OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2446

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 120.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OLO
CHẤT LIỆU
Cao su tự nhiên
CHỨC NĂNG
KÍCH THƯỚC
49 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Bao cao su OLO hiện đang là một trong những mẫu condom mỏng nhất thế giới qua app hiện nay giá rẻ . Cùng thông minh với chất liệu cao su thiên nhiên dễ dàng được tinh chế cho khả năng truyền nhiệt cực nhạy hỗ trợ . Sẽ khiến cho người đeo đôi khi cảm thấy như đang không đeo bao cao su vậy

 Đại lý OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

OLO hiện là một trong miễn phí những thương hiệu sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục nổi tiếng nhất Trung Quốc hàng nhái . Với chủ lực là bao cao su Mỹ và gel bôi trơn an toàn . OLO tự hào mang đến cho người dùng khắp thế giới loại condom có độ dày chỉ 0,01mm Đài Loan . Hứa hẹn kiểm tra sẽ mang đến trải nghiệm tình dục chân thật tuyệt vời cho cánh mày râu.

 Đại lý OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

cung cấp Trên thực tế báo giá , kể từ khi bao cao su OLO tiki được sex toy vip Chúng tôi du nhập về Việt Nam cửa hàng . Dòng sản phẩm này giá rẻ được đa số người dùng đánh giá là chất lượng không thua kém gì so rẻ nhất với địa chỉ các dòng cao cấp như Durex chợ , Okamoto hay Sagami Nhật Bản nhập hàng . Nhưng lại có ưu thế vượt trội về giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Được làm bằng chất liệu Latex - Cao su thiên nhiên an toàn được tinh chế kỹ lưỡng thảo luận . Tạo nên độ đàn hồi tuyệt vời đã qua sử dụng , bất chấp độ mỏng không tưởng ở đâu . voucher Đặc biệt hơn Úc , danh sách với khả năng truyền nhiệt nhanh nhạy giá rẻ . Giúp cho cả bạn nam đại lý và nữ đều cảm nhận nơi bán được bất kỳ sự thay đổi thanh toán dù là nhỏ nhất tiết kiệm . Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ thống kê . Nhưng chắc chắn mới nhất sẽ mang đến giây phút lên đỉnh trọn vẹn cho cả hai người.

 Đại lý OLO 0.01mm siêu mỏng Hộp 10 cái giá sỉ

OLO 0,01mm có đường kính 46mm cùng chiều dài hơn 16cm mới nhất . Đây đắt nhất có thể là kích thước phù hợp đặt mua với đàn ông Việt Nam Pháp . Nhưng có nên chọn nếu bạn muốn tìm loại dài hơn giá bán lẻ và lớn hơn một chút khách hàng . Thì bao cao su Okamoto Lubrucative Trung Quốc với chiều dài tới hơn 18,5cm chắc chắn còn phù hợp siêu thị với cả giá rẻ những dương vật hàng khủng.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo