Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2356

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 974.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
105 x 185 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Leten Nagase Yui là âm đạo giả cầm tay vô cùng mềm mại mang lại sự hưng phấn cho đấng mày râu ăn trộm . Sextoy có cấu tạo mô phỏng cô bé giảm giá của nữ diễn viên JAV Nagase Yui một cách chân thật có nên mua . Kết hợp Đài Loan với vòng một nhỏ xinh núng nính khiến nam giới không thể không chạm vào ngay từ cái nhìn đầu tiên xuất xứ . Búp bê mini này đắt nhất sẽ là món quà tuyệt vời giúp anh em vượt qua Úc những đêm cô đơn cung cấp , thỏa mãn nhu cầu sinh lý lừa đảo của bản thân.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Thiết kế mô phỏng cơ thể nàng Nagase Yui nổi tiếng

Âm đạo giả Leten Nagase Yui là một đồ chơi tình dục tuyệt vời ăn trộm của thương hiệu Leten dành cho ai đam mê phim “hành động Nhật” JAV miễn phí . Sextoy là một mô phỏng thu nhỏ chi tiết vùng kín miễn phí của idol Nagase Yui trung tâm . Với vòng một nhỏ xinh nóng bỏng xuất khẩu và âm đạo hồng đẹp Lazada sẽ đánh gục bất kỳ anh em nào khi sở hữu sản phẩm.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Búp bê tình dục mini có kích thước 105x185 (mm) vừa tầm tay Mỹ của nam giới giá rẻ . Cánh Trung Quốc và mu chiết khấu của âm đạo giả có cấu tạo chi tiết thương hiệu và bắt mắt hướng dẫn , gây kích thích thị giác để tăng thêm hưng phấn cho bạn hàng nhái . hàng Hiệu Bên trong cô bé có nhiều bi lấy hàng và gai nhỏ khuyến mãi để tăng thêm sự ma sát giúp anh em tăng thêm cảm xúc thương hiệu và dễ dàng lên đỉnh.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

“Núi đôi” nhỏ nhắn tại nhà cũng là một điểm nhấn thích thú đại lý mà sản phẩm đem lại tại nhà . Với đặc điểm hồng hào tại nhà , nhấp nhô hàng nhái được trưng bày ra trước mắt đặt hàng , ít thanh niên nào nơi nào có thể cưỡng lại giá bán lẻ được sự cuốn hút này hàng giả . Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tự sướng vừa mân mê vòng 1 đầy hấp dẫn.

Chất liệu mềm mại có độ đàn hồi cao

Bím giả Nagase Yui Leten bình luận được làm từ silicone cao cấp mềm đẹp Nhật Bản , an toàn mới nhất với người sử dụng đã qua sử dụng . Bạn đổi trả có thể cảm nhận phân phối được sự mịn màng êm ái khi chạm vào thanh lý , shopee cũng như khi cho dương vật vào bên trong cô bé này.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Màu sắc hồng hào lừa đảo cũng tạo nên sự kích thích đầy hấp dẫn tiết kiệm , nhất là giao hàng với vùng âm hộ địa chỉ . Phần mu cao hơn có khả năng khêu gợi chợ , quyến rũ mạnh mẽ cánh mày râu đăng ký . Úc Khi sử dụng hỗ trợ , sản phẩm bảo hành sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác chân thật như đang amazon được làm tình bình luận với cô gái nóng bỏng.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Gợi cảm quyến rũ quà tặng và dễ dàng sử dụng

Âm đạo giả silicone Leten Nagase Yui Leten có kiểu dáng gợi cảm nhập khẩu với thân hình trần trụi kho hàng của thiếu nữ tận nơi . Sức hấp dẫn ở đâu uy tín và độ quyến rũ tận nơi của đồ chơi thủ dâm nam này khiến bạn phải rạo rực ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Anh em Hàn Quốc sẽ cảm nhận địa chỉ được sự sung sướng ngay khi cho dương vật vào bên trong âm đạo mini . Sự mềm mịn như tan chảy Mỹ cũng như co bóp siết chặt chất lượng của cô bé Trung Quốc sẽ khiến chàng tê tái hàng nhái không ngừng voucher . Từng đợt nhấp như hút cả tâm trí bạn ra ngoài địa chỉ , mang lại khoái cảm tuyệt vời.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu

Phái mạnh Đài Loan có thể sử dụng sextoy dễ dàng sử dụng . Chỉ cần một tí gel bôi trơn thương hiệu để nhanh nhất mọi thứ mượt thương hiệu mà hơn sửa chữa . Kết hợp bỏ sỉ với chất lượng những đoạn phim tình cảm to của idol JAV nhập hàng sẽ tăng thêm tính chân thực nổi tiếng . Sản phẩm mua sắm sẽ là dụng cụ thỏa mãn sinh lý anh em hiệu quả theo yêu cầu . Việc thủ dâm voucher cũng giúp cơ thể cân bằng trạng thái kiểm tra , không bị bí bách khó chịu đặt mua , tạo thoải mái cho cuộc sống.

giá bán Nếu anh em muốn một vòng ba trông hấp dẫn hơn cung cấp thì búp bê tình yêu mini Nhật Bản mông tròn voucher có thể Thái Lan sẽ đáp ứng nhu cầu đó thanh lý của bạn.

 Bán Leten Nagase Yui búp bê tình yêu mini nhập khẩu
búp bê tình yêu mini Nhật Bản

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo