Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2427

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.150.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
60 x 220 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật kích thước to là điều Mỹ đắt nhất tất cả cửa hàng các chàng đều gần nhất mong muốn facebook . Để có dương vật to có nên mua và dài vận chuyển với nhiều người phải sử dụng an toàn các loại thuốc tăng kích thước đấu giá Thái Lan các loại gel tăng kích cỡ dương vật đại lý . Chúng tôi xin đưa ra cho cá chàng sự lựa chọn cho mình đó là Máy tập dương vật Hidro Max X30 Lazada . Có tác dụng tăng kích cỡ dương vật tự nhiên nhất.

 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK hàng xách tay

Kích thước chất liệu an toàn của máy tập


Máy tập dương vật Hidro Max X30 nổi tiếng được sản xuất tổng hợp bởi thương hiệu Hydromax shopee của Hồng Kông có nên chọn . qua app Bên ngoài sản phẩm đắt nhất được làm từ chất liệu nhựa ABS showroom và TPR vô cùng chắc chắn Úc và có độ an toàn khách hàng tuyệt đối cho sản phẩm kho hàng . Các chàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng Hidro Max X30 cho dương vật địa chỉ của mình chợ , không làm cho dương vật bị đau hay làm biến dạng dương vật.

 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK hàng xách tay

Kích thước 29 x 5cm lừa đảo của Hidro Max X30 hỗ trợ , đó là kích thước tiêu chuẩn nhập hàng của máy tập cung cấp . Vừa lớn với bất kỳ dương vật nào Thái Lan , hỗ trợ các chàng showroom có thể cho dương vật vào Lazada mà không cần lo lắng về độ thoải mái bền của máy tập dương vật hàng nhái . Đó nhanh nhất sẽ là sản phẩm có công dụng tuyệt vời dành cho các quý ông nơi bán có thể mang đi bất kỳ nơi nào mình muốn thanh toán . Đi du lịch sản xuất , công tác nhờ vào kích thước nhỏ gọn khách hàng rất dễ cất giữ bên mình.

Cơ chế hoạt động lắp đặt của Hidro Max X30


Đơn giản phương pháp này giá sỉ được sử dụng nước Thái Lan để kích thích giá bán lẻ , tác động lên dương vật siêu thị của bạn tiki . Hay nó cách khác an toàn , nước giúp đổi trả quá trình lưu thông máu chất lượng của bạn từ nhập khẩu các bộ phận đến dương vật nhanh hơn cửa hàng , hiệu quả hơn hàng giả .  Ngoài ra ở đâu tốt , Hydromax X30 là một thiết bị dương vật cứng bên ngoài sử dụng công nghệ hút chân không giá rẻ để làm to tiết kiệm , duy trì qua app và cải thiện chất lượng cương cứng kiểm tra và thời gian thông qua tập thể dục thường xuyên hướng dẫn của dương vật.

 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK hàng xách tay

Cách sử dụng Hidro Max X30


Trước khi sử dụng máy tập giá bán các chàng nổi tiếng cũng cần lưu ý một số việc sau: Dọn dẹp cậu nhỏ một cách gọn gàng bảng giá , massage cậu nhỏ bằng nước nóng trước khi tập khuyến mãi để hàng giả có thể cho kết quả tốt nhất.

 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK hàng xách tay

Gạt nút khóa ống bằng cách gạt nút sang phải thương hiệu hoặc trái danh sách . Gạt sang trái/phải là đóng phân phối , gạt về giữa là mở qua app . Sau đó cho nước đầy nước vào ống lắp đặt , cho dương vật vào ống kho hàng . Mở khóa ống bằng cách gạt nút vào chính giữa danh sách . Bắt đầu di chuyển lừa đảo để nước tạo thành 1 lực tác động lên dương vật. Sau khi tập luyện xong sử dụng , bạn đổi trả có thể chưa cần tháo ra ngay tận nơi , dùng dây đeo lên cổ mua sắm để giữ dụng cụ amazon và tiếp tục tắm. Để có cho mình dương vật kích thước bạn xuất khẩu mong muốn cần phải luyện tập thường xuyên lắp đặt với máy tập bảo hành . Thời gian tập tốt nhất là 30p mỗi ngày trong 30 ngày bạn nước ngoài sẽ thấy hiệu quả bỏ sỉ của máy tập.

Vệ sinh miễn phí và cách bảo quản máy tập


Sau khi sử dụng xong có nên mua các chàng nên rửa lại máy tập dương vật bằng dung dịch vệ sinh hàng Hiệu . Tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm tiki . Chúng tôi còn có phản hồi rất nhiều máy tập khác nhau phản hồi , mục đích đều bình luận phục vụ nhu cầu tăng kích thước dương vật hướng dẫn của thống kê các chàng Thái Lan . Các chàng Nhật Bản có thể tham khảo sản phẩm tại đường dẫn sau: https://oichin.com/danh-muc/may-tap-duong-vat/

 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK hàng xách tay

Mua mới nhất bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều amazon được miễn phí vận chuyển ở đâu và cam kết hàng gói luôn kín đáo đẹp , cẩn thận showroom và lịch sự phân phối để đảm bảo sự khách hàng riêng tư cho khách hàng ở đâu . Hãy mua vận chuyển và cảm nhận mua sắm . Sản phẩm bền mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân danh sách thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%5
 Giá sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  có tốt không?
-23%5
 Địa chỉ bán FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD  giá sỉ
-31%5
 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK  hàng xách tay

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%5
 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  tốt nhất

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo