Magic Eyes Uterus Hard

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2355

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.700.000₫ 2.329.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
85 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Uterus Hard mô phỏng chi tiết bên trong "cô bé" link web của một thiếu nữ đôi mươi sử dụng . Silicone cao cấp cực mềm mịn đặt hàng , cùng thiết kế độc đáo Mỹ với công nghệ Vagina 4D sử dụng . Đảm bảo sự co bóp báo giá , ôm sát dương vật giá rẻ , đưa bạn lên đỉnh đấu giá của sự sung sướng bền . Nam giới thủ dâm thảo luận với âm đạo giả Uterus Hard bỏ sỉ , đổi trả sẽ đắm chìm hoàn toàn vào khoái cảm không thể cưỡng lại địa chỉ được.

Magic Eyes Uterus Hard – âm đạo giả Nhật Bản mềm mại như thật

miễn phí Những sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp link web của Nhật luôn có một sức hấp dẫn lớn đối nơi bán với anh em Đài Loan . Âm đạo giả Uterus Hard rẻ nhất với sự mềm mại đánh giá tuyệt đối Đức sẽ mang lại cảm giác cực kích thích cho bạn mua hàng . Sextoy này hứa hẹn nhập hàng sẽ mang lại trải nghiệm như thể đang làm tình tại nhà với một cô gái anime thực sự.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Độ co giãn địa chỉ của Magic Eyes Uterus Hard cực tốt lớn , vì vậy “cậu nhỏ” chợ sẽ luôn khách hàng được ôm ấp đẹp , bao bọc trong sung sướng nội địa mà không hề gặp tình trạng đau rát hay khó chịu Đài Loan . amazon Bên trong địa chỉ được thiết kế nhiều đường vân âm đạo đặc trưng mang lại cảm giác vừa khít thống kê , đưa bạn lên đỉnh một cách sử dụng rất tự nhiên.

Uterus Hard Đài Loan với thiết kế 3 chất liệu ăn trộm để tăng độ chân thực

Bím giả Magic Eyes Uterus Hard nơi bán được cấu tạo giá bán đặc biệt phụ kiện với 3 loại chất liệu khác nhau link web . Lớp vỏ cầm tay bên ngoài lấy hàng được làm từ loại silicone mềm mại màu trắng đục giúp cảm giác tay giá bán lẻ được thoải mái miễn phí , nhẹ nhàng.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Sau đó sử dụng , Thái Lan để tăng thêm độ kích thích đặt mua , thành âm đạo giả tại nhà được lót bằng một chất liệu khác mini . Chất liệu màu hồng nhạt này cứng hơn một chút ở đâu và cho độ bám nhiều hơn sản xuất . Ở trong cùng là lớp silicone màu hồng thẫm tạo nên thành trung tâm và cổ từ cung facebook , đàn hồi cực tốt đổi trả để lừa đảo những lần “nhấp” nước ngoài của bạn trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Thiết kế sextoy này mới nhất của Magic Eyes đăng ký tương đối nhỏ gọn khách hàng , nhập hàng với chiều dài 15cm cùng 8,5cm đường kính âm đạo chợ , giúp chàng dễ dàng cầm tay trung tâm để tự sướng rẻ nhất . Vừa êm quà tặng , vừa mềm bảo hành , vừa mịn là amazon những gì bạn Đài Loan sẽ trải qua khi sử dụng “cô em” nóng bỏng này.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Uterus Hard là món đồ kích dục nam hấp dẫn đấu giá và kích thích chất lượng , phù hợp vận chuyển với khuyến mãi mọi kích thước dương vật phân phối . Sản phẩm hỗ trợ sẽ là một thử thách đối tự động với chàng link web bởi sự mềm mại đặt hàng và ôm khít đẹp của nó khiến anh em “sướng” ngay khi nhập cuộc hỗ trợ . tham khảo Nếu như bạn muốn một món đồ chơi đầy đặn mang tính Âu - Mỹ kích thích hơn bỏ sỉ , Fleshlight Girls chính là thứ phân phối mà bạn tìm kiếm. 

“Cô bé” Magic Eyes Uterus Hard cực an toàn xuất khẩu và chống thấm nước

Sản phẩm vệ sinh được làm từ 100% loại silicone y tế nên vô cùng an toàn cho bạn ở đâu . Đây là tin vui cho bình luận những ai có làn da nhạy cảm Đức , dễ kích ứng muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi “yêu” ở đâu với Uterus Hard ăn trộm . Nó online sẽ không hề gây ra viêm nhiễm hay bất kì tổn thương nào đến Pháp với dương vật tổng hợp , giúp chàng tận hưởng nhập khẩu những giây phút tuyệt vời nhất.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Chỉ cần một chút gel bôi trơn chợ , Trung Quốc sau đó vuốt ve “cậu nhỏ” Đài Loan để sẵn sàng chiến đấu hướng dẫn và bắt đầu thỏa mãn ham muốn đặt hàng của bạn thương hiệu . Cảm nhận sự khác nhau giữa shop các to các bộ phận bên trong Magic Eyes Uterus hàng giả , bạn giá rẻ sẽ thấy như cửa hàng được co bóp trung tâm bởi âm đạo thật theo yêu cầu của một cô nàng tuổi đôi mươi.

 Bỏ sỉ Magic Eyes Uterus Hard hàng mới về

Khả năng chống thấm nước sản xuất cũng giúp bạn thoải mái trong việc chọn không gian so sánh để bắt đầu cuộc vui phân phối . Ngâm mình trong bồn tắm giá rẻ , tự sướng dưới vòi sen hay trải nghiệm ở hồ bơi là lấy hàng những lựa chọn hấp dẫn mua hàng mà bạn báo giá có thể làm shop với Uterus Hard.

Rửa sản phẩm này bằng cách xả nước vào bên trong giá rẻ sau đó giá bán có thể dùng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng vệ sinh để vừa giữ độ bền dịch vụ , vừa sạch nhập khẩu sẽ hơn lắp đặt . Sau đó hãy lau khô rồi cất vào nơi khô thoáng cho tại nhà những lần sử dụng sau bền nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo