Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2467

Danh mục: Bao Cao Su

330.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tăng kích thước
KÍCH THƯỚC
40 x 170 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật nhỏ luôn là vấn đề vệ sinh có nên chọn tất cả đàn ông quan tâm hỗ trợ , không làm bạn tình lên đỉnh có nên mua , không tạo khoái cảm cho nàng ở đâu tốt , nhanh xuất tinh xưởng . Đừng thông minh quá lo lắng vì giờ đây đả có Bao cao su đôn dên rung có quai Đức , Đài Loan có thể làm xuất khẩu tất cả đánh giá các công việc trên một cách dễ dàng bình luận và thuận tiện sản xuất . Giúp tự động các quý ông lấy lại bản lĩnh đặt hàng và phong độ lấy hàng của mình một cách dễ dàng thanh toán . Giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa.

 

 Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Đặc điểm cao cấp của bao cao su đôn dên rung có quai


Sản phẩm đăng ký được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin nhập hàng và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu hàng Hiệu . Với bề mặt trơn bóng shopee , màu sắc ngọt ngào tiki , tiki những đường gân nổi săn chắc đăng ký , quy đầu vươn cao mời gọi khiến cậu nhỏ tiki của chàng trở nên gợi cảm bỏ sỉ và kích thích. Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Bao cao su đôn dên có quai đeo tận nơi được thiết kế độc đáo qua app , mới lạ trung tâm và vô cùng tiện lợi có nên mua . Trung Quốc Khi sử dụng đừng lo bao cao su bao cao su rơi ra ngoài vì đả có quai đeo tiện lợi.

Kích thích khoái cảm đắt nhất các nàng


địa chỉ Khi sử dụng đường kính dương vật tăng lên 1 cm nội địa và chiều dài tăng lên 5 cm đắt nhất , Nghe tới đây nhiều chàng trai đả thấy kích thích kiểm tra và sung sướng vì dương vật to cung cấp và dài hơn trước khuyến mãi rất nhiều xưởng . Không còn phải lo lắng khi cậu nhỏ có kích thước nhanh nhất và chiều dài khiêm tốn.

Chế độ rung ở đầu Dương vật nữa còn làm hướng dẫn các nàng kích thích vì chạm tới Đài Loan mọi điểm G nhập hàng của nàng mua hàng . Kèm theo đó là đường gân bên dương vật cọ sát vào thành âm vật giúp hàng Hiệu các nàng tận hưởng khoái cảm nhập khẩu của cuộc sống. Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Vì đeo bao cao su đôn dên nên thời gian xuất tinh thống kê của gần nhất các chàng to sẽ Đài Loan được kéo dài ra địa chỉ rất nhiều nhập khẩu . Làm cho bạn tình phải bất ngờ về khả năng Trung Quốc của bạn shop . Giúp tại nhà các chàng trai cho bạn tình bảng giá của mình hết từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.

 Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Với nhiều người bao cao su đôn dên  không chỉ bảo vệ đã qua sử dụng mà còn lấy lại bản lĩnh Hàn Quốc của mình Đức . Với Bao cao su rung Penis Sleeve kích thích âm đạo miễn phí và hậu môn đó còn là cảm xúc so sánh của bạn tình nữa cao cấp . Kích thích hậu môn đại lý , âm vật hột le đó là mới nhất những gì phân phối giao hàng các chàng cần báo giá để đưa sửa chữa các nàng vào khoái cảm cuộc đời.

 

Pin khuyến mãi và cách bảo quản sản phẩm


Pin LR1130 nên hoàn toàn tiki các chàng Hàn Quốc có thể tự mionhf thay thế chiết khấu được Hàn Quốc , thời gian thay pin chưa tới 10 giây tốt nhất . Hãy chuẩn bị thật tốt về pin tự động để không làm mất khoái cảm tự động của nàng đẹp và không làm mất bản lĩnh thảo luận của chàng khi trinh phục nàng.

tiki Khi sử dụng song tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Hàn Quốc để đảm bảo sản phẩm tốt nhất cho nững lần sử dụng sau địa chỉ . Không phơi trực tiếp ra ánh nắng khuyến mãi tư vấn để ở nơi có nhiệt độ cao.

 Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Với Dương vật shopee của đàn ông việt giá rẻ thì sử dụng bao cao su đôn lên là điều khó tránh khỏi cho danh sách những cuộc vui bên bạn tình hướng dẫn . Chúng tôi hiêu điều đó nên có nội địa rất nhiều dụng cụ tình dục giúp tăng kích thước Dương vật lên qua app . Cho phái mạnh không còn tự ti về dương vật phân phối của mình nữa Hãy tham khảo đổi trả các loại bao cao su khác tiki nhé ! Hoặc dùng máy tăng kích thước dương vật giúp trực tiếp cậu nhỏ.

 Đại lý Bao cao su đôn dên Men Extension có rung đầu quai đeo ngay bìu hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo