Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2449

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 345.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
29 x 100 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ Mang lại cho to các chàng Lazada những trải nghiềm thú vị nhanh nhất . Giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông theo yêu cầu . Tự tin hơn nhờ vào dương vật to hơn đặt mua . Giúp bạn tình thỏa mãn nhu cầu chợ . Làm bạn tình an toàn mong muốn thỏa mãn đẹp và yêu thương bạn hơn nhập khẩu , muốn nhiều đã qua sử dụng hơn nữa.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

Kích thích cảm xúc bên trong cô bé khi sử dụng Bao cao su đôn dên hở đầu 


Chất liệu TPE mới nhất , silicon mềm mại  thân thiện hỗ trợ với môi trường nhập hàng , động cơ rung êm ái không gây ồn cực kỳ hấp dẫn trong mỗi lần "nhập cuộc" thanh toán . đẹp Đặc biệt phần bao thiết kế độc đáo hở phần đầu giúp cho khuyến mãi các nàng qua app vẫn gần nhất có thể cảm nhận mua hàng được sự gần gũi quen thuộc khi tiếp xúc Thái Lan với "cậu nhỏ" online nhưng kho hàng cũng thêm phần hưng phấn quyết liệt khi yêu nước ngoài với bao đôn hở đầu rung ngọt ngào này.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

Cảm giác so sánh của tổng hợp các chàng khi sử dụng sextoy cho nam dên hở đầu có rung là luôn thấy tự tin hơn trong mắt bạn tình nhập khẩu và dễ dàng chinh phục nửa kia phân phối của mình Nhật Bản . Với bản chất thần kỳ giúp tăng kích thước dương vật vận chuyển , giữ cương cứng lâu hơn đại lý và kích thích điểm G mạnh mẽ hơn ở đâu tốt . Bao đôn hở đầu có rung độc đáo cho chị em cảm nhận ngay khi cậu nhỏ bắt đầu chạm vào "cô bé" một cảm nhận tuyệt vời mới nhất , rung nhẹ shop của động cơ giúp kích thích môi ngoài nhanh nhất , âm vật khiến cho ăn trộm các nàng rên la vì sung sướng.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

Bao cao su có công dụng vô cùng khác nhau mỗi khi sử dụng tốt nhất . hướng dẫn Nếu muốn bạn tình cảm nhận sự rung ở phần đầu kho hàng của bao cao su ăn trộm thì Bao cao su có gai Brave Man rung kích thích điểm G phụ nữ là lựa chọn nhận hàng rất tuyêt.

Kích thước xách tay và khả năng chống nước 


Bao cao su có 2 kích thước 10cm x 2.9cm tư vấn , 12cm x 2.9cm đó là kích thước tiêu chuẩn Lazada của đàn ông Việt amazon . Bao cao su công dụng đó là mang lại cho cửa hàng các anh chàng có cậu bé nhỏ to lên online . Mỗi khi sử dụng bao cao su Thái Lan thì dương vật trung tâm các chàng không chỉ bảo hành được to lên nhận xét mà còn dài ra nữa nước ngoài . Sẽ không có cô nàng nào dãm chê bé nữa đâu.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

Phần đầu trên hở nên nhiều người đang hỏi có công dụng gì đắt nhất . Công dụng đó vô cùng kích thích đánh giá các chàng đấy giá bán lẻ . Ai làm tình phân phối cũng muốn khuyến mãi được trực tiếp cho vào bên trong cô bé mới nhất . Phần đầu có công dụng lắp đặt như vậy. Giúp online các chàng thoải mái xuất tinh vào bên trong cô bé tại nhà mà không vướng bận điều gì hết.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

Chống nước và pin sử dụng


Sử dụng pin RL nên phân phối rất dễ thay thế mỗi khi sử dụng ở đâu uy tín . Với khả năng chống nước 100% nên vô tư thoải mái sử dụng nơi mình muốn bảng giá . tiết kiệm Nếu không thích phần rung nhanh nhất có thể tháo ra Pháp các chàng nổi tiếng có thể làm tình hướng dẫn với sử dụng rất nhiều tư thế mình muốn.

 Nơi bán Bao cao su đôn dên hở đầu có quai đeo rung kích thích mạnh mẽ nhập khẩu

to Ngoài ra shop còn có xách tay rất nhiều bao cao su khác nhau mới nhất . Mỗi bao lại có cảm xúc nhập khẩu riêng biệt Mỹ . cung cấp Nếu muốn biết thêm nhiều sản phẩm xuất xứ có thể tham khảo tại www.oichin.com

Bạn hoàn toàn ăn trộm có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành shopee của shop nước ngoài . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất amazon và kín đáo nhất thống kê , bạn theo yêu cầu sẽ cảm thấy thoải mái đặt mua và hài lòng vận chuyển tuyệt đối khi mua sản phẩm ở đâu của Chúng tôi Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo