Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2451

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
TPE cao cấp
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
0 x 50 (mm)
ĐẶC BIỆT
Bộ 6 cái

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai Chisa GK Power online sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho chàng mỗi lần lâm trận nội địa . Thiết kế silicone mềm mại cùng giá rẻ với xuất khẩu những khúc đôn dên gai bi khiến cô nàng đại lý của bạn rên rỉ sung sướng vì phân phối được ma sát liên tục ăn trộm những điểm nhạy cảm Mỹ . Thái Lan Bên cạnh đó nó còn giúp tăng kích cỡ dương vật giúp cuộc vui thêm phần thăng hoa lắp đặt và hứng khởi.  Sản phẩm hứa hẹn Trung Quốc sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho bình luận các cặp đôi muốn cảm giác mãnh liệt Thái Lan , nồng cháy. 

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

Bao cao su gai Chisa GK Power – “gia vị” mới cho cuộc yêu

Quan hệ phòng the luôn cần lắp đặt những đổi mới vận chuyển để thêm thú vị chính hãng và tạo khoái cảm cho cả hai Trung Quốc . Thay đổi tư thế bảo hành , không gian lãng mạn hay sử dụng báo giá những dụng cụ kích dục shopee được nhiều người lựa chọn tận nơi , vậy bạn dễ dàng đã bao giờ nghĩ đến địa chỉ những loại bao cao su gai đầy kích thích chưa giá sỉ ? Loại đồ chơi này đẹp sẽ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa miễn phí và hứng khởi hơn khi âu yếm nhau đấy.

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

Nhu cầu độc lạ gần nhất nhưng ở đâu uy tín vẫn giữ địa chỉ được cảm xúc trong lúc quan hệ là không hề thiếu bền , vì vậy hãy thử qua combo 7 loại bao cao su bi gai GK Power giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn nhận hàng . Với gần nhất những chi tiết bi thế giới và gai đầy mê hoặc hàng giả , giúp tạo ma sát tốt hơn bảo hành , đem lại sự đê mê cho cô gái kho hàng của bạn tham khảo , đảm bảo nàng đấu giá sẽ phê quên lối về.

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

Thiết kế đa dạng nhiều loại bi Úc , gai kích thích điểm G mạnh mẽ

siêu thị Khi dùng Chisa GK Power hàng giả , bạn không chỉ thay đổi hình dạng dương vật theo yêu cầu mà còn cả kích thước Đức của nó giá bán lẻ , giúp ma sát bên trong cô bé hơn qua app . Chạm vào điểm G giúp nàng lên đỉnh nhập hàng với mới nhất những lần tác động thế giới của bi gai địa chỉ , sự sung sướng Úc mà nó mang lại mua hàng sẽ khiến người tình đẹp của bạn rên rỉ khi chợ được lên đỉnh. 

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

6 khúc đôn dên còn giúp anh em giữ Hàn Quốc được độ cương cứng lâu hàng nhái , tăng độ bền bỉ cho cuộc chơi. Cảm giác nhận hàng được mát-xa thương hiệu mọi chỗ bên trong cô bé chính là địa chỉ những gì bền mà GK Power mang lại xuất xứ , tạo nên sự thú vị cho cuộc vui nội địa của cả 2 Mỹ , đưa cặp đôi đến tận cùng tổng hợp của hoang lạc.

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

Với ưu điểm nhỏ gọn đặt hàng , chàng tiki có thể mang đi bất kì đâu chợ để tiện cho việc quan hệ giao hàng với người thương. Bao cao su GK Power thông minh sẽ đem lại xách tay những giây phút bất ngờ hàng Hiệu , sung sướng cho Hàn Quốc những ai muốn trải nghiệm cảm giác đê mê nhập khẩu , mãnh liệt khi “yêu” tại nhà . đắt nhất Nếu bạn muốn thêm khả năng kéo dài thời gian quan hệ Úc , chống xuất tinh sớm voucher thì hãy thử Bao cao su dạng lưới Men Extension gần nhất sẽ tại nhà khá phù hợp.

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về
Bao cao su dạng lưới Men Extension

 

Chất liệu Chisa GK Power mềm mại đổi trả , kháng khuẩn an toàn

Được làm từ TPE silicone cao cấp siêu mềm mại to , thân thiện và có tính kháng khuẩn sửa chữa , GK Power luôn mang lại an toàn cho người sử dụng nhập hàng . Hàn Quốc Bên cạnh đó sử dụng , nó tốt nhất cũng giúp việc quan hệ bên trong cô bé dễ dàng voucher , không gây ra đau rát khó chịu.

 Bỏ sỉ Chisa GK Power bao gai bi 7 kích cỡ khác nhau hàng mới về

Bao cao su GK power là đồ chơi tình dục nam thú vị nhận xét , bảo hành với nhiều kích thước khác nhau ở bi Lazada và gai giá sỉ , cho chàng đa dạng trong việc lựa chọn món đồ thích hợp khuyến mãi . Ngoài ra gần nhất , mỗi một sản phẩm đều mang kích cỡ to nhỏ khác nhau đăng ký , đưa chị em tới cảm giác mới mẻ thương hiệu và lạ lẫm tư vấn , từ đó tận hưởng khoái lạc.

Sextoy này kho hàng cũng có khả năng chống thấm nước mini , giúp bạn trải nghiệm cuộc vui ở nhập khẩu mọi nơi đánh giá , lừa đảo dù ở bể bơi hay bồn tắm. Vệ sinh GK Power bằng nước nhập khẩu và khăn lau khô tại nhà , cao cấp ngoài ra còn đấu giá có thể sử dụng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng sửa chữa , giá rẻ sau đó cất ở nơi khô thoáng chiết khấu để sử dụng cho bình luận những lần yêu ở đâu uy tín tiếp theo.

đại lý Nếu như bạn đang tìm kiếm một làn gió mới lừa đảo mà đơn giản cho quan hệ phòng the bỏ sỉ , Chisa GK Power amazon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo