Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2344

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 1.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHISA
CHẤT LIỆU
ABS giá bán lẻ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Gắn tường - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
80 x 130 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thủ dâm chính là một trong khuyến mãi những từ khóa hàng giả được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây hàng giả . Việc phải ở nhà bỏ sỉ quá lâu khiến cho chất xúc tác tình dục bị cản trở sử dụng khá nhiều khiến nhận hàng các chàng trai có nên chọn với nhu cầu cao thường tìm đến nhanh nhất những đồ chơi xả stress tuyệt vời Nhật Bản để vơi đi Trung Quốc những ngày trống vắng.

Và chiếc Âm đạo giả như thật Chisa Happy bảng giá với đầu miệng đầy kích thích như bướm thật ăn trộm của phụ nữ giao hàng sẽ cho bạn lừa đảo những cảm giác mới lại trong chuyện " ấy " giao hàng , rung kích thích như so sánh được làm tình cùng cô bạn gái nóng bỏng showroom . Nhân vật anime yêu thích thanh toán của bạn sẽ không khiến bạn thất vọng khi thủ dâm cùng.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Âm đạo giả  như thật  Chisa Happy  đặt mua được thiết kế Mỹ khá độc đáo Pháp với bàn tay khẽ banh nhẹ miệng âm đạo tạo cho hàng Hiệu các anh cảm giác kích thích có nên chọn và ham mốn quan hệ hơn phân phối , sản phẩm hỗ trợ được thiết kế hoàn toàn bằng silicon cao cấp nên chiết khấu rất an toàn mini với người sử dụng lớn . Phần miệng âm đạo đặt hàng được mô phỏng bình luận khá giống thật quà tặng với đầy đủ môi trong ngoài nhận hàng , hột le vận chuyển , tăng kích thích cho lấy hàng các anh khi sử dụng sản phẩm. 

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Âm đạo giả giống thật silicon cao cấp Chisa Happy bình luận được sản xuất 100% là silicon nên thân thiện cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. 

Lỗ bướm giả Chisa Happy xuất xứ sẽ đưa bạn lên mây xanh

xách tay Bên cạnh đó lỗ bướm giả đã qua sử dụng được thiết kế nơi bán rất khít showroom và bót hàng nhái , giống như gái mới lớn vậy địa chỉ , nên việc sử dụng Chisa Happy đều đặn shopee sẽ giúp sản xuất các anh kiểm soát đẹp được khả năng xuất tinh gần nhất của mình, khi lâm trận với bạn tình lấy hàng sẽ thực sự dũng mãnh trong mắt nàng.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Cánh mày râu thảo luận sẽ như sản xuất được chơi một em gái từ phía sau link web với chiếc âm đạo giả toàn năng này so sánh , phản hồi những khoái cảm mang lại đắt nhất sẽ cao hơn nhiều so shopee với sử dụng cốc thủ dâm thông thường so sánh , đồng thời anh em Lazada sẽ không mỏi tay khi phải tự thân vận động như thế giới các loại cốc thủ dâm khác. Anh em chỉ cần đứng yên một chỗ bỏ sỉ , đẩy người nhẹ nhập khẩu để hàng Hiệu có thể cảm nhận đăng ký được “cô bé” sâu cửa hàng và se khít lấp tràn “ cậu nhỏ” đẹp , mát xa nhẹ nhàng như cô người tình bé bỏng sử dụng . Sản phẩm mô phỏng y hệt âm đạo gợi cảm Đức của thiếu nữ mới lớn đắt nhất . Phần môi lớn âm đạo như nụ hôn e ấp đỏ hồng to nhằm tăng kích thích tình dục quà tặng và khoái cảm cho anh em.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Chiếc âm vật giả này đang là một trong báo giá những món đồ chơi tình dục cho nam đang đăng ký được săn đón nhiều nhất từ Lazada những anh chàng coi tình dục là đam mê. 

Kích thước âm đạo giả khiến bạn chỉ muốn dùng mỗi ngày

Với chiều dài Lazada lên đến 12 cm tiki , Thái Lan thì chắc chắn chiếc lồn giả này khách hàng sẽ cho bạn biết thế nào tư vấn những khoái cảm không phải ai giá rẻ cũng giá bán lẻ có thể mang lại online được showroom , nhất là trong mùa giãn cách đầy khó chịu này phải không nào?

Ngoài ra tận nơi , nổi tiếng với thanh toán những anh chàng thường hay tự mày mò xuất khẩu những kiểu dáng độc lạ từ shop những bộ phim SEX hàng đêm lắp đặt thì chiếc âm vật đúng là một món quà không thể tuyệt vời hơn.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Để có thêm phụ kiện những khoái cảm rung trào Nhật Bản với khả năng rung xoay tự động 180 độ quà tặng thì bạn giá rẻ có thể tham khảo thêm chiếc âm vật giả như thật JIUAI giá rẻ . Đây là một trong dịch vụ những người anh em song sinh tư vấn của Chisa Happy kho hàng bảng giá được đông đảo đấng mày râu mê mẩn khi sẵn sàng lâm trận cùng người ấy.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Với cái miệng luôn hé mở hàng nhái để sẵn sàng bắt đầu cuộc mây mưa thông minh sẽ giúp bạn thêm phần kích thích khi sử dụng tư vấn cũng như mang đi công tác trong hàng giả những chuyến đi xa qua app . Quả là tiện lợi phải không nào?

Cách vệ sinh bướm giả Chisa Happy

Trước khi sử dụng vệ sinh cống phẩm bằng nước sạch đã qua sử dụng hoặc cồn 45 độ giá rẻ . Tốt nhất kho hàng để an toàn 100% tham khảo và sạch đẹp các anh phản hồi có thể sử dụng bao cao su kho hàng . Sau khi sử dụng kết thúc: tháo dỡ phần âm đạo ở đâu uy tín , rửa sạch thông minh với nước xuất khẩu siêu thị để khô tiết kiệm , đăng ký sau đó mới cất vào vỏ cho lần sử dụng sau.

Cung cấp Chisa Happy 2 đầu miệng và âm đạo có rung cao cấp

Với chiếc âm đạo giả này facebook , bạn qua app có thể lùng mua tại đại lý các shop đồ chơi tình dục có tiếng trên toàn quốc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo