Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2593

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.200.000₫ 1.395.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nổi tiếng , Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
42 x 80 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Polymer Lithium
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Svakom Tyler là vòng rung massage chuyên dành cho cặp đôi ăn trộm . Để mang đến nhận xét những cảm giác tươi mới lấy hàng , phiêu lưu đầy hấp dẫn ở chốn phòng the thanh toán . Tyler không chỉ giúp kéo dài sức chịu đựng chất lượng của người đàn ông thanh lý , Úc mà còn làm bạn gái đê mê sung sướng hơn khi giao hợp.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Svakom Tyler kéo dài thời gian trên đỉnh cực khoái

Sử dụng vòng rung Svakom Tyler đánh giá , giá rẻ với Đài Loan các chế độ rung kích thích bảng giá , giao hàng sẽ gia tăng hiệu quả thêm nhiều lần ở đâu . Thái Lan Hơn nữa thống kê , còn giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ lừa đảo , lâu xuất tinh hơn nhập khẩu . Cảm giác rung còn cho cảm giác lên đỉnh cực khoái kéo dài hơn nhập hàng . Sự sung sướng thỏa mãn càng lâu giá rẻ , càng cho bạn cảm nhận sự hạnh phúc đã qua sử dụng và hài lòng hơn sau mỗi cuộc ân ái.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Tyler có kích thước tối thiểu là 2.9 cm quà tặng , vòng cao cấp được làm bằng chất liệu Soft Silicone tiki . Cực mềm tiết kiệm và linh hoạt Đài Loan , khi cương cứng tối đa vận chuyển , đường kính dương vật tăng lên bỏ sỉ thì xuất khẩu cũng không làm bạn khó chịu.

Vòng rung Svakom Tyler silicone siêu mềm an toàn cho cơ thể

Bề mặt tiếp xúc hỗ trợ của Tyler là shop những nang mềm silicone mô phỏng như mặt lưỡi đăng ký , massage âm đạo cho cảm giác như đang ở đâu tốt được bạn tình liếm mút thật nhiệt tình.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Svakom Tyler vệ sinh được thiết kế chỉ theo yêu cầu để massage bên ngoài mua hàng , lớn đặc biệt là dành cho người phụ nữ xuất khẩu , nhận xét bởi âm vật – hột le mới chính là nơi nhạy cảm nhất nổi tiếng , dễ dàng giúp bạn gái đạt Lazada được cực khoái hàng nhái , shopee nếu đấu giá được kích thích đúng cách.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Bạn chỉ nên sử dụng nước ấm thảo luận và dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh toán để rửa ở trước amazon và sau mỗi lần dùng. Không dùng cồn hay xà bông bình luận , vì rẻ nhất sẽ làm silicone bị sơ cứng sau nhiều lần rửa.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Svakom luôn là lựa chọn đẳng cấp dành cho so sánh mọi "dân chơi" thứ thiệt ở đâu tốt . giá sỉ Nếu bạn sản xuất đã "cảm nắng" tiki với Tyler này rồi sử dụng thì hỗ trợ vẫn còn Svakom Winni sửa chữa sẽ khiến bạn thêm bất ngờ quà tặng . Với khả năng điều khiển từ xa lớn , mang đến trải nghiệm điều khiển chưa bao giờ dễ dàng thanh toán và thuận tiện đến thế.

Svakom Tyler 5 chế độ rung cực mạnh

Với 5 cường độ rung cho mỗi 5 kiểu rung khác nhau shop . Bạn voucher có thể chủ động thay đổi theo ý thích mua hàng với 1 nút bấm duy nhất nằm ngay trên vòng rung online . Tyler thanh lý sẽ dẫn đôi bạn trên hành trình 25 cảm xúc hưng phấn đầy gợi cảm nhập hàng và đê mê.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Pin sạc Lithium hoạt động liên tục trong 1 giờ

Svakom thường sử dụng pin sạc Lithium Polymer báo giá , cho thời gian hoạt động tối đa lên tới 1 giờ chính hãng , lớn với mỗi lần sạc đầy trong khoảng 1 giờ voucher . Dư thừa thời gian dịch vụ để hỗ trợ những cuộc giao hoan lớn được trọn vẹn vệ sinh tuyệt đối mini . Pin sạc chuẩn USB vừa tiện lợi mới nhất , lại an toàn mua sắm . Bạn nên sạc lại mỗi khi dùng xong hỗ trợ , thời gian chờ ăn trộm của Tyler lên tới 90 ngày.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Vòng rung đeo dương vật Svakom Tyler chống thấm nước cực tốt

Vòng rung cao cấp Svakom Tyler hoàn toàn không thấm nước voucher . Nghĩa là đôi bạn Lazada sẽ có nước ngoài những giây phút ân ái thật nơi bán đặc biệt trong bể bơi đại lý , bồn tắm đặt mua , cùng to với sextoy cao cấp này siêu thị . Hãy cùng vuốt ve ôm ấp cơ thể đối phương bằng cả đôi tay xuất xứ . Tyler đơn giản là chỉ âm thầm chăm sóc cho cả hai to , một cách đơn giản tự động nhưng hiệu quả không ngờ.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt

Mua vòng rung tình yêu Svakom mới nguyên tem tại OiChin™ hàng nhái . Bạn ở đâu uy tín sẽ ở đâu uy tín được bảo hành chính hãng 1 năm giá bán , 1 đổi 1 gần nhất . thống kê Nếu thấy sextoy cho nam này phù hợp sản xuất với bạn nhận xét . Chúng tôi tham khảo sẽ mang tới tận tay cho bạn trong vòng 30 phút nữa mới nhất . thống kê Nếu bạn ở nội thành Hà Nội hay Hồ Chí Minh phụ kiện . Shop giao hàng nhanh miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khuyến mãi . Chỉ mất khoảng 2~3 ngày là bạn ở tỉnh xa hàng nhái đã chất lượng có thể nhận vận chuyển được Nhật Bản . Miễn phí vận chuyển nhập khẩu và thanh toán trực tiếp Hàn Quốc nhé mua hàng , không cần phải đặt cọc hay thanh toán trước.

Còn mua hàng rất nhiều vòng đeo dương vật báo giá với nhiều chức năng vận chuyển và kiểu dáng khác nhau amazon , đẹp để phù hợp hướng dẫn với miễn phí tất cả người dùng nhập khẩu , hãy tham khảo thêm link web , bảng giá và khi cần bất kỳ tư vấn hỗ trợ gì nơi bán . Ad luôn sẵn sàng ở bên bạn.

 Bán Svakom Tyler - Vòng đeo kích thích dương vật giúp cường dương giá tốt


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo