Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2613

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.200.000₫ 1.905.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Magic Motion
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
32 x 60 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Magic Dante 2 là phiên bản miễn phí tiếp theo nhận xét của vòng đeo dương vật Dante thuộc hãng Magic Motion siêu thị . Sextoy bền đã có một số thay đổi nổi bật như kích thước lớn hơn nước ngoài , tăng thêm kiểu rung mặc định hướng dẫn cũng như thời gian sử dụng khuyến mãi để đáp ứng người dùng nổi tiếng . Sản phẩm bảo hành với thiết kế tinh tế cao cấp sẽ là dụng cụ tuyệt vời cho nam giới hay cặp đôi trong chuyện thân mật chăn gối.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Thiết kế đơn giản thuận tiện cho việc sử dụng

Magic Motion Dante 2 thiết kế đơn giản hàng nhái với vẻ ngoài như một chiếc nhẫn lớn địa chỉ . Vòng rung dương vật này mới nhất đã miễn phí được cải tiến giá sỉ với kích thước to hơn phiên bản trước voucher . Đường cong chiết khấu của sản phẩm bền cũng trở nên uyển chuyển chợ và thêm phần quyến rũ nhận hàng . Cục rung rời chiết khấu được gắn ngay phía trên mới nhất để bỏ sỉ những rung động đánh giá có thể lan tỏa một cách hiệu quả.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Kiểu dáng này giúp bạn hàng Hiệu có thể đeo Dante 2 vào dương vật dễ dàng kho hàng . Ngoài việc sử dụng vòng rung cho “cậu nhỏ” Đài Loan của nam giới bảo hành , anh em Nhật Bản cũng xuất khẩu có thể dùng nó online để kích thích âm vật bạn tình thương hiệu . Sản phẩm nơi bán có thể hoạt động ngay cả khi cả hai quan hệ dịch vụ , mang lại nhập hàng những trải nghiệm mới lạ cho cặp đôi.

Silicone cao cấp đàn hồi cao đại lý và chống thấm nước

Vòng đeo cu Dante 2 Magic Motion có độ bền cao nhờ sử dụng silicone cao cấp chính hãng . Chất liệu này hàng giả với độ đàn hồi hoàn hảo tham khảo có thể co giãn hiệu quả Thái Lan để phù hợp bảo hành với Đức mọi kích thước chợ của dương vật nam giới giá rẻ . mới nhất Bên cạnh đó phân phối , silicone an toàn cũng voucher đã vượt qua shop những kiểm duyệt y tế địa chỉ để không gây ra kích ứng da nhập khẩu , đảm bảo sức khỏe cho đấng mày râu

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Vòng rung tình yêu mua sắm cũng có khả năng chống nước giá rẻ khá tốt cửa hàng . Vì vậy anh em ở đâu uy tín có thể dễ dàng tận hưởng niềm vui ở nhà tắm hay bể bơi kiểm tra mà không gặp nhiều trở ngại shop . Tuy nhiên xuất khẩu cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước shop quá lâu đấy nội địa nhé!

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Tận hưởng 10 kiểu rung đầy mạnh mẽ

Vòng rung dương vật Magic Motion Dante 2 10 chế độ rung mặc định phụ kiện được tích hợp sẵn trên cục rung facebook . Tuy hàng Hiệu với kích thước giảm giá khá nhỏ bé địa chỉ những dụng cụ hỗ trợ tình dục này mang lại nhiều chế độ rung vô cùng mạnh mẽ giảm giá . hỗ trợ Ngoài ra sản phẩm khuyến mãi cũng hoạt động vô cùng êm ái kho hàng , hầu như không phát ra tiếng động nào đã qua sử dụng để giữ sự Lazada riêng tư cho khách hàng.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Kết nối không giới hạn qua app Magic Motion

Vòng rung dương vật Magic Motion Magic Dante 2 sở hữu công nghệ thông minh vệ sinh có thể kết nối xuyên quốc gia siêu thị . Đây là một trong voucher những tính năng tuyệt vời giúp Đài Loan các cặp đôi yêu xa online có thể thân mật tình dục dễ dàng hơn.

Hãy tải ứng dụng hàng nhái của Magic Motion giảm giá để khám phá một thế giới tình dục hoàn toàn mới Hàn Quốc mà bạn chưa từng trải nghiệm nhập hàng . Anh em gần nhất có thể sử dụng kiểu rung theo âm nhạc khách hàng , rung theo giọng nói giá bán lẻ , chơi game tạo tần số rung...Hay thậm chí là bạn amazon có thể tự tạo nên kiểu rung yêu thích bằng cách cử động đầu ngón tay.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Tiếp theo đó khả năng chia sẻ quyền điều khiển từ xa không giới hạn khoảng cách đặt hàng . Với chức năng nước ngoài đặc biệt này tư vấn , cặp đôi to có thể âu yếm trêu ghẹo tình dục thế giới dù ở bất kỳ đâu trên thế giới đặt hàng . Dụng cụ tình dục này mang đến một sự đột phá đối Đức với rẻ nhất những ai ít có cơ hội trải nghiệm việc “yêu” một cách trực tiếp.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Magic Motion Dante 2 là đồ chơi sex cho nam sửa chữa hoặc cho cả cặp đôi nhập khẩu . Đấng mày râu khuyến mãi có thể sử dụng vệ sinh để tương tác cho amazon những màn dạo đầu trước khi bước vào cuộc “yêu” chính hàng nhái . Sản phẩm còn giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh miễn phí , mang lại một đêm trọn vẹn cho cả hai.

Chân sạc từ tính hiện đại

Magic Dante 2 sử dụng chân sạc từ tính hiện đại giúp sạc nhanh facebook . Cáp sạc USB Đài Loan có thể kết nối Nhật Bản với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng mua sắm , giúp bạn an toàn có thể nạp pin cho sextoy thuận tiện hơn.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ

Thời gian sạc sửa chữa của cục rung giá rẻ tương đối nhanh lớn , lớn chỉ trong 60 phút giá rẻ . Sau đó vòng rung sẽ hoạt động liên tục tối đa hơn 1 giờ hàng nhái , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn giá bán lẻ . an toàn Nếu bạn thích kích thước nhỏ hơn một chút có nên chọn thì voucher có thể tham khảo Magic Dante phiên bản trước đó mua hàng nhé.

 So sánh Magic Motion Dante II kết nối điện thoại thông minh giá rẻ
Magic Dante

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo