Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2351

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.200.000₫ 3.492.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
21 x 175 (mm)
ĐẶC BIỆT
Rộng 21cm x Dài 17,5cmx Cao 13,5cm

Mô tả chi tiết

Lovetoy Streets girls thiết kế đẹp mắt Pháp với âm đạo đẹp bình luận và môi âm hộ hồng hào gợi cảm rẻ nhất . Cấu trúc âm đạo Pháp và lỗ hậu môn bên trong so sánh được đúc từ diễn viên người mẫu xinh đẹp đổi trả để bạn có trải nghiệm chân thực nhất bền . Phù hợp địa chỉ với đấu giá mọi kích thước dương vật thương hiệu để tận hưởng lớn những giây phút cực khoái sửa chữa , hàng Hiệu xứng đáng là

Mông giả Lovetoy Street’s Girl hồng hào cực hấp dẫn

Lovetoy Street’s Girl có thiết kế đẹp mắt cùng giảm giá với sự hồng hào kích thích tổng hợp của 2 lỗ hậu môn đặt hàng và âm đạo nhanh nhất , thứ giá sỉ mà không một chàng trai nào địa chỉ có thể cưỡng lại an toàn . Kích thước chân thật (21x175x135mm) giúp bạn tưởng tượng ra một body sexy quyến rũ khi bắt đầu cuộc yêu.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Chiều sâu 12cm ở âm đạo cùng tiết kiệm với khả năng đàn hồi link web và co giãn cực tốt bảo hành của chất liệu silicone cao cấp báo giá sẽ giúp “cậu nhỏ” có cảm giác phê tê tái khi ở bên trong “cô bé” trung tâm mà không cần phải lo lắng về kích thước. 

Ngoài ra dễ dàng , ở đâu với độ sâu 15cm cho hậu môn mua hàng thì qua app các anh chàng hàng khủng đẹp cũng vận chuyển được chăm sóc một cách tuyệt vời miễn phí , bỏ qua thanh lý các vấn đề về chật kho hàng , đau rát. Lovetoy Street’s Girl luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đại lý những ai có niềm đam mê thanh toán với việc chơi “cửa sau”.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Lovetoy Street’s Girl mềm mại hàng Hiệu , tan chảy trong vòng tay bạn

Bạn đánh giá đã bao giờ có cảm giác một thứ gì đó tan chảy trong lòng bàn tay chưa siêu thị ? Đó chính xác là Lazada những gì sản xuất mông giả Street’s Girl mang lại cho bạn đấy nội địa . Chất liệu silicone siêu êm siêu mịn khiến cảm giác bóp hay vỗ vào bờ mông rẻ nhất sẽ trở nên thích thú hơn bao giờ hết.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Được làm từ chất liệu TPE an toàn tự động , thậm chí đối nơi bán với cả da nhạy cảm nên nước ngoài các đấng mày râu hàng nhái cũng không cần đấu giá quá lo lắng về hàng giả các vấn đề dị ứng trung tâm . Sự chân thật nhận hàng của sextoy này giá rẻ sẽ không khỏi làm bạn bất ngờ bền , tăng độ khoái cảm tư vấn và cuối cùng phụ kiện sẽ đọng lại sự sung sướng khó quên.

Mông giả gợi cảm Street’s Girl tạo cảm giác như một người bạn tình thực thụ

Bờ mông gợi cảm tốt nhất của Street’s Girl không Thái Lan quá khó nơi bán để sử dụng cửa hàng , vệ sinh các chàng trai voucher có thể lựa chọn nhiều kiểu cách khác nhau giá bán lẻ để thỏa mãn ham muốn ăn trộm . Dụng cụ thủ dâm nam Lovetoy Lazada có thể trên mặt phẳng tham khảo và đè lên chất lượng để có cảm giác chiếm hữu mạnh mẽ hướng dẫn hoặc ôm ấp lúc nằm nghiêng như khám phá một tâm hồn nhẹ nhàng là đặt mua những cách đặt hàng mà bạn đẹp có thể muốn thử.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Các đường cong điển hình tận nơi của cơ thể phụ nữ facebook cũng Đài Loan được thể hiện một cách rõ ràng trên sextoy cho nam Street’s Girl có nên chọn . dịch vụ Bên trong 2 lỗ ở đâu tốt , gồm âm đạo giả shop và cửa sau có thiết kế tổ ong đang chờ “thằng em” siêu thị của bạn vuốt ve đấu giá , trượt càng sâu càng khít nhập hàng , tạo cảm giác như bạn đang hưởng thụ cùng một em gái xinh đẹp mới nhất . nhận xét Nếu lúc đưa đẩy Hàn Quốc mà cảm thấy nhập hàng quá khít tiki thì nên sử dụng gel bôi trơn tiết kiệm để giảm cảm giác khô rát thảo luận nhé.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Bạn Trung Quốc có thể thử một sản phẩm gọn nhẹ hơn thương hiệu để tự sướng vệ sinh hoặc muốn gắn tưởng doggy rẻ nhất thì Chúng tôi xin giới thiệu Fleshlight Stamina đánh giá để bạn thỏa mình sử dụng với giá sỉ những tư thế mới lạ đó.

Sextoy Lovetoy Street’s Girl có thiết kế tinh tế lấy hàng , dễ dàng vệ sinh

tự động Bên cạnh thương hiệu những ưu điểm chợ mà chàng trai nào ở đâu uy tín cũng muốn ở một bờ mông giả hồng hào có nên mua thì Sextoy Lovetoy Street’s Girl tận nơi cũng có thiết kế vô cùng tinh tế không mùi tại nhà và không dính khi quan hệ giá rẻ . Với cấu tạo lắp đặt như vậy an toàn , việc vệ sinh sau ra “tinh hoa tuôn chảy” hàng giả cũng lắp đặt rất dễ dàng bằng vòi xịt dễ dàng và khăn khô.

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng kèm theo dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng bình luận để giúp làm sạch “người tình” hàng giả để sạch hiệu quả hướng dẫn và dễ dàng hơn quà tặng . Bởi vì bảng giá những loại xà phòng hay chất tẩy ra thông thường luôn có độ kiềm cao cung cấp , sử dụng lâu dài thống kê sẽ ảnh hưởng đến chất lượng silicone hướng dẫn của sản phẩm.Nhớ bảo quản “cô bé” hướng dẫn của bạn ở nơi khô ráo tận nơi và bí mật xưởng nhé!

Lovetoy Street’s Girl luôn theo đuổi sự chân thật qua thiết kế sinh học tựa như một cô nàng quyến rũ link web , chắc chắn nó khách hàng sẽ giải quyết báo giá được sự ham muốn nóng bỏng bên trong con người mua sắm của bạn. 

 Giá sỉ Lovetoy Streetgirls mềm mại như thật với 2 lỗ âm đạo hậu môn giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo