Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2462

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 511.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
37 x 175 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật nhỏ khiến bạn mất phong độ trong chuyện giường chiếu giảm giá ? Kỹ năng làm tình yếu kém nên bạn gái hay giận dỗi Đức và buồn phiền vì không rẻ nhất được thỏa mãn xuất xứ ? địa chỉ Nếu đó đang là cao cấp những vấn đề nhạy cảm khó nói đấu giá của bạn an toàn thì đã đến lúc bạn cần đến sự hỗ trợ siêu thị của bao cao su vòng rung rồi đấy.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Bao cao su vòng rung Lovetoy Giúp quý ông không tự ti về dương vật.


Thị trường có nhận xét khá nhiều sản phẩm sex toy cho nam giúp tăng kích thước dương vật cho hỗ trợ các quý ông từ tổng hợp các loại gel cho đến thực phẩm chức năng,…Chứng tỏ đây không phải là vấn đề của Trung Quốc riêng bạn phụ kiện và nó thực sự ảnh hưởng Hàn Quốc rất lớn đến đời sống tình dục đại lý của các cặp đôi.

Trong nhập khẩu tất cả vận chuyển các giải pháp tăng kích thước dương vật báo giá hiện nay kiểm tra , chỉ có bao cao su silicon mới mang đến hiệu quả tức thời khách hàng giá bán lẻ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng Nhật Bản . Bạn không cần uống xưởng , không cần bôi đánh giá , chỉ cần đeo vào như một chiếc bao cao su bình thường đăng ký nhưng lại cho dương vật to Úc và dài hơn đến 30% ngay tức khắc.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Ngoài việc giúp cho kích thước dương vật lớn hơn có nên mua , bao cao su vòng rung còn có khả năng chống xuất tinh sớm cho nội địa những anh chàng yếu sinh lý bình luận . Bởi vì nó giúp dương vật không kiểm tra quá nhạy cảm khi tiếp xúc đắt nhất với âm đạo thanh toán . Tuy nhiên bạn hãy an tâm rằng bạn hoàn toàn facebook vẫn cảm nhận ở đâu uy tín được sự sung sướng Đức và đê mê khi quan hệ tư vấn với bạn gái.

Vòng rung kích thích điểm G.


Thiết kế nổi tiếng của sản phẩm này vô cùng độc đáo có nên mua bởi nó xuất xứ được gắn thêm vòng rung bảng giá . Đức Bên ngoài vòng rung còn nơi bán được trang bị thêm dễ dàng những chiếc gai bằng silicon siêu mềm mại thông minh . Vòng rung tự động không dây nhỏ gọn khách hàng rất tiện lợi Thái Lan và dễ dàng sử dụng.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Chỉ cần bạn khởi động dễ dàng , vòng rung khuyến mãi sẽ tác động lên chiết khấu những chiếc gai Mỹ và chúng bảng giá sẽ kích thích mạnh mẽ vào điểm G thống kê . Chính bạn thảo luận sẽ vô cùng ngạc nhiên khi bỗng dưng kỹ năng làm tình tiki của mình tăng thêm mấy cấp độ khiến cho bạn gái sung sướng rên rỉ quằn quại.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Với nhiều cô nàng rung bên ngoài chưa thỏa mãn nhu cầu gần nhất tuyệt đối kiểm tra . Các nàng muốn rung bên trong mua hàng , có kho hàng các sợi gai hay bi kích thích thành âm đạo nữa thông minh thì còn gì bằng. Bao cao su có gai Brave Man là lựa chọn tuyệt vời nhập khẩu . Các nầng chỉ biết khóc thét lên vì sung sướng thôi xuất xứ . Các quý ông tận nơi thì lấy lại phong độ lớn của mình.

Dễ dàng lau chùi khi sử dụng.


Bao cao su vòng rung tham khảo được mô tả theo hình dáng tại nhà của dương vật thật. Chất liệu silicon mềm mại ở đâu tốt và mịn màng chính hãng sẽ khiến cho bạn tình thoải mái Úc và dễ chịu đã qua sử dụng cũng như có cảm giác hệt như khi tiếp xúc online với “hàng” thật bình luận . Sự co giãn tuyệt vời online của nó kho hàng cũng giá bán sẽ giúp cho “cậu nhỏ” luôn thoải mái trong “vỏ bọc” kỳ diệu này.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Chất liệu silicon vốn không thấm nước nên bạn dễ dàng vệ sinh trước siêu thị và sau khi dùng thế giới . Bạn link web có thể rửa bằng nước thông minh với một ít xà phòng tắm có nên chọn để giúp sản phẩm sạch khuẩn đẹp và thơm tho hơn đăng ký . Cục rung có thể tách rời dễ dàng nên không sợ nó gây ra sự phức tạp rẻ nhất , mất thời gian trong địa chỉ quá trình sử dụng lấy hàng và vệ sinh.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Pin LR 44 tháo lắp đẹp mà mua dễ dàng.


Cục rung Hàn Quốc được thiết kế không dây bỏ sỉ , tự động điều khiển bằng pin vô cùng tiện dụng phân phối . 3 pin LR 44 nhỏ nhắn bền nhưng cho thời lượng sử dụng lâu dài Lazada . cửa hàng Khi hết pin bạn dễ dàng tìm mua chúng mua hàng và thay thế đơn giản,  nhanh chóng.

Chúng tôi tin chắc rằng có “bảo bối” bao cao su vòng rung trong tay đắt nhất , cánh mày râu nơi nào sẽ không còn tự ti ở đâu với kích thước khiêm tốn đắt nhất của cậu nhỏ nữa có nên chọn . quà tặng Đặc biệt chẳng cần phải học hỏi nhiều kỹ năng làm tình ăn trộm cũng ăn trộm có thể khiến cho bạn gái chết mê chết mệt nhờ cục rung gai mềm silicon kích thích điểm G cực phê bình luận . Sản phẩm thế giới có thể tái sử dụng nhiều lần chợ rất an toàn tổng hợp , tiện lợi hỗ trợ và tiết kiệm.

 

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Còn đợi gì nữa gọi ngay cho Shop Chúng tôi Thái Lan để mua cho mình tư vấn những sản phẩm đồ chơi người lớn giúp phản hồi các quý ông lấy lại phong độ amazon và bản lĩnh tổng hợp của mình ngay nào đã qua sử dụng . Còn khách hàng rất nhiều sản phẩm khác nữa giúp hâm nóng lại tình yêu Hàn Quốc của cả hai.

 Shop bán Bao cao su đôn dên Lovetoy X-Tender mềm mịn có rung ở gốc hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo