Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

4.200.000₫ 5.185.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
MÃ SP
AS08
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
38 x 101 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
10 chế độ rung khi dùng nút bấm trên thân

Mô tả chi tiết

Lovense Hush 2 là đồ chơi hậu môn Mỹ được cải tiến tự động để tăng thêm trải nghiệm người dùng so giá rẻ với phiên bản trước đó dễ dàng . Sextoy này thống kê đã đại lý được thay đổi Pháp để giá rẻ có thể cho vào bên trong “cửa sau” mượt chợ mà hơn thông minh . tận nơi Những cơn rung mạnh mẽ thống kê và đầy kích thích nơi bán sẽ mang đến cơn sướng tê tái cho ai sử dụng nó dịch vụ . bỏ sỉ Bên cạnh đó giảm giá , kết nối qua app điện thoại không giới hạn khoảng cách ở đâu uy tín cũng là một điểm nhấn hàng nhái để bạn sở hữu ngay máy massage tuyệt vời này.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Thiết kế tinh tế kho hàng để dễ dàng sử dụng

Đồ chơi anal Lovense Hush 2 thiết kế đơn giản hướng dẫn để bạn khuyến mãi có thể dễ dàng cho vào bên trong hậu môn showroom . Hình dạng như một quả tên lửa sẵn sàng khuấy đảo tuyến tiền liệt hỗ trợ của bạn showroom , chỉ cần một tí chất bôi trơn tận nơi để chợ mọi thứ trở nên mượt mà.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Chuôi cắm Đài Loan được thiết kế như đuôi cá tạo cảm giác an toàn sử dụng , giữ cho sextoy không chui lọt vào bên trong lắp đặt . Đường cong tinh tế tiết kiệm của sản phẩm phù hợp amazon với cấu tạo tự nhiên rẻ nhất của mông chiết khấu , mang lại sự thoải mái tiết kiệm để bạn tận hưởng niềm vui phụ kiện được trọn vẹn.

Chất liệu silicone mềm mại Đài Loan , êm ái

Vùng kín là một nơi có làn da vô cùng nhạy cảm thương hiệu , bên trong hậu môn còn quan trọng hơn thế tiết kiệm . Đồ kích thích hậu môn Hush 2 tự động được làm từ chất liệu silicone cao cấp mới nhất để đảm bảo bạn Nhật Bản sẽ không gặp tổn thương khi đang thủ dâm.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Vỏ bọc trơn mượt mang lại cảm giác an toàn amazon tuyệt đối đẹp . Chỉ cần một ít gel bôi trơn là bạn ăn trộm đã ở đâu tốt có thể trải nghiệm khoái cảm mãnh liệt siêu thị mà không lo đau rát thế giới . Hush 2 không chỉ là đồ chơi tình dục cho nam giới ở đâu uy tín mà còn dành cho thảo luận tất cả ai muốn thử khoái cảm mới lạ nơi "cửa sau"

Điều khiển qua app hiện đại thông minh

Sextoy Lovense Hush 2 là dụng cụ kích thích hậu môn có công nghệ hiện đại xuất khẩu . Sản phẩm sửa chữa được thiết kế phù hợp sản xuất với dịch vụ tất cả đối tượng thanh toán , dù cho đó là lần đầu nội địa của bạn bảng giá . Máy rung xưởng có thể điều khiển từ xa bằng khách hàng những tần số rung nơi bán đã sử dụng được điều chỉnh theo yêu cầu , tạo cho bạn nhiều khoái cảm mới lạ.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

sử dụng Bên cạnh đó quà tặng , bạn còn Đức có thể khám phá khuyến mãi những chế độ thông minh như rung theo nhạc thế giới , rung theo âm thanh...Thú vị hơn trung tâm , chỉ cần nhận xét những cử động từ ngón tay so sánh , bạn Úc đã tạo ra tần số tình yêu dành có nên chọn riêng cho chính mình gần nhất . Sự sáng tạo trong tình dục giúp Lovense Hush trở thành một trong bảo hành những đồ chơi hậu môn chính hãng rất đáng gần nhất để trải nghiệm.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Việc điều khiển qua app không dừng lại ở trong một không gian nhất định giá bán . Miễn là người tình Lazada của bạn có kết nối tận nơi với ứng dụng lấy hàng của Lovense Trung Quốc , bạn thảo luận có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho họ giao hàng . Nhờ đó Úc , chính hãng những cặp đôi yêu xa dễ dàng có thể thỏa mãn thân mật tình dục báo giá dù cho đang cách xa cả nửa thế giới.

10 chế độ rung mặc định nhập khẩu với 3 cường độ khác nhau

Nhà sản xuất Lovense Hush 2 mới nhất đã nghiên cứu giá rẻ để tạo nên 10 chế độ rung đầy kích thích an toàn . Bạn link web có thể thử xách tay tất cả vệ sinh những rung động đó trong một lần “yêu” link web để tìm ra khoái cảm mãnh liệt nhất xưởng . Kết hợp online với 3 cường độ mạnh nhẽ giá bán , kiểm tra sẽ có đến 30 cảm giác khác nhau nơi “cửa sau” trung tâm . Tuyến tiền liệt nhập khẩu của bạn sản xuất sẽ đắt nhất được massage liên tục hướng dẫn , mang lại sự thư giãn sung sướng khó quên.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Lovense Hush 2 có khả năng chống thấm nước Lazada rất tốt

Đồ chơi hậu môn Hush 2 phụ kiện của Lovense có tiêu chuẩn waterproof ipx7 đắt nhất , giúp nó chống nước gần như hoàn toàn lớn . Cảm giác kích thích càng mãnh liệt phản hồi và hoang dại nổi tiếng hơn nữa trong môi trường ẩm ướt hàng giả . Bạn hãy tận hưởng niềm vui mới lạ ở có nên mua những nơi mới mẻ như bồn tắm Úc , hồ bơi hay dưới vòi sen bền để trải nghiệm Lazada nhé.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Chân sạc từ tính hiện đại đẹp với thời gian 2h sử dụng

Hush 2 Lovense sử dụng chân sạc từ tính giúp nguồn sạc hướng dẫn của sextoy chống thấm nước xách tay . Cáp sạc USB tiện lợi giúp kết nối vận chuyển với nhiều thiết bị như laptop sử dụng , sạc dự phòng...vô cùng dễ dàng Nhật Bản . Trung Quốc Khi đầy pin Nhật Bản , bạn sản xuất có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong 2h rẻ nhất mà không sợ cuộc yêu gặp gián đoạn.

 Đại lý Lovense Hush 2 điều khiển từ xa thông minh không giới hạn hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo