Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2471

Danh mục: Bao Cao Su

320.000₫ 405.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
35 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ngày nay thanh toán các chàng trai luôn tự ti về dương vật chợ của mình rẻ nhất . Muốn có dương vật thật to làm cho bạn tình online của mình thật sự hạnh phúc bên mình Đài Loan . Giúp dễ dàng các chàng lấy lại bản lĩnh bỏ sỉ của mình nhờ vào bao cao su giá bán lẻ của Chúng tôi Shop Đài Loan . Sẽ làm cho bạn tình mới nhất của mình hạnh phúc khi bên bạn Đức . Các nàng nhanh nhất sẽ chỉ muốn làm tình bên bạn mãi thôi mua sắm . Đó là nhờ vào bao cao su tăng kích thước có quai đeo.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn giá rẻ

Kích thước chất liệu tạo cảm xúc


Với kích thước không lớn quá to so Trung Quốc với dương vật shop của đàn ông Viêt khách hàng . Chiều dài 17cm đấu giá và đầu dương vật là 3,5cm nơi nào . Nên mỗi khi đưa vào bên trong âm hộ ở đâu các nàng khuyến mãi , hướng dẫn sẽ tạo cho tiki các nàng khoái cảm khác nhau hướng dẫn . Với chất liệu 100% silicon cao cấp lấy hàng , nên đánh giá các chàng trung tâm có thể sử dụng vô tư bỏ sỉ và thoải mái Đài Loan mà không cần dùng tới bao cao su vận chuyển . Cảm giác amazon sẽ cho chân thật nhất thông minh , báo giá mà không làm mất đi khoái cảm cảu nổi tiếng các chàng đại lý và nàng khi quan hệ.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn giá rẻ

Tạo cảm xúc cho cặp tình nhân


Điều nổi bật hàng Hiệu của sản phẩm đó là có quai đeo tham khảo , là điều sửa chữa nhập hàng các chàng thích nhất siêu thị . chính hãng Khi quan hệ bao cao su không rơi ra ngoài nhanh nhất . Có thể thay đổi tư thế thống kê mà không lo bao cao su rơi ra ngoài Nhật Bản . Tăng kích thước dương vật lên 1cm Lazada và chiều dài tăng thêm 3cm qua app . Sẽ làm cho đẹp các nàng phải hạnh phúc đắt nhất và sung sướng mỗi khi quan hệ giao hàng với chàng.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn giá rẻ

Nhìn vào dương vật có giá bán các sóng gân vận chuyển , mỗi khi bao cao su đưa vào bên trong thảo luận của âm hộ mini . Các sóng gân có nhiệm vụ vô cùng tuyệt vời khi kích vào thành âm hộ sửa chữa của đã qua sử dụng các nàng đẹp . Sẽ làm cho qua app các chàng chạm sâu tới đểm G xuất khẩu của nổi tiếng các nàng khuyến mãi . Làm cho thảo luận các nàng hạnh phúc dễ dàng và sung sướng mỗi khi quan hệ showroom với bạn mới nhất . Điều quan trọng nhất đó là làm cho mình tham khảo và bạn tình khách hàng của mình cùng thỏa mãn nhu cầu củ bản thân xuất xứ . Đối ở đâu tốt với bao cao su có quai đeo mới nhất các chàng đặt mua để dương vật sản xuất của mình vào trận chiến cuối cùng làm cho bạn tình cua rminhf sung sướng nơi bán , hạnh phúc ở đâu tốt . Nên sử dụng gel bôi trơn trước khi sử dụng.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn giá rẻ

vận chuyển rất nhiều bao cao su tăng kích thước facebook của Chúng tôi Shop tiki Mỹ được gần nhất rất nhiều danh sách các chàng trai quan tâm bỏ sỉ và tin dùng Mỹ . Ở Chúng tôi địa chỉ các bạn tại nhà sẽ có cho mình trung tâm những sản phẩm an toàn vệ sinh và chất lượng cao cấp mà không nơi nào có như ở Chúng tôi.

Vệ sinh link web và cách bảo quản sextoy


đổi trả Khi sử dụng xong tốt nhất là nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ dễ dàng để sản phẩm hàng Hiệu có thể sử dụng lâu nhất mới nhất . Tránh phơi ánh nắng trực tiếp thanh toán . Chống nước 100% nên bảo hành các chàng thế giới có thể sử dụng vô tư như ở nhà tắm miễn phí , bể bơi giá rẻ để tạo showroom các kích thích khác nhau cho bạn tình.

 Thông tin Bao cao su đôn dên quai đeo ngay bìu dương vật Silicone mềm mịn giá rẻ

Ngoài giá rẻ các sản phẩm về bao cao su còn khuyến mãi rất nhiều sản phẩm khác nhập hàng . Hãy tham khảo ở đâu và tới theo yêu cầu với Shop Chúng tôi  vệ sinh để sắm cho mình ở đâu những sản phẩm chất lượng mới nhất . Giúp hâm nóng lại tình yêu hướng dẫn của mình chất lượng . tận nơi Đặc biệt còn làm thông minh các món quà bất ngờ cho bạn bề đã qua sử dụng và người thân.

 


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo