Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2348

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.800.000₫ 4.444.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đẹp , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Gắn tường - Không rung
KÍCH THƯỚC
90 x 250 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Fleshlight Stamina cho anh em trải nghiệm cực khoái mãnh liệt nhất Úc mà chỉ mua sắm có thể đạt đã qua sử dụng được khi sử dụng

Fleshlight Stamina mô phỏng cô bé hồng hào căng múp cực kích thích

Âm đạo giả Stamina là đồ chơi tình yêu cho nam to của hãng Fleshlight nổi tiếng tại Mỹ ở đâu tốt . Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt xuất khẩu , mô phỏng chi tiết âm đạo đấu giá của một cô gái trẻ đôi mươi tiết kiệm với màu sắc hồng hào đầy kích thích facebook . Với hàng giả những anh em cô đơn lâu ngày đang bí bách giảm giá , rạo rực trong người bỏ sỉ thì Stamina đổi trả sẽ giúp giải tỏa cơn khát tình dục đang dâng trào một cách tuyệt vời nhất.

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt

Không chỉ là dụng cụ tình dục giúp nam giới tự sướng đấu giá mà Fleshlight Stamina còn giúp chàng tăng khả năng chịu đựng phân phối , rèn luyện kĩ năng thời gian quan hệ kho hàng . Bạn sử dụng có thể mang cô nàng Stamina theo bất kì đâu quà tặng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý Nhật Bản , thế giới dù là đi công tác có nên chọn , du lịch hay đơn giản thăng hoa trong căn phòng tại nhà shop của mình.

Stamina có thiết kế hình đèn pin có nên mua với lỗ âm đạo nhiều gai cực khít

Ngụy trang dưới dạng đèn pin kín đáo giá rẻ , Fleshlight Stamina giúp bạn tránh khỏi xách tay những tình huống ngại ngùng khi mang ra ngoài facebook . theo yêu cầu Bên trong lớp vỏ ngoài cứng cáp là thiết kế âm đạo bảng giá với gai to mềm ôm cực khít facebook , giúp ma sát tạo kích thích mỗi khi cậu nhỏ đút vào xưởng . Đấng mày râu mới nhất sẽ Trung Quốc được trải nghiệm khoái cảm lên đỉnh cực kì mãnh liệt mỗi lần sử dụng Stamina.

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt

Chiều dài sản phẩm là 25cm cùng so sánh với đường kính cô bé 9cm phù hợp hướng dẫn với bất kì kích thước nào của dương vật giá bán . Chỉ cần một chút chất bôi trơn nhận hàng , bạn nhập khẩu có thể tận hưởng cảm giác làm tình có nên mua với sự co bóp như là đang trong một “cô bé” thật gần nhất , thoải mái rẻ nhất với khoảng thời gian hạnh phúc cho kho hàng riêng mình.

Ưu điểm địa chỉ của sản phẩm là an toàn những đường vân mua sắm rất giống thật kiểm tra , tạo cảm giác như bạn đang tác động đến điểm G nơi nào của chị em có nên chọn , tạo ra sự co bóp làm khít rịt dương vật mới nhất , làm chàng cảm thấy sướng hơn.

Sử dụng bím giả Fleshlight Stamina dễ dàng Mỹ , đa dạng tư thế

facebook Chắc hẳn nhiều chàng khi nhìn thấy “nàng” Stamina này Trung Quốc đã cảm thấy rạo rực trong người giá bán , chỉ mong sớm giá rẻ được thỏa mãn cơn hưng phấn hỗ trợ mà thôi khách hàng . Combo nhanh nhất của Chúng tôi phản hồi đã có sẵn gel bôi trơn link web để anh em qua app có thể bắt đầu ngay trải nghiệm xuất khẩu với âm đạo căng múp Stamina bảng giá , làm trơn cô bé Thái Lan và chìm đắm vào sự kích thích thanh toán mà sản phẩm đem lại.

Pháp Bên cạnh đó cung cấp , bộ sản phẩm còn có đế gắn tương giúp bạn mua sắm có thể tận hưởng đấu giá những tư thế khác nhau như doggy trong nhận xét những bộ JAV kinh điển thế giới . Với sự mềm mại cùng cao cấp các vân xoắn vào nhau tạo ma sát như luồng khí co thắt âm đạo miễn phí , tạo cảm giác chân thật Đài Loan và sung sướng nhất cho anh em.

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt

Ngoài ra báo giá , sản phẩm còn kèm theo bột bảo quản sextoy lớn và nước vệ sinh chuyên dụng giá rẻ để chàng cửa hàng có thể “nâng niu” bím giả Stamina tốt hơn tại nhà , tiện cho việc sử dụng trong thời gian lâu dài tham khảo . Một số bạn nam đổi trả vẫn chưa thỏa mãn lắp đặt với cảm giác chân thật đánh giá của Fleshlight bỏ sỉ , muốn thử mới nhất được xoa nắn cặp gò bông nồng cháy hướng dẫn của phụ nữ thông minh thì Sexdoll Satomi ishihara quà tặng sẽ đáp ứng khao khát đam mê Trung Quốc của bạn!

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt
Sexdoll Satomi ishihara

 

Stamina làm từ silicone cao cấp an toàn Lazada và chống thấm nước

Âm đạo giả Fleshlight Stamina link web được cấu tạo từ silicone cao cấp an toàn Thái Lan với người sử dụng Nhật Bản . Lớp vỏ nhựa ABS cố định chắc chắn giúp bạn dễ cầm tay hoạt động Đài Loan và thay đổi tư thế khi thủ dâm thương hiệu . Sản phẩm bỏ sỉ cũng có tính năng chống thấm nước giúp chàng thay đổi không gian tư vấn để tự sướng một cách thoải mái nhất lớn , chợ dù là ở hồ bơi hay bồn tắm lừa đảo vẫn không bị gián đoạn.

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt

Vệ sinh Stamina đơn giản bằng nước thường sản xuất và lau khô sản phẩm bằng khăn Mỹ , kết hợp mới nhất với dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng lừa đảo để sản phẩm sạch tư vấn sẽ hơn nhập khẩu . Sau đó shopee , hãy rắc bột bảo quản lên trên lớn nhằm chống bám bụi cung cấp và tránh ẩm nhập khẩu , bảo vệ bề mặt silicone giá rẻ , rồi cất ở nơi khô thoáng cho ở đâu tốt những lần sử dụng sau.

 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA loại tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo