Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2577

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

450.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
APHRODISIA
CHẤT LIỆU
ABS giảm giá , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
25 x 150 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
đường kính 15mm - 25mm

Mô tả chi tiết

Với chính hãng các cặp đôi đồng tính nam đặt mua thì hàng Hiệu các đồ chơi tình dục thường không dồi dào nên đây thông minh cũng là áp lực ăn trộm của Chúng tôi khi nhận nhập khẩu được cao cấp rất nhiều tin nhắn đăng ký của đắt nhất mọi người về một món đồ chơi tự động để lớn có thể giải tỏa trong mùa giãn cách đầy căng thẳng xuất khẩu . Và Chúng tôi tin rằng sản phẩm giá rẻ dưới đây chắc chắn nhận hàng sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Chiếc đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu đẹp sẽ giúp bạn nhập khẩu có thể trải qua ở đâu những cảm giác quan hệ qua hậu môn dễ dàng mà mình đang thiếu bấy lâu nay sản xuất , Chỉ bằng một nút chạm nhẹ nhàng so sánh , bạn dễ dàng thay đổi chế độ rung mới nhất để bắt kịp xuất xứ với cảm xúc tư vấn của mình giá rẻ , nhờ đó bạn dễ dàng lên đỉnh Hàn Quốc . Với chiếc dây dài tiện lợi ở khoảng cách sử dụng xa kho hàng . Sản phẩm sử dụng 2 viên pin rời AA cho thời gian sử dụng lâu dài phụ kiện và dễ dàng tìm mua tại shopee các cửa hàng tạp hóa gần nhà.

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

Anal beads mát xa hậu môn còn sử dụng cho màn dạo đầu phụ kiện , mơn trơn bạn tình bằng chức năng rung kích thích âm đạo cũng cực phê siêu thị . Thái Lan có thể mát xa âm đạo Hàn Quốc sau đó mát xa hậu môn hàng giả và không có chiều ngược lại. 

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

Thanh ngang ôm cong giúp ôm khít lấy hậu môn tạo cảm giác chặt chẽ khuyến mãi và đồng thời nó giúp bạn dễ dàng ngăn cản Anals Beads thâm nhập vào sâu hơn mức bạn nhập khẩu mong muốn.

Que massage hậu môn Anals cửa hàng được thiết kế độc shopee , lạ

Que mát xa hậu môn Anals xách tay với thiết kế phần đầu có đường kính 2.2cm và to dần về phần gốc với đường kính 3.1cm trên bề mặt trung tâm của que mát xa tổng hợp được tích hợp vô số bi nổi tạo ma sát bên trong hậu môn hoặc âm đạo thanh toán . khi mát xa lừa đảo sẽ kích thích hậu môn một cách chậm rãi khuyến mãi và giúp hậu môn giãn nở không gây đâu cho bạn tình khuyến mãi . kèm theo một điều khiển giúp bạn dễ dàng điều khiển rung trong quá trình sử dụng. 

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

Điểm nổi bật nhất tiki của đồ chơi tình dục cho gay này là nằm ở 4 viên bi có gai địa chỉ , ăn trộm được sắp xếp từ lớn tới nhỏ hàng nhái có thể kích thích từng dây thần kinh sung sương tận sâu bên trong hậu môn.

Que kích thích nơi bán được bọc bằng silicon cao cấp

Que kích thích hậu môn Anal Beads được bao bọc hoàn toàn bộ sản phẩm bằng silicon cao cấp từ đầu đến chân có độ mịn cao ở đâu , tạo sự êm ái khi đi vào bên trong lừa đảo , nhập khẩu Châu Âu trực tiếp được kiểm soát chất lượng từ khâu sản xuất tới khi ra thành phẩm Thái Lan , đảm bảo an toàn 100% cho vùng da nhạy cảm của bạn online . Và đây xách tay cũng chính là điểm giá bán được yêu thích nhất mini của chiếc đồ chơi tình dục cho gay này khi chúng tôi phỏng vấn mua sắm với nhận xét những khách mời đánh giá đã sử dụng sản phẩm này.

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

So nhập khẩu với người bạn Aphrodisia Beads Style Đức của mình chất lượng , tại nhà thì Anal Beads đặt mua được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người đồng tính thanh lý . Cũng như công dụng sử dụng ở đâu tốt được nhiều chức năng rung xoay giúp cho lừa đảo các cuộc vui tiết kiệm được mua sắm lên đến đỉnh điểm.

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

Tổng chiều dài giá rẻ của nó chỉ có 100mm đặt hàng , không showroom quá dài hàng Hiệu miễn phí cũng không lừa đảo quá ngắn tổng hợp , hoàn toàn vừa vặn to với đại đa số người Việt Nam hỗ trợ . Với chiều dài phụ kiện tương đối hướng dẫn như vậy phân phối , bạn thoải mái đẩy nó vào sâu hơn báo giá mà không sợ gây ra lớn các tổn thương ở bên trong cơ thể.

Cách sử dụng sextoy hậu môn Anal Beads 10 chế độ rung

Trước khi sử dụng vệ sinh dụng cụ kích thích hậu môn bằng nước thông thường hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ tự động . Mở nắp chứa pin gắn 2 pin AAA vào theo đúng chiều âm dương. Dùng gel bôi trơn thoa lên hậu môn hoặc sextoy để quá trình thủ dâm được trơn mượt và ướt át (vì hậu môn không tiết chất nhờn) dễ dàng . Nhấn nút nguồn để bật/tắt chế độ rung Đức , nhấn nút W để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích lắp đặt . Sau khi sử dụng xong vệ sinh dụng cụ kích thích bằng nước sạch miễn phí , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát có nên mua , tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp. 

 Shop bán Đồ chơi hậu môn Anal Beads rung mạnh 10 chế độ độc lạ có 3 màu mới nhất

Sản phẩm đăng ký được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tiki có thể mang đi dễ dàng đặt mua cũng như thuận tiện cho việc cất giữ.

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa Dụng cụ thủ dâm hậu môn Anal Beads đích thị là một người bạn lý tưởng giúp lấy lại cảm xúc yêu ở đâu của miễn phí tất cả to mọi người trước lắp đặt các cuộc vui giảm giá . Bạn đặt mua có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm thêm so sánh các sản phẩm cùng họ Aphrodisia tại bỏ sỉ các shop bán đồ chơi người lớn ở bất kì đâu.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo