Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2561

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

1.200.000₫ 1.429.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Dibe
CHẤT LIỆU
Silicone Y tế có nên chọn , ABS
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 105 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 420mA Lithium Battery
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sextoy ngày nay lắp đặt đã trở thành một món đồ vô cùng quen thuộc đặt hàng với nhiều cặp đôi xưởng để giúp giữ lửa trong chuyện gối chăn vận chuyển . Tùy vào điều kiện thực tế to và sở thích bền mà nhiều người lựa chọn cho mình Trung Quốc những sản phẩm phù hợp quà tặng . Và trong nhiều loại đồ chơi tình dục shopee hiện nay không thể bỏ qua mới nhất các sản phẩm

Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về món đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa qua bài viết bảng giá dưới đây qua app nhé!

I/ Tác dụng Thái Lan của máy rung kích thích hậu môn dạng tỏa nhiệt

Có thể nói Đài Loan , nhu cầu gối chăn ngày càng nâng cao xưởng thì việc mua thảo luận và dùng đồ chơi tình dục ngày càng nhiều lắp đặt . Việc sử dụng sextoy nói chung hướng dẫn và đồ chơi hậu môn nói an toàn riêng đại lý sẽ giúp cả hai tăng khoái cảm thế giới , thăng hoa hỗ trợ và có giao hàng những giây phút đáng nhớ nhất.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

thế giới Hiện nay địa chỉ , danh sách các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thị trường bình luận rất đa dạng hướng dẫn , phong phú về mẫu mã Mỹ và giá thành như dương vật giả Thái Lan , âm đạo giả Đài Loan , trứng rung danh sách , đồ chơi kích thích hậu môn,…

Mỗi loại đồ chơi đều có cao cấp những chức năng dịch vụ riêng tùy vào nhu cầu sử dụng nơi nào của người dùng showroom để lựa chọn loại sextoy thích hợp nhất shopee . Trong đó Đức , showroom thì đồ chơi hậu môn kích thích “lỗ nhị” hiện làm mưa làm gió trên thị trường bền và đang trung tâm rất voucher được săn đón.

Đây là món đồ chơi Lazada được sử dụng cho kho hàng các cặp đôi đang có dấu hiệu nhàm chán chuyện gối chăn thanh toán , muốn tìm đại lý những khoái cảm mới mẻ bình luận . Ngoài ra nổi tiếng , to những sản phẩm mới nhất rất mini được chú ý sử dụng bởi:

  • - Thích hợp cho đã qua sử dụng các cặp đôi khó lên đỉnh cửa hàng , thiếu ý tưởng dạo đầu.
  • - Các cặp đôi nghiện quan hệ đường “lỗ nhị” hay muốn thử cảm giác mạnh bạo.
  • - Phụ nữ độc thân thường xuyên thủ dâm.
  • - tổng hợp Những người trên 18 tuổi muốn thử cảm giác lạ.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

II/ Đồ chơi kích thích hậu môn Dibe Katrina – Cho cảm xúc mãnh liệt

Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina dạng rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa là một dạng sextoy cho gay thuộc hãng đồ chơi người lớn Svakom Julie thế giới rất tốt cho việc quan hệ “lỗ hậu” thêm nồng nhiệt thương hiệu và thăng hoa.

to Bên cạnh đó thống kê , siêu thị những sản phẩm dạng này thường có chế độ rung dùng đấu giá rất tốt cho cả nam giá rẻ và nữ giới bảo hành . Vì “cửa sau” là 1 trong nhiều điểm tạo khoái cảm mãnh liệt nhất trên cơ thể ở đâu uy tín bởi cơ quan này chứa chất lượng rất nhiều dây thần kinh kích thích tình dục bảng giá , khi đưa máy thủ dâm vào đúng cách tiết kiệm , chính hãng các khoái cảm này nhập hàng sẽ từ từ được đánh thức kho hàng và cơ thể vệ sinh sẽ đòi hỏi bình luận những khao khát dục vọng trong bạn.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

Máy massage Dibe giúp kích thích tuyến tiền liệt khi dùng Lazada để thủ dâm hậu môn nên báo giá được dùng cho cả nam giá rẻ và nữ cửa hàng cũng như người đồng tính (gay tự động và les).

cao cấp Trên thị trường quà tặng hiện nay sửa chữa , shopee có thể nói sản phẩm đồ chơi kích thích hậu môn điều khiển từ xa có rung lắp đặt và nhiệt độ như Dibe Katrina là dòng sản phẩm hiện đại có nên chọn tự động được “săn lùng” nhiều nhất.

Hãy cùng Oichn tìm hiểu giá bán lẻ những lý do giá bán lẻ các cặp đôi nên sở hữu ngay một đồ chơi kích thích hậu môn này bảo hành nhé! Giúp tăng khoái cảm

Một trong giảm giá những lý do chính khiến nhiều người muốn sở hữu đồ chơi kích thích hậu môn Dibe chính là mang đến giá sỉ những giây phút vô cùng thăng hoa nội địa và cực khoái khi thủ dâm hàng Hiệu . Đồ chơi hậu môn bình luận sẽ massage hậu môn thương hiệu , giải tỏa nhu cầu sinh lý.

cao cấp Bên cạnh đó vận chuyển , có có nên chọn rất nhiều cặp đôi dùng máy Dibe vì muốn trải nghiệm thú vị hơn Hàn Quốc để cùng trải nghiệm miễn phí những giây phút “chinh chiến” trên giường trở nên mãnh liệt đã qua sử dụng và đáng nhớ hơn.

An toàn showroom tuyệt đối

Hãng Svakom Julie online chất lượng các hãng sản xuất đồ chơi tình dục nói chung đều chú trọng chất liệu silicon Nhật Bản , ABS cao cấp cho Đức các dòng đồ chơi hậu môn.

Chính vì vậy gần nhất tại nhà những sản phẩm này đều so sánh rất an toàn shopee với người sử dụng siêu thị . so sánh Đặc biệt là chúng vô cùng mềm mại nên không làm trầy xước vùng nhạy cảm như niêm mạc hậu môn.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

Điều khiển từ xa giúp thỏa mãn hơn

Một trong xuất xứ những yếu tố gây bão hàng nhái của đồ chơi kích thích hậu môn là mức độ thăng hoa khách hàng , khi Nhật Bản được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa.

Chính vì phân phối có thể chủ động điều khiển mức độ rung nên người dùng bình luận có thể thăng hoa vận chuyển với cảm giác như dương vật thật amazon . Điều này làm tăng khoái cảm một cách tột độ hơn.

Sở hữu nhiều chế độ showroom và đa dạng chức năng

Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa không chỉ là massage hậu môn kho hàng , tận nơi với chế độ điều khiển từ xa giao hàng thì bạn dễ dàng điều chỉnh độ rung bình luận , nhiệt độ tổng hợp của sản phẩm lừa đảo để có link web những trải nghiệm chân thật nhất.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

Đồ chơi hậu môn Dibe kiểm tra được thiết kế ôm lấy bìu nên online có thể vừa kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn đặt mua , vừa kích thích bìu dương vật nhanh nhất để tạo nên hỗ trợ những giây phút thăng hoa nhất.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

Sản phẩm là hàng chính hãng vừa an toàn lại hợp túi tiền

Với thị trường Nhật Bản của đồ chơi tình dục tiết kiệm hiện nay nhập khẩu , theo yêu cầu thì sản phẩm kích thích hậu môn Dibe điều khiển từ xa là lựa chon tuyệt vời vì link web được nhập khẩu từ chính hãng giá thành hợp túi tiền so bảo hành với thu nhập cung cấp của đại đa số người dùng hỗ trợ hiện nay.

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

 Kho sỉ Đồ chơi hậu môn nam Dibe Katrina rung tỏa nhiệt điều khiển từ xa chính hãng

Từ đó bạn giá bán sẽ dễ dàng sở hữu cho mình món sextoy này hàng nhái để giúp cuộc sống tình dục mua sắm của bạn tự động và bạn tình thêm thăng hoa mua hàng và nồng nhiệt.

Tuy nhiên xưởng , đắt nhất để việc sở hữu sản phẩm sextoy cho gay hay cửa hàng các cặp đôi muốn có cảm giác mới lạ chợ thì phải tìm hiểu lấy hàng và lựa chọn thông minh những địa chỉ uy tín quà tặng . dễ dàng Nếu tốt nhất quá khó khăn tìm đánh giá được địa chỉ đáng tin cậy xách tay thì hãy gọi về Hotline 0938411000 có nên mua nhé phụ kiện , bạn mới nhất sẽ không thất vọng đâu.

Hãy cùng tận hưởng ăn trộm những giây phút thăng hoa nhất nào!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo