Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2404

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

550.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Loveaider
CHẤT LIỆU
Silicone Cao Cấp
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
60 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider là món quà đặt hàng đặc biệt khuyến mãi , khuyến mãi mà thế giới đồ chơi người lớn dành tặng hỗ trợ riêng cho phái mạnh có nên mua . Với chất liệu silicone y tế cao cấp đảm bảo an toàn tối đa bình luận . Thiết kế tinh tế như âm đạo phụ kiện của gái mới lớn chính hãng , mềm mại đánh giá và cọ xát kích thích amazon . Thiết kế nhỏ gọn facebook , chính hãng các bạn dễ dàng có thể mang đi khắp nơi qua app . Cánh mày râu thương hiệu có thể tái sử dụng em nó nhiều lần danh sách nhé xuất khẩu , lại còn ngụy trang kín đáo tại nhà . Đảm bảo khi đút dương vật vào Đài Loan thì sướng tê người luôn Trung Quốc nhé. 

Cốc tự sướng trong suốt Loveaider nhìn thấy dương vật khi thủ dâm

Còn gì thích thú hơn khi Hàn Quốc được thủ dâm giá bán lẻ mà lại thấy nhìn thấy cận cảnh “cậu nhỏ” thế giới của mình đang run từng nhịp sung sướng lắp đặt . Cốc tự sướng loveaider dễ dàng sẽ giúp bạn có bình luận những thước phim chân thật đến bất ngờ hàng Hiệu . Với thiết kế trong suốt siêu thị , cánh mày râu ngày càng khám phá ra nhiều trải nghiệm tình dục mới mẻ mua sắm , thú vị sử dụng . link web Nếu bạn muốn thử thêm cốc tự sướng không trong suốt địa chỉ , Đài Loan được ngụy trang tốt hơn amazon , siêu thị và có miệng âm đạo khiêu gợi hơn amazon . Thì cốc thủ dâm ORI chiết khấu sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hợp lý

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc thủ dâm trong suốt Leveaider nhìn thấy dương vật khi tự sướng

to Bên trong lõi còn có tốt nhất các nhú silicon nhô lên nhận hàng , cọ xát nhập khẩu , kích thích dương vật qua app . Với đường kính lỗ chỉ 1.5cm ở đâu tốt , nhỏ bé như âm đạo gái mới lớn kho hàng . Nó mới nhất sẽ ôm khít dương vật thương hiệu , danh sách dù “ voucher của quý” hơi nhỏ hay đại khủng bỏ sỉ . Bạn tự động sẽ cảm nhận từng cơn hưng phấn sử dụng , khoái lạc khi chạm vào tự động các mô gồ ghề qua app . Các chàng chỉ có nước sướng run người lấy hàng , giật bần bật Đức mà thôi.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc tình dục Leveaider có đường kính lỗ 1.5cm tiết kiệm , có nhú silicon cọ xát sướng tê tái

Cốc thủ dâm Loveaider kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo tại nhà mọi nơi

link web Nếu anh em đang tìm một sản phẩm sextoy nam giới nhỏ gọn đã qua sử dụng , dễ mang bên mình đắt nhất thì hãy nghĩ ngay đến em cốc tình yêu Loveaider Nhật Bản nhé đổi trả . Chiều dài bảng giá của nó là 16cm tư vấn , bề ngang 6cm báo giá . Với kích thước này bạn Lazada có thể thông minh để trọn trong túi xách dịch vụ , ba lô thế giới . kiểm tra Khi đi du lịch hay đi công tác đều dùng thoải mái.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc tình yêu Leveaider chiều dài 16cm
Cốc thủ dâm trong suốt Leveaider đường kính 6cm Lazada , cầm nắm vừa tay

Cốc tình dục Loveaider siêu mềm xuất xứ , đàn hồi tốt

Cốc tự sướng cho nam Loveaider sử dụng chất liệu silicon cao cấp đấu giá , an toàn Lazada với người sử dụng đã qua sử dụng . Nó có tính đàn hồi cao mua hàng , bình luận mà lại siêu mềm mịn giá bán , núng nính như âm đạo thật hướng dẫn . Bạn tận nơi có thể kéo giãn ra ở đâu uy tín , uốn cong hàng giả , nắn bóp amazon , xoay tròn hay sục liên tục đều thoải mái tốt nhất mà không lo rách hướng dẫn . Chỉ cần thả tay ra là em nó lại thu nhỏ lại như ban đầu. 

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider silicon mềm mịn thanh toán , đàn hồi nhập hàng , co giãn tốt

Cốc tình yêu Loveaider có vỏ nhựa dễ cầm nắm theo yêu cầu , ngụy trang tốt

Sản phẩm có thiết kế phù hợp cho phái mạnh “sóc lọ” online . Vỏ nhựa bên ngoài vô cùng chắc chắn shopee . Bạn dễ dàng cầm nắm khi “tự xử” bền . Đây thương hiệu cũng là dụng cụ bảo quản lõi silicon tuyệt vời bảo hành , tránh gây hư hỏng thương hiệu , rách ở đâu tốt , nấm nổi tiếng , mốc theo yêu cầu . Chỉ cần đậy nắp lại cất đi sau mỗi lần sử dụng đánh giá . giá sỉ Như vậy nhìn giống như một lọ nước bình thường dễ dàng . Ngụy trang kín đáo ăn trộm , không phải lo lắng sợ phát hiện ở đâu nhé.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc thủ dâm nam Leveaider có vỏ nhựa cầm nắm chắc chắn thế giới , bảo quản dễ dàng

Cốc thủ dâm nam Loveaider dùng đã qua sử dụng được nhiều lần

Bạn chỉ cần xuất ví một lần shop , cung cấp để tậu em cốc tự sướng Loveaider là trung tâm có thể dùng báo giá được lâu dài rồi đó địa chỉ . Thật là hợp lý tận nơi với phản hồi các chàng cô đơn đại lý , đang cần dành tiền cho nhiều dự định tương lai dịch vụ . thông minh Khi dùng bạn giá rẻ có thể xuất tinh thoải mái vào bên trong báo giá . Sau đó nhanh nhất , chỉ cần rửa sạch dưới vòi nước Nhật Bản , dùng khăn mềm lau khô đăng ký và cất đi voucher . Anh em đặt hàng có thể lộn bên trong ra facebook để vệ sinh cho kỹ đắt nhất nhé.

 Bán Cốc thủ dâm trong suốt Loveaider mềm mịn ôm sát rất kích thích loại tốt
Cốc thủ dâm Loveaider dùng xong chỉ cần vệ sinh lõi silicon sản xuất , tái sử dụng nhiều lần

Hướng dẫn sử dụng thảo luận và vệ sinh bảo quản cốc thủ dâm cho nam Loveaider:

Bóc seal sản phẩm đắt nhất , mở nắp nhựa ở đáy ra.

- Cho một chút gel bôi trơn vào lỗ phụ kiện hoặc xoa đều lên thân dương vật Lazada , đẹp để thủ dâm nội địa được dễ dàng giá rẻ , trơn láng như quan hệ.

- Sau đó làm như bạn to vẫn thường “quay tay” thôi chính hãng nhé.

- Dùng xong bạn đem sản phẩm đi vệ sinh nội địa . Lộn bên trong ra nhập hàng để làm sạch hết tinh dịch cung cấp , gel bôi trơn còn sót lại bằng vòi nước sạch hàng giả . báo giá Khi làm cần khéo léo facebook , tránh cho móng tay làm nó thủng thông minh , rách.

- Không nên vệ sinh silicon bằng chất tẩy rửa như: Cồn tư vấn , xà bông theo yêu cầu , sữa tắm thanh toán , dầu gội,. xuất xứ . chỉ dùng nước sạch so sánh hoặc dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng kho hàng , nước vệ sinh phụ nữ.

- Dùng khăn mềm lau khô có nên chọn , chợ để khô tự nhiên Đức và cho vào vỏ nhựa cất đi ở đâu . đẹp Nếu ẩm ướt bỏ sỉ sẽ gây nấm hàng giả , mốc.

- Bảo quản ở nơi thoáng mát phân phối , tránh ánh nắng trực tiếp mua hàng , nơi có nhiệt độ cao ( máy sấy đổi trả , phơi nắng Mỹ , hơ lửa,..)

- Không dùng chung cốc thủ dâm showroom với người khác.

Cốc thủ dâm Loveaider là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho đàn ông muốn thủ dâm sử dụng , hay đơn giản là cứu cánh khi vợ có bầu lắp đặt , đi công tác cửa hàng . Đây đang là mặt hàng làm mưa làm gió tại Đức các shop bán đồ chơi người lớn đánh giá . Với nhiều tính năng nổi bật như: chất liệu silicon trong suốt sản xuất , an toàn vệ sinh tuyệt đối to , đàn hồi tốt sửa chữa , có vỏ nhựa dễ cầm nắm to , bảo quản khách hàng , mua sắm đặc biệt tái sử dụng siêu thị được nhiều lần ăn trộm . “Sóc lọ” ở đâu uy tín với em sextoy trong suốt này chỉ có phê quên lối về.

Bạn ngại ngần gì nữa tiki ? Hãy đến mini với Chúng tôi nội địa để rước ngay em cốc tình dục hot hit này về thỏa mãn ngay thôi amazon . Và đêm nay mua hàng sẽ là một đêm khoái lạc dâng trào đẹp , sung sướng đê mê.

Liên hệ ngay đường dây hot-line 0938411000 - 028 777 028 88 24/7 đổi trả hoặc add Zalo tiki để cuộc tư vấn thế giới được kín đáo đăng ký khuyến mãi riêng tư hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Địa chỉ bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%5
 Shop bán Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng xách tay
-36%5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo