Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3153

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm hướng dẫn , cọ sát tăng khoái cảm thống kê , gân nổi chạy dọc thân facebook , giải tỏa sinh lý hiệu quả đăng ký , Mềm mịn như lụa ở đâu , Silicon nguyên khối ăn trộm , không thấm nước cung cấp và bị ố màu theo thới gian sữ dụng dịch vụ , thiết kế nhỏ gọn danh sách , ngụy trang. giảm giá , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít so sánh , kèm van xả điều chỉnh thoát khí nhận hàng , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS kho hàng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo thế giới , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản cung cấp được biết đến là 1 sản phẩm tốt đã qua sử dụng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu đã qua sử dụng . Được làm từ nguyên liệu cao cấp nơi nào và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nước ngoài , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm facebook , sung sướng mini và đê mê mỗi khi sử dụng tại nhà . Bài viết này thế giới sẽ bật mí hàng Hiệu các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách Hàn Quốc các đấng mày râu lựa chọn tổng hợp để giữ gìn hình ảnh giá sỉ của bản thân bảng giá mới nhất cũng là cách tìm đến nội địa những cái mới mẻ tự động , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Sản phẩm tự động được thiết kế ở đâu với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng dịch vụ . có nên mua Thêm vào đó là thương hiệu các chế độ xoắn hút ở đâu uy tín , ôm siết lấy cậu bé mang đến mini những cuộc yêu cháy bỏng đấu giá và đáng nhớ.

Đặc điểm lấy hàng , chức năng nổi bật phân phối của cốc thủ dâm Leten Capsule

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấpThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục bình luận được nhiều đấng mày râu lựa chọn đại lý . Sản phẩm cung cấp được thiết kế nhỏ gọn nơi bán , nó tựa như âm đạo đã qua sử dụng của cô bé đang tuổi dậy nhận hàng thì ôm khít giảm giá và mềm mịn hướng dẫn . Chúng tận nơi có thể mang đi Thái Lan và sử dụng tự động mọi lúc Hàn Quốc mọi nơi khi có nhu cầu mới nhất . mini Đặc biệt thông minh , Cốc thủ dâm Leten Capsule bền được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có to được đăng ký những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm nhập hàng được thiết kế Đức với chế độ rung lắc chất lượng , hút thụt mạnh nhẹ tham khảo để đáp ứng quà tặng được nhu cầu sinh lý ở đâu của nam giới mua hàng cũng như kích thích mini , tăng khoái cảm tiết kiệm . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu hàng giả . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule nhanh nhất các chàng trai mới lớn hay đặt hàng các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ mới nhất có thể thoả mãn đã qua sử dụng mọi tư thế lên đỉnh giá bán , mang đến lớn những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm giảm giá được đông đảo cánh mày râu lựa chọn bình luận bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm đổi trả khá đơn giản lắp đặt . Cụ thể dịch vụ như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ xuất xứ của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule danh sách . Sau đó khuyến mãi , bật nguồn công tắc nơi bán của sản phẩm rồi lựa chọn nhận hàng , điều chỉnh chế độ rung lắc thanh toán , chế độ thụt phù hợp đổi trả với nhu cầu sinh lý Úc của bản thân mini . Tuy nhiên Úc để tăng khoái cảm chính hãng và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất đại lý sau đó tăng dần tăng dần độ rung shopee , thụt.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công cao cấp

Lưu ý: bảng giá Khi sử dụng xong sản phẩm anh em dễ dàng tuyệt đối không có nên mua được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay giá rẻ . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule Pháp với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Địa chỉ bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%5
 Shop bán Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng xách tay
-36%5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo