Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2466

Danh mục: Bao Cao Su

385.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Loveaider
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 145 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

có nên mua Hiện nay có dòng bao cao su xuất xứ đặc biệt địa chỉ , ngoài khả năng tránh thai hiệu quả cửa hàng , còn giúp dương vât tăng chiều dài đột biến thanh toán và chiều rộng một cách nhanh chóng từ đó đổi trả có thể kéo dài thời gian quan hệ giá sỉ . Bao cao su đôn dên Max Man bền cũng là một trong rẻ nhất những dòng bao cao su so sánh đặc biệt tham khảo có thể giúp dương vật tăng thêm 30% kích thước có nên chọn . thống kê Chắc chắn lấy hàng sẽ kích thích cho nàng lên đỉnh một cách thăng hoa từ bền những phút giây đầu quan hệ bền . Là loại đồ chơi cho nam thế giới được ưu chuộng mini của nhiều quý ông.

 So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt

Chất lượng hoàn hảo


Với chất liệu silicon hoàn hảo mini , bao cao su đôn dên Max Man có độ dẻo dai đàn hồi ôm sát dương vật giá bán lẻ và mềm mịn không gây đau rát hay gây trầy xước miễn phí . Chất liệu này miễn phí đã facebook được y tế chứng nhận an toàn khi sử dụng nên bạn hoàn toàn an tâm tiki nhé lấy hàng . Bạn hàng nhái có thể dễ dàng vệ sinh phản hồi với nước muối sinh lý nước ngoài hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ thảo luận , giá bán sau đó dễ dàng để khô giao hàng và tái sử dụng.

 So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt

Tăng kích thích mạnh mẽ


Bao cao su đôn dên Max Man giúp tăng kích thước dương vật lên đến 30% là một trong đánh giá những giải pháp trong chuyện chăn gối trở nên thông minh nơi bán và hoàn hảo hơn cho quý ông gần nhất . Giúp tăng kích thích tại chính hãng những điểm G tiki , giúp giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả khuyến mãi . ở đâu uy tín Ngoài ra còn khả năng kích thích tình dục tiết kiệm mà còn giúp hỗ trợ các quý ông mini có thể khẳng định bản lĩnh nhận xét của phái mạnh.

 So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt

Bạn chờ đợi một loại bao cao su tăng thêm nhiều cảm xúc hơn thì Bao cao su vòng rung silicon Lovetoy cao cấp mềm như thật cho bạn thêm sự chọn lựa hàng Hiệu với chức năng rung cho bạn nhiều cảm xúc thú vị nội địa và tăng hoa hơn.

 

Kiểu dáng chân thật


Khác cung cấp với sản xuất những loại bao cao su thông thường Max Man thiết kế hình dạng giống như một dương vật thực thụ đặt hàng . khuyến mãi Bên ngoài còn thiết kế giảm giá những đường gân nổ lên tạo thêm kích thích hưng phấn cho bảo hành các bạn nữ đạt khoái cảm nhanh nhất bảo hành . Giúp cho lắp đặt các chàng trai có kích thước khiêm tốn mua sắm có thể tự tin hơn khi chinh phục người đẹp phụ kiện . Với thiết kế dày hơn so quà tặng với bao thông thường online , giúp cho cuộc vui kéo dài hơn hỗ trợ , chiến đấu máu lửa hơn ăn trộm với người ấy.

 So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt

Chúng tôi mang đến cho bạn siêu thị những gì ?


Sextoy Shop Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng amazon . Bạn chất lượng sẽ không tốn nhiều phí ship khi Chúng tôi hoàn toàn miễn phí ship toàn quốc shopee và sản phẩm chiết khấu được đóng gói kín đáo trước khi giao tới bạn

Chúng tôi tặng tới 50k cho sản phẩm thứ hai trong cùng một đơn hàng đánh giá với bao cao su Max Man

Chúng tôi luôn Úc mong muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho kiểm tra mọi khách hàng.

 So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt  So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt  So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt  So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt  So sánh Bao cao su đôn dên Max Man silicone mềm mại êm ái nhiều loại loại tốt


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo