Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2486

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Sagami
CHẤT LIỆU
Latex
CHỨC NĂNG
Kéo dài thời gian - Tăng hưng phấn
KÍCH THƯỚC
52 x 185 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Sagami Super Dot có độ dày 0,09mm facebook . Thuộc loại báo giá khá dày so facebook với thông minh các dòng bao cao su siêu mỏng khác tiki . Nổi bật hỗ trợ với bề mặt phủ đầy dịch vụ các nhú mềm ở khắp đầu địa chỉ và thân bao nhanh nhất . Vì vậy miễn phí , phản hồi nếu bạn trai muốn sử dụng condom cao cấp gần nhất với mục đích kích thích bạn tình sản xuất , Mỹ thì đây là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 Đánh giá Sagami Super Dot 0.09mm Hộp 10 cái giá rẻ

Các nhú mềm xách tay được phủ dày vệ sinh và nổi cao chất lượng . Giúp tăng cường đáng kể sự ma sát lên thành âm hộ ở đâu . Mỗi khi đưa dương vật di chuyển ra vào có nên chọn , bạn gái nhập khẩu sẽ cảm nhận rõ rệt hơn đẹp . Không chất lượng những vậy tiết kiệm mà còn tăng thêm khoái cảm bội phần hàng giả . Đây là điều tuyệt vời đăng ký mà Super Dot mang lại cho đôi bạn dịch vụ . Là giải pháp tuyệt vời thảo luận để khắc phục sự trơn tuột mất cảm giác cọ sát như khi không dùng bao cao su.

Tuy nhiên mới nhất , giảm giá nếu bạn là tín đồ yêu thích sử dụng bao siêu mỏng chính hãng với bảo hành những loại có khả năng truyền nhiệt nhanh thế giới . thế giới Gần như không làm mất đi sự xúc chạm dành cho nam giới đấu giá . Thì Okamoto Unrolling 0,03mm chất lượng sẽ là lựa chọn bổ sung cực kỳ thú vị.

Sagami Đức hiện tại đang là một trong bảo hành những thương hiệu condom trung tâm của Nhật Bản facebook rất Đức được yêu thích ở Việt Nam hỗ trợ . Với giá thành không hề rẻ đắt nhất , nên người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn đã qua sử dụng những địa chỉ bán hàng uy tín chính hãng giá rẻ . Sextoy cao cấp Chúng tôi mong khách hàng đừng ham rẻ khuyến mãi mà mua nhầm phải hàng kém chất lượng giá rẻ . Bởi giá nhập chính hãng ở thời điểm facebook hiện tại rẻ nhất của sản phẩm này tối thiểu nhập hàng đã là ¥1,281 (tương đương khoảng 250k VNĐ) - Xem chi tiết tại website nhập khẩu của hãng: https://www.sagami-shop.com/SHOP/MC0025.html tư vấn . Trong khi nhiều đơn vị đang bán ở đâu với giá cực sốc chỉ khoảng 100k giá rẻ . Lưu ý thứ 2 là bạn cần chắc chắn mua hộp sản phẩm đủ 10 chiếc xuất khẩu nhé !!


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo