Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2622

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 172.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm rẻ nhất được sử dụng xưởng khá phổ biến danh sách hiện nay dành cho tham khảo các quý ông cung cấp . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp tiki các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn địa chỉ , thể hiện đánh giá được bản lĩnh chuyện gối chăn theo yêu cầu . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn nhận hàng , tiện lợi ở đâu tốt có thể mang theo trong Thái Lan bất cứ hành trình nào xuất xứ . Là vị cứu tinh cho amazon những trường hợp cấp bách nội địa . Chai xịt Playboy giúp báo giá các quý ông thanh toán có thể kéo dài hướng dẫn được thời gian xuất tinh ở đâu uy tín , yêu lâu dài hơn thương hiệu và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng tự động . Sản phẩm này bình luận được đánh giá cao về độ an toàn nơi nào cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% Nhật Bản . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc hàng giả và gây tê tại chỗ Đức , ngăn cản to các tín hiệu kích thích tư vấn , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần giá rẻ , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng thông minh , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật đặt mua sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay bình luận và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật Pháp . Đợi 10 - 15 phút showroom để thuốc phát huy tác dụng giá bán lẻ . Có thể rửa lại bằng nước dịch vụ nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo dễ dàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề chất lượng mini rất nhiều quý ông đang phải đối mặt bảng giá hiện nay đăng ký . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục mini của người đó bỏ sỉ mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin sử dụng , è dè hơn bình luận . Để khắc phục tình trạng này sản xuất cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh đại lý , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời giá rẻ .

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  tổng hợp có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so ở đâu với thời gian ban đầu giao hàng . Đây là sản phẩm khách hàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc , khép kín mua hàng . Vì thế độ an toàn cực cao chất lượng , hiệu quả nhanh chóng voucher , mẫu mã đẹp mắt hàng Hiệu và tiện lợi cho người sử dụng nơi nào .

Ưu điểm nổi trội hàng Hiệu của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy đã qua sử dụng với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê thảo luận , giảm cảm thụ thần kinh giá sỉ và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh địa chỉ . Thời gian yêu vì thế hàng nhái có thể kéo dài gấp nhiều lần so hướng dẫn với thực tế.

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Trước khi tung ra thị trường quà tặng , sản phẩm nổi tiếng đã miễn phí được kiểm định chất lượng có nên mua và độ an toàn nhập khẩu . Do đó nhận xét , khi xịt lên showroom những vùng da nhạy cảm như tại dương vật tiết kiệm thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ tại nhà , dễ chịu tại nhà , dễ tan trong nước nên Thái Lan quá trình vệ sinh chính hãng cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa tốt nhất với nước sạch).

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

- Chai xịt Playboy giúp so sánh các quý ông lấy lại phong độ mới nhất , giảm tình trạng căng thẳng rẻ nhất , stress đã qua sử dụng cũng như giúp bản thân họ quà tặng và đối tác đều qua app được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy trung tâm và xịt trực tiếp lên dương vật chất lượng . Hoặc chợ , bạn giao hàng cũng dễ dàng có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay lấy hàng và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu hàng nhái thì rửa lại Trung Quốc với nước Hàn Quốc và lâu khô địa chỉ sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này giá bán có thể sử dụng chung xưởng với dễ dàng các loại gel bôi trơn có nên mua , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để tự động quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất hàng Hiệu , bạn giá bán lẻ có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời mua sắm . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp giao hàng với phương pháp khác ở đâu . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ đắt nhất , nó không phải là thuốc mini , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng kho hàng với hoạt chất Lidocain.

- Không mua sắm để sản phẩm dính vào mắt lắp đặt , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng nội địa quá nhiều lừa đảo . Xịt nhiều không khiến hiệu quả tiki của sản phẩm tăng lên đánh giá lừa đảo có thể gây bỏng rát quà tặng , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ mua hàng đã hết tiền” tiết kiệm . Vậy thì chợ , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy thanh lý của Đây tham khảo . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn danh sách những sản phẩm chất lượng tốt nhất phụ kiện , có kiểm định chất lượng hàng nhái của Bộ Y Tế dịch vụ , giao hàng nhanh chóng xuất khẩu và giá cả cực kì phải chăng.

 Bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Shop bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo