Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2450

Danh mục: Bao Cao Su

340.000₫ 430.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
39 x 185 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật nhận hàng . Và chắc chắn rằng giá rẻ đã tiết kiệm rất nhiều cặp đôi sứt mẻ tình cảm vì vấn đề tế nhị này. Bao cao su Silicone Lovetoy Pleasure X-Tender sinh ra là amazon để giải quyết vấn đề nan giải bền và khó nói này Lazada của đàn ông.

 Review Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật có tốt không?

Bao cao su cao cấp Silicone Lovetoy Pleasure X-Tender mềm như da thật


Sự hòa hợp trong tình dục là yếu tố nơi bán rất quan trọng quyết định đến hạnh phúc facebook của nổi tiếng các cặp đôi Trung Quốc . khuyến mãi Nếu như bạn chỉ giá rẻ có thể thỏa mãn tư vấn được siêu thị những ham muốn đặt hàng của mình mini , mặc kệ thống kê những tâm tư có nên chọn của bạn gái phân phối , chắc chắn mối quan hệ nhập khẩu sẽ không thể kéo dài có nên mua được lâu xưởng . tiki Khi kích thước dương vật giá rẻ của bạn xưởng quá khiêm tốn dịch vụ , bạn cần phải học hỏi thêm nhiều kỹ năng xách tay cũng như tìm cách Nhật Bản để giúp nàng Pháp có thể đạt khoái cảm trong mỗi lần "yêu".

 Review Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật có tốt không?

Một sản phẩm tình dục như Lovetoy Pleasure X-Tender giá rẻ được xem là "cứu cánh" tuyệt vời đổi trả . Với chất liệu mềm mại như da thật đấu giá , từng đường gân nổi mô phỏng chính xác dương vật thật đặt hàng , nó vừa không làm mất cảm giác giá bán lẻ của bạn lại vừa mang đến cho bạn gái cảm giác chân thực như khi tiếp xúc xuất xứ với dương vật thật.

Co giãn tuyệt vời kiểm tra để phù hợp đẹp với kích thước đàn ông Việt Nam


Sử dụng chất liệu silicone cao cấp miễn phí , sản phẩm tư vấn rất an toàn cho người sử dụng cửa hàng , không gây ra viêm nhiễm mini xưởng các bệnh về da cho cả hai người tiết kiệm . Bề mặt trơn mịn quà tặng và mềm mại tạo ra cảm giác thoải mái xách tay , chân thực khi tiếp xúc tiki với âm đạo.

 Review Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật có tốt không?

mini Đặc biệt độ co giãn amazon của sản phẩm cực tốt tự động , khuyến mãi có thể ôm khít một cách vừa vặn nhanh nhất với dương vật không gây nên tình trạng xưởng quá chặt hay link web quá lỏng nơi nào . Nhờ đó bạn không có cảm giác như mình đang mang bao cao su theo yêu cầu và hoàn toàn dễ chịu.

Tăng kích thước dương vật lên 30% đường kính

Mong muốn sở hữu một dương vật có kích cỡ "khủng" cao cấp sẽ không còn xa vời nhanh nhất với bạn nữa khi sử dụng Bao cao su Silicone Lovetoy Pleasure X-Tender. Bởi vì độ dày kho hàng của sản phẩm giúp bạn "ăn gian" dễ dàng link web tăng thêm 30% đường kính to của dương vật.

 Review Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật có tốt không?

Tăng chiều dài thêm khoảng 2,5 cm

Không chỉ giúp "cậu nhỏ" trở nên to hơn giá sỉ mà còn dài hơn tới 2,5 cm gần nhất . Đó quả thực là một điều tuyệt vời cao cấp quà tặng rất nhiều đàn ông đang khao khát nhập khẩu . Việc dùng nó amazon để tăng kích thước dương vật chính là cách hiệu quả nhất mới nhất , an toàn nhất đặt hàng và nhanh nhất Thái Lan để giúp bạn đạt địa chỉ được ước mơ về một "cậu nhỏ" không còn nhỏ nữa giảm giá . Cũng như bạn ở đâu có thể dùng máy tăng kích thước dương vật cung cấp nếu bạn muốn nhanh tự động và hiệu quả nơi bán riêng cho cậu nhỏ.

Sử dụng nội địa được nhiều lần

Không giống như bao cao su thông thường an toàn , sản phẩm này Úc có thể tận nơi được tái sử dụng nhiều lần khuyến mãi . Bạn chỉ cần vệ sinh cho nó sạch đã qua sử dụng sẽ trước amazon và sau khi sử dụng là đánh giá đã vận chuyển có thể tiếp tục dùng nước ngoài . Cũng nhờ vậy so sánh , bạn vừa tự tin lừa đảo và nâng cao bản lĩnh giường chiếu tốt nhất , vừa thoải mái nội địa với tình dục an toàn lại vừa tiết kiệm dễ dàng được Lazada rất nhiều chi phí đại lý để mua bao cao su nữa.

 Review Bao cao su đôn dên Lovetoy Pleasure X-Tender mềm mịn hơn thật có tốt không?

Bao cao su Silicone Lovetoy Pleasure X-Tender quả thực là một đồ chơi người lớn tăng kích thước dương vật tuyệt vời nơi nào mà cánh mày râu nên có thanh lý . Đến dễ dàng với Chúng tôi gần nhất để mua sản xuất được nó Mỹ với giá tốt nhất thảo luận và an tâm sử dụng dịch vụ với chính sách bảo hành chính hãng Thái Lan . Sản phẩm tiết kiệm được miễn phí vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc phân phối và tiến hành thanh toán tại nhà lừa đảo rất tiện lợi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo