp hâm nóng lại tình yêu Đức của mình qua app . hàng nhái Đặc biệt còn làm thông minh các món quà bất ngờ cho bạn bề link web và người thân.

 

 Sỉ Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu giá sỉ Sỉ Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu giá sỉ Sỉ Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu giá sỉ Sỉ Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu giá sỉ Sỉ Bao cao su đôn dên gân mềm mịn như thật có quai đeo ngay bìu giá sỉ


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo