Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2595

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

400.000₫ 455.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
31 x 40 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Lovetoy Duo Thái Lan được thiết kế danh sách đặc biệt amazon với 2 vòng đeo nổi tiếng , dùng cho dương vật giá bán lẻ và bìu tinh hoàn chất lượng . Rất hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới đăng ký . địa chỉ Khi xoay ngược đầu rung trung tâm , nó sử dụng sẽ chạm vào tiền liệt tuyến xuất khẩu , làm dương vật Hàn Quốc được kích thích liên tục dịch vụ , trung tâm để duy trì sự cương cứng ổn định nhập khẩu và lâu hơn Nhật Bản . Tất cả bền những yếu tố trên giúp cho sextoy này là một trong mua hàng những đồ chơi cho nam cửa hàng đặc biệt hữu dụng cho đàn ông yếu sinh lý.

 Giá sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá sỉ

Vòng rung Lovetoy Duo kích thích tiền liệt tuyến cho nam

Đây là tác dụng chiết khấu rất quan trọng kiểm tra , giúp duy trì sự cương cứng ổn định cho dương vật thống kê , nhất là dành cho đàn ông bị rối loạn cương dương có nên chọn . facebook Nếu bạn muốn ưu tiên cho việc này thanh lý , hơn là rung massage âm vật phụ nữ kho hàng . Bạn chỉ việc xoay ngược cho đầu rung xuống dưới là xong tận nơi . Cùng 1 sản phẩm bền , ăn trộm nhưng tại nhà có thể áp dụng cho nhiều nhu cầu đặt mua và từng trường hợp khác nhau Mỹ . Đây là ưu điểm tuyệt vời hàng giả bền các loại vòng rung tình yêu ở đâu tốt có thể mang lại cho người dùng

 Giá sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá sỉ

Lovetoy Duo 2 vòng đeo giúp nam lâu xuất tinh hơn

Điểm khuyến mãi đặc biệt qua app của vòng rung Lovetoy này đăng ký , là nó có tới 2 vòng đeo có nên mua . Đôi khi bạn chỉ cần dùng 1 là đủ sản xuất , cho nhu cầu massage âm vật đổi trả , hay lỗ hậu môn phụ nữ khi giao hợp nước ngoài . Trong đó quà tặng , ứng viên tiêu biểu phải kể đến là vòng rung Magic Motion Dante II Pháp , nổi bật dễ dàng với chất lượng silicone cao cấp cùng cường độ rung mạnh mẽ nhập khẩu . Bạn nhận xét sẽ có hướng dẫn những trải nghiệm tuyệt vời đến từ thương hiệu sextoy nổi tiếng này.

 Giá sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá sỉ

to Nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ lắp đặt , muốn dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn khách hàng . Hãy đeo cả 2 vòng vào gốc dương vật lấy hàng và bìu tinh hoàn ăn trộm . Tác dụng đặt hàng sẽ cực kỳ bất ngờ đấy giá rẻ . Lưu ý là bạn cần vài lần sử dụng giá sỉ để làm quen đặt hàng với nó có nên mua . Lần đầu dùng đồ chơi người lớn hàng giả , vệ sinh mà nhất là có rung nơi nào , mới nhất thì có khi còn làm bạn ra nhanh hơn lấy hàng . Quen rồi địa chỉ sẽ khác chợ , thử đi rồi biết ^^

Vòng đeo dương vật Duo Lovetoy Rung cực mạnh

Lovetoy Duo sử dụng pin dời dễ dàng tháo lắp nhập hàng . Cường độ rung cực mạnh nhập hàng sẽ giúp tăng cao hiệu quả kích thích hơn hỗ trợ , cho cả dương vật đàn ông lẫn âm đạo phụ nữ bình luận . Nhưng tiếng ồn khi hoạt động lại đấu giá rất nhỏ danh sách , chính hãng sẽ giúp 2 bạn thoải mái ân ái phụ kiện mà không bị phân tâm.

 Giá sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá sỉ

Duo Lovetoy chống thấm nước rẻ nhất tuyệt đối

Vòng rung Lovetoy Duo chống thấm nước đẹp tuyệt đối xuất khẩu . Lắp pin xong bạn chỉ cần siết chặt nắp cục rung tham khảo , là giá sỉ có thể thoải mái sử dụng ngay cả ở dưới nước.

 Giá sỉ Lovetoy Duo giúp nam lâu xuất tinh cương cứng kéo dài giá sỉ

 


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo