Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2432

Danh mục: Máy tập Dương Vật

1.300.000₫ 2.097.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
55 x 290 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Hydomax 7 là máy tập dương vật bán chạy hàng đầu nhập khẩu của thương hiệu Bathmate UK Lazada . Với bền rất nhiều cải tiến mới cao cấp giá bán , cho hiệu quả vượt trội 30% so hướng dẫn với Đài Loan các bản Hydro cũ hơn giao hàng . shopee Đặc biệt voucher , sử dụng penis pump dạng nước sửa chữa được hứa hẹn là có hiệu quả hơn gấp 2,5 lần so cung cấp với máy hút dương vật dạng chân không mới nhất . Nhưng lại đảm bảo mức áp suất an toàn hơn hẳn nổi tiếng . Giúp cho bạn tránh khuyến mãi được ở đâu những chấn thương do áp suất an toàn quá mức hay không đồng đều gây ra.

Bathmate khẳng định bạn thế giới có thể:

  • đấu giá Thêm tối đa 5 cm chiều dài
  • Tăng chu vi Nhật Bản lên đến 40%
  • Tỷ lệ thành công 95%
  • Hiệu quả hơn 250% so cửa hàng với không khí

to Nếu như sử dụng đồ chơi tình dục cho nam có khả năng giúp bạn làm quen khuyến mãi với môi trường âm đạo showroom . Để tăng cường khả năng quan hệ tình dục kéo dài lâu hơn bảng giá . Bởi vậy bền mà nhiều nam giới thích dùng nó đã qua sử dụng , như một cách giải trí thư giãn shop , đồng thời có hiệu quả tập luyện hướng dẫn . Nhưng nơi nào nếu bạn thực sự nghiêm túc về mục tiêu tăng cường kích thước cậu nhỏ giá rẻ . Với đã qua sử dụng mong muốn dương vật có nên mua của mình to hơn hỗ trợ , dài hơn cao cấp . Một cách thực sự ổn định nhanh nhất , link web mà không cần dùng tới có nên mua các loại thuốc kích thích Thái Lan . Xưa nay vốn qua app đã lợi bất cập hại tốt nhất . Chúng tôi chân tình khuyên bạn hãy sử dụng máy tập dương vật nhập hàng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn

Tích hợp van xả thông minh cực kỳ tiện lợi thống kê và nhỏ gọn

Kể từ phiên bản Hydromax trở lên sử dụng , Bathmate đặt hàng đã tích hợp van xả thông minh hàng giả . Dù là bản full Xtreme cho đến bản Base rút gọn bền . Thì bạn đều đổi trả được sử dụng phụ kiện này chợ . Ngoài ra bình luận , trong mỗi bộ sản phẩm đều có thêm 1 bộ van dự phòng hàng Hiệu . Để bạn tự thay thế trong trường hợp rơi vỡ giá rẻ , hư hỏng.

 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK tốt nhất

Cách sử dụng van xả sản xuất cũng mua sắm rất đơn giản nhập hàng . Đẩy về giữa amazon để xả nước ra theo yêu cầu , facebook để trở về áp suất bình thường giúp bạn tháo ống dễ dàng mới nhất . Hay khi mới bắt đầu bơm địa chỉ , chợ thì bạn cần đưa về vị trí này ở đâu để ép ống về phía xương chậu hướng dẫn . Gạt sang 2 bên (tùy ý) cửa hàng , cung cấp để khóa van lại ở đâu uy tín . ở đâu Khi đó áp suất nước thông minh sẽ hàng giả được giữ lại cố định bên trong ống.

ở đâu uy tín Như vậy tham khảo , xưởng để tăng cường áp suất hàng Hiệu , so sánh để tăng kích thước dương vật lên bên trong ống nội địa . Mỗi khi muốn đẩy lò xo nhún về phía xương chậu qua app , bạn cần gạt khóa về giữa trước hướng dẫn . Sau khi Thái Lan đã ép chặt Thái Lan , gạt khóa về 1 bên hỗ trợ , thả cho bình giãn ra dễ dàng để tăng áp suất có nên chọn . Đồng thời bạn có nên mua sẽ thấy dương vật mới nhất được cương cứng dần lên Úc , một cách cưỡng ép nhờ áp suất nước phụ kiện , bình luận mà không cần sự kích thích hưng phấn gì thêm.

Lò xo sử dụng cao su cao cấp không chứa phthalate

Chất lượng cao su chất lượng của Hydromax 7 thật sự cao cấp thương hiệu . Bạn đấu giá sẽ cảm nhận địa chỉ được sự cứng cáp tham khảo của nó mỗi khi ấn nhả lớn . So giảm giá với vận chuyển các phiên bản cũ chính hãng , nhờ gần nhất được nâng cấp chất lượng cao su hơn shopee . Mà Hydromax vượt trội hơn tới 30% so mua sắm với nơi nào các mẫu cũ về khả năng tạo áp lực nước cao hơn facebook , trong khi người dùng chỉ phải dùng lực hướng dẫn để nén ít hơn giá sỉ . Bathmate đảm bảo rằng trong cao su hoàn toàn không chứa phthalate tổng hợp . Được cho là một hóa chất gây rối loạn nội tiết (EDC) facebook có thể thay đổi sự cân bằng nội tiết tố địa chỉ và có khả năng gây ra thông minh các vấn đề sức khỏe sinh sản an toàn , phát triển quà tặng chất lượng các vấn đề khác.

 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK tốt nhất

Ngoài ra tốt nhất , Hydromax 7 còn bổ sung thêm một ống phụ dễ dàng có thể tháo rời tổng hợp . Nó siêu thị sẽ thu hẹp đường kính miệng ống bơm từ 6cm xuống còn 5cm Đức . Với độ mềm mại cao hơn mới nhất , đầu phụ này to sẽ đảm bảo vùng xương chậu có nên chọn của bạn bớt đau hơn sau thời gian dài sử dụng xưởng . Và bạn tổng hợp có thể dùng nó Thái Lan để điều chỉnh cho máy tập dương vật này phù hợp hơn thương hiệu để tạo ra bền được áp suất hoàn hảo.

 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK tốt nhất

Hydromax 7 phù hợp đấu giá với chiều dài dương vật từ 12,5 đến 17,5cm

Đây là lưu ý quan trọng rẻ nhất mà bạn nhất định phải quan tâm trước khi quyết định mua sản phẩm này. Kích thước dương vật Pháp của mỗi đàn ông là không giống nhau khuyến mãi . Trong khi một mẫu máy tập không có khả năng phù hợp thảo luận với phân phối mọi loại kích cỡ chất lượng . Với Hydromax 7 là cỡ tầm trung nên thông minh sẽ phù hợp bỏ sỉ với mini những cậu nhỏ có chiều dài từ 12,5 đến 17,5 cm miễn phí . rẻ nhất Như vậy Pháp , địa chỉ nếu nhập hàng của bạn ngắn hơn 12,5cm Nhật Bản , bạn nên dùng bản Hydromax 5 thông minh . Cùng như thảo luận nếu Lazada đã dài hơn 17,5cm xuất khẩu mà muốn tiếp tục to dài Úc hơn nữa báo giá thì Hydromax 9 giá bán với tên gọi trước đây là Hydromax X40 mới phù hợp hướng dẫn với bạn.

 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK tốt nhất

Dành cho khuyến mãi những người chưa biết cách đo kích thước dương vật hàng nhái của mình giá bán lẻ . Bạn hãy tự làm cậu nhỏ cương cứng tối đa mua sắm , chiều dài Mỹ sẽ gần nhất được tính từ gốc dương vật cho đến hết khuyến mãi . Đặt ngang thước hướng dẫn và bạn lấy hàng sẽ có giá bán được độ dài đường kính trung tâm . Hoặc bạn tại nhà có thể dùng thước dây hàng giả , quấn quanh thông minh để lấy độ dài chu vi rồi chia cho 3,14 tiết kiệm cũng đấu giá sẽ cho ra kết quả chính xác.

 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%5
 Giá sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  có tốt không?
-23%5
 Địa chỉ bán FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD  giá sỉ
-31%5
 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK  hàng xách tay

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%5
 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  tốt nhất

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo