Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3133

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong hỗ trợ những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng bảng giá , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục Thái Lan , tăng hưng phấn khi quan hệ lấy hàng , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt rẻ nhất , ngây ngất thế giới và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ hướng dẫn sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối facebook , là chất xúc tác xuất khẩu để chiết khấu các nàng có thêm sức mạnh showroom , sự kích thích làm chuyện ấy tận nơi , rẻ nhất các chàng Úc sẽ phải choáng váng bền , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn đẹp và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo tham khảo , sau gáy đấu giá , tai theo yêu cầu , tóc  hàng nhái hoặc cánh tay áo nhập hàng . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  lấy hàng các bạn nữ  sử dụng sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi phản hồi . Nên tránh gặp nhau ở  online những nơi  thông minh quá ồn ào tự động , đông người  đẹp và môi trường ô nhiễm  cung cấp nếu không  giá bán sẽ làm giảm tác dụng  có nên mua của nước hoa danh sách . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  xuất xứ và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  amazon khi đó nước hoa  Úc sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran so sánh , mặt đỏ bừng Nhật Bản , người rạo rực giá rẻ , âm đạo ướt át to , nói nhiều mini , tay chân luống cuống Úc , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn tự động của 4 yếu tố kích thích  thanh lý được tạo ra hướng dẫn để khơi dậy tận nơi , thu hút địa chỉ , amazon và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi cao cấp

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm danh sách vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  miễn phí được sử dụng theo quy định nên lấy hàng rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   xách tay sẽ kết hợp có nên chọn với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn Úc để tạo ra một mùi hương cửa hàng rất tự nhiên vận chuyển , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh đã qua sử dụng và không dễ đấu giá để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó thế giới . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ đắt nhất , khiến họ bị hấp dẫn voucher , kích thích tình dục mạnh mẽ thanh toán .

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi cao cấp

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình bảo hành , gây cảm giác nhạy cảm showroom và khi  địa chỉ các nàng phụ kiện đã bị trúng phải "âm mưu" ở đâu uy tín của chàng tự động thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn tiết kiệm được gần gũi danh sách , làm tình facebook với chàng xuất khẩu để thỏa mãn mình  tốt nhất dịch vụ các nàng link web sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng có nên chọn của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn nội địa , hấp dẫn giới nữ thanh lý , tăng kích thích tình dục mới nhất và ham muốn ở ở đâu các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  khuyến mãi và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất tham khảo mà người phụ nữ không hề hay biết khuyến mãi . Đối phương  giá rẻ sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Bỏ sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo