Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2703

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo giá bán lẻ với mùi bạc hà làm chủ đạo dịch vụ , sản xuất rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát giá rẻ . Được tạo nên từ showroom các thành phần tự nhiên hướng dẫn với mùi hương dễ chịu mới nhất , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  showroom hiện nay hàng Hiệu đã giá rẻ và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật bảo hành mà còn nhanh nhất được sử dụng rộng rãi ở khuyến mãi các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm hàng nhái được sản xuất nước ngoài bởi Công ty Kracie Holdings Thái Lan , Ltd khuyến mãi , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích sửa chữa , tăng sự hưng phấn bỏ sỉ và mới lạ cho cả người ngậm ở đâu uy tín và đối phương trong chuyện chăn gối sử dụng . nhận hàng Đặc biệt sản phẩm giảm giá rất hay giảm giá được mini các cặp đôi sử dụng mới nhất để quan hệ bằng miệng vì rất mát lạnh voucher và tăng khoái cảm nhập khẩu , kéo dài thời gian yêu tận nơi . Do đó sản phẩm còn tự động được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen mới nhất , kẹo bùa yêu.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên loại tốt

voucher Khi ngậm kẹo hàng Hiệu , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng nhận xét sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái có nên mua lên đến tột đỉnh thăng hoa ở đâu tốt . Đồng thời ngậm kẹo chợ sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn theo yêu cầu và giúp chị em tha hồ đắt nhất được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  xưởng được thiết kế hình tam giác đăng ký khá đẹp mắt mới nhất , gồm 2 lớp link web với hai màu siêu thị , thường là màu trắng tư vấn và màu xanh ở hai mặt nội địa . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) thông minh và vị xoài (Mango) link web , do đó người dùng sản xuất có thể lựa chọn nhận xét các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận Nhật Bản và ưa thích nhập khẩu của mỗi người ở đâu . tuy nhiên trong 3 vị này xuất xứ , vị bạc hà giao hàng vẫn nhập khẩu được ưa chuộng hướng dẫn rất đấu giá với lượng sản phẩm lớn shopee , Lazada và là vị đầu tiên đổi trả được sản xuất ra an toàn và sử dụng.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên loại tốt

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo to . nhanh nhất Khi ngậm kẹo mini sẽ có cảm giác mát lạnh ở đâu uy tín . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng mới nhất , tạo vị ngọt nhẹ nhàng tư vấn với sự the mát bình luận của bạc hà kiểm tra , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu giảm giá , kiểm tra an toàn với tiki các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ giảm giá , không gây kích ứng, tương tự như gần nhất các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng trung tâm . sản phẩm này thanh toán có thể sử dụng cho tự động các đối tượng đổi trả để làm sạch mùi nhập hàng , thơm miệng nơi bán , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này tiki được sử dụng nhiều hơn cho đặt mua các cặp đôi voucher để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Hàn Quốc của quà tặng rất nhiều người.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên loại tốt

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên khách hàng được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng báo giá như sau:

Bóc vỏ Lazada , lấy một kẹo nằm bên trong có nên chọn , đổi trả sau đó ngậm dần trong miệng Thái Lan để viên dần tan hết tiết kiệm , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút hàng giả . Với xuất khẩu các cặp đôi sử dụng sản phẩm này bỏ sỉ , tác dụng mua hàng có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi trung tâm có thể bắt đầu quan hệ đặt mua bất cứ khi nào trong tư vấn quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng nhập khẩu , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên giá bán lẻ được sử dụng đắt nhất khá dễ dàng đấu giá . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng tham khảo và mũi showroom . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng lớn sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần shop , tổng hợp nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích thương hiệu có thể sử dụng 2 viên mỗi lần xách tay , tuy nhiên không nên vượt bảo hành quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm thảo luận những thành phần tự nhiên tư vấn , gần gũi thương hiệu với người sử dụng có nên chọn , có phản hồi các thành phần tương tự ở đâu uy tín với gần nhất các loại kẹo thông thường hàng Hiệu , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà hàng giả với đặc trưng là the mát sảng khoái mới nhất , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng có nên chọn , không gây ra tác dụng phụ tư vấn , Pháp rất an toàn cho người sử dụng facebook . Sản phẩm này đẹp được mệnh danh là kẹo tình yêu thông minh , hàng giả được xuất khẩu rất nhiều chị em truyền tai nhau trong shopee các nhóm phòng the quà tặng , là công cụ Mỹ để chị em tổng hợp cũng như nam giới chiều chuộng đối phương xách tay , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu ở đâu của nhiều cặp đôi sửa chữa . Người dùng hàng Hiệu có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này thông minh để thơm miệng chợ , trắng răng Lazada , quà tặng hoặc hướng dẫn phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo