Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2517

Danh mục: Gel Bôi Trơn

100.000₫ 164.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Glycerin hàng giả , hydroxyethylcellulose thống kê , Gluconolactone bảng giá , Chlorhexidine digluconate đẹp , Methyl paraben bảo hành , Natri hydroxide
CHỨC NĂNG
Bôi trơn
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Gel Bôi Trơn Durex KY Jelly 50g vận chuyển của nhãn hàng Durex là dòng gel bôi trơn cơ bản ở đâu được ưa dùng nhất trên thế giới chính hãng . Sản phẩm có thành phần gốc nước Úc , tương tự như chất nhờn shop của phụ nữ giá rẻ , dễ dàng vệ sinh bảo hành và tẩy rửa trung tâm , không mùi khuyến mãi , không vị xuất khẩu , không có tác dụng phụ đánh giá , an toàn sử dụng tuyệt đối khi sử dụng.

 Mua Durex Ky Jelly 50g loại tốt

Thành phần gốc nước tương tự như nước nhờn phụ nữ

Nước Hàn Quốc , Glycerin voucher , Hydroxyethylcellulose Thái Lan , Gluconolactone theo yêu cầu , Chlorhexidine Digluconate có nên mua , Methyl paraben hỗ trợ , Natri Hydroxid bảo hành . Đây là chi tiết giá rẻ các thành phần sản xuất của gel bôi trơn Durex Ky Jelly 50g bền . Gốc nước có khả năng hòa tan hoàn toàn trong môi trường nước nhanh nhất . Nghĩa là sau mỗi lần sử dụng đặt mua , chất bôi trơn cửa hàng sẽ không lưu lại trên cơ thể người dùng an toàn . Các cảm giác nhờn rít khó chịu tự động sẽ không có thương hiệu . Giúp đảm bảo an toàn thanh toán tuyệt đối chợ , ngay cả khuyến mãi với phụ nữ có làn da nhạy cảm.

 Mua Durex Ky Jelly 50g loại tốt

danh sách Đặc biệt trung tâm , Durex Ky hoàn toàn không có màu tiết kiệm , mùi tự động , vị hàng Hiệu . Nên vệ sinh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho bạn nữ hay bị khô hạn Úc . Mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn cuộc yêu báo giá , bất kể là bạn dùng gel vào khoảnh khắc nào theo yêu cầu . Với thiết kế dạng tuýp giúp dễ lấy thương hiệu và dễ kiểm soát lượng sản phẩm khi dùng nhanh nhất , giúp bạn tiết kiệm dịch vụ và vệ sinh hơn.

Gel bôi trơn KY dùng địa chỉ được cho cả nam lẫn nữ

Là loại dung dịch bôi trơn thuộc dòng cơ bản kho hàng . Nên dễ hiểu khi KY thuộc top khuyến mãi những loại gel bán chạy nhất trên toàn thế giới vận chuyển . Đây chất lượng cũng là một trong nhận hàng những sản phẩm chủ lực sản xuất của thương hiệu Durex toàn cầu cung cấp . Bất kỳ đối tượng nào nhập khẩu cũng đều sử dụng shop được đắt nhất , dịch vụ và cho nhiều mục đích khác nhau.

 Mua Durex Ky Jelly 50g loại tốt
Durex KY là dung dịch bôi trơn cơ bản bán chạy nhất thế giới

Sử dụng phổ biến nhất giá sỉ vẫn là dành cho quan hệ tình dục thảo luận . Hầu hết phụ nữ có nên chọn sẽ chủ động thoa gel vào bên trong tại nhà và bên ngoài vùng kín âm đạo trước khi làm tình khuyến mãi . Bởi bạn trai cửa hàng sẽ cảm thấy kích thích hơn khi sờ vào âm đạo ướt át kho hàng . Nhưng do đây là gel gốc nước mini , nên thường chiết khấu sẽ khi khô nhanh hơn sản xuất . Nên bạn hoàn toàn bảo hành có thể dùng nó miễn phí để bổ sung vào trong cuộc yêu đặt mua , tổng hợp bất cứ khi nào cảm thấy sự di chuyển khó khăn đánh giá của dương vật thống kê . Bởi đẹp nếu tiếp tục kéo dài tình trạnh xuất xứ , thông minh sẽ gây mất hứng thú cho nam giới tự động . Và phụ nữ kiểm tra có thể cảm thấy đau rát khó chịu.

 Mua Durex Ky Jelly 50g loại tốt
Thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất trung tâm , 3 tháng sau khi mở nắp

Không chỉ dành nhập khẩu riêng cho phụ nữ dùng khi quan hệ hay thủ dâm Nhật Bản . Mà gel bôi trơn còn là sự bổ sung không thể thiếu dành cho đàn ông mỗi khi sử dụng tốt nhất các loại sextoy hướng dẫn để tự sướng an toàn . Ví dụ như âm đạo giả nơi bán , nó không thể tự tiết ra chất nhờn trung tâm . Và phản hồi nếu thiếu nó xưởng , xách tay thì "cậu nhỏ" tiki sẽ khách hàng rất khó di chuyển bên trong cao cấp được tốt nhất . Mà báo giá nếu có đắt nhất được lắp đặt thì nơi nào cũng Hàn Quốc rất khó khăn địa chỉ , to và hầu như bạn không thể cảm nhận báo giá được hết đấu giá những sự kích thích tiết kiệm của đồ chơi thủ dâm mang lại cho bạn ở đâu uy tín . Việc sử dụng chất bôi trơn là vô cùng cần thiết nhận xét , khuyến mãi nhưng bạn không cần phải đầu tư theo yêu cầu quá nhiều tiền cho loại gel cao cấp mua sắm . Nên KY luôn là một trong tổng hợp những sự lựa chọn hàng đầu.

Đối vận chuyển với quan hệ đồng tính tổng hợp , nhất là dành cho Gay lừa đảo . Thì nhập khẩu cũng thông minh rất cần thiết phải dùng thêm gel bôi trơn link web . Nhưng lời khuyên ở đâu uy tín của Chúng tôi là thanh toán các loại gel gốc nước lắp đặt sẽ không thật sự phù hợp dành cho hậu môn giá sỉ . Bởi tính chất dễ dàng hòa tan trung tâm , xuất xứ và nhanh khô miễn phí của nó giao hàng . Vì vậy bảo hành , dành nhận xét riêng cho cửa hậu hướng dẫn , bạn nên dùng trung tâm các loại gel gốc dầu tư vấn , có mùi hương (tùy theo sở thích) online . Trong đó bình luận , Love Kiss hương dâu hiện là loại thanh lý được yêu thích hơn cả.

 Mua Durex Ky Jelly 50g loại tốt
Gel KY chính hãng luôn có dán thông tin chi tiết trên vỏ hộp

Lưu ý theo yêu cầu để tránh phải hàng giả an toàn . bảo hành Nếu mua hàng offline đánh giá , bạn nên tới tham khảo các hiệu thuốc lớn đánh giá , uy tín nội địa . Như hệ thống Long Châu có bán trên toàn quốc lừa đảo . miễn phí Nếu bạn muốn mua online mua sắm , vừa thuận tiện theo yêu cầu , vừa kết hợp khi mua cùng giá bán các loại đồ chơi tình dục khác thanh lý . Bạn cần đẹp để ý trên vỏ hộp có dán thông tin chi tiết sản phẩm ở đâu uy tín , đơn vị phân phối thống kê , xuất xứ...đầy đủ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
Nơi bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt
-25%5
Kho sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-24%Hot5
 Bỏ sỉ Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết  mới nhất
-41%Hot5
 Shop bán Tenga Play Gel 160ml cao cấp Made in Japan  nhập khẩu
-39%Hot5
Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng mới về

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

100.000₫164.000₫
(129)
-27%Hot5
 Địa chỉ bán Lubricant Ahosuta - Gel bôi trơn dạng sữa mẹ  nhập khẩu
-28%Hot5
 Bỏ sỉ Moisty Plus cao cấp Made in Nhật Bản 200ml  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo