Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2571

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

1.650.000₫ 2.619.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
27 x 92 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Svakom Vick Neo là đồ chơi hậu môn hiện đại đến từ thương hiệu sextoy hàng đầu thế giới - Svakom an toàn . Thiết bị này mua hàng được thiết kế dành tư vấn riêng cho giao hàng những ai muốn trải nghiệm cảm giác thăng hoa tuyến tiền liệt.Nhiều chế độ rung kích thích giúp Vick Neo trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tìm kiếm sự thỏa mãn xu hướng tình dục mãnh liệt.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

Thiết kế thanh thoát Hàn Quốc , ôm sát bên trong hậu môn

Về thiết kế tổng thể quà tặng , máy rung hậu môn Svakom Vick Neo có ngoại hình mới nhất khá đơn giản chính hãng và trang nhã thông minh , xuất khẩu với đường nét mềm mại vô cùng thanh thoát đặt hàng . Đường cong tinh tế giúp ôm sát khi bạn cho vào bên trong “cửa sau” tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

Kích thước Pháp của sản phẩm chiết khấu khá nhỏ gọn cao cấp , có hình dạng gần giống kho hàng với chữ V. Vì vậy bạn hoàn toàn rẻ nhất có thể mang theo bên mình trong giá bán lẻ các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày sửa chữa . Thiết kế đăng ký của Svakom mang đến sự hoàn hảo quà tặng để bạn tận hưởng khoái cảm trong nhiều tư thế khác nhau.

Điều khiển qua app thông minh không giới hạn khoảng cách

Svakom Vick Neo là một sản phẩm độc đáo trong dòng kết nối Conexion Series xách tay của Svakom tận nơi . Được thiết kế đăng ký với công nghệ cao cấp dễ dàng , sản phẩm mang lại trải nghiệm kích thích vô cùng thú vị cho người dùng.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

Với công nghệ kết nối Conexion xuất xứ , Vick Neo cho phép kết nối không dây quà tặng với sửa chữa các thiết bị thông minh như điện thoại di động qua app , máy tính bảng khuyến mãi , laptop.. thanh lý . thông qua app Svakom Hàn Quốc . Đồ chơi hậu môn tận nơi của Svakom giúp cho bạn tử giải quyết nhu cầu tình dục hỗ trợ của bản thân dễ dàng hàng nhái . Hoặc mới nhất có thể kết nối Thái Lan các cặp đôi từ bất kỳ đầu trên thế giới hàng nhái , mang đến niềm vui báo giá và khoái lạc giá bán mà bạn chưa từng báo giá được trải nghiệm.

35 kiểu rung khác nhau cho người dùng thoải mái khám phá

Máy kích thích hậu môn Svakom Vick Neo đắt nhất được trang bị một loạt tính năng tiên tiến khác nhau phụ kiện để mang lại khoái cảm chưa từng có ở tuyến tiền luyệt lấy hàng . 7 chế độ rung kết hợp 5 cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau lớn sẽ tạo ra 35 kiểu rung mới mẻ nước ngoài . Đây bỏ sỉ sẽ là điều thú vị có nên mua để bạn tự khám phá ra tần số phù hợp tiki với chính bản thân mình.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

ở đâu uy tín Bên cạnh đó nơi bán , bạn còn tiki có thể tạo nên đấu giá những tần số nhanh nhất riêng thông qua app Svakom thông minh ở đâu tốt . Mọi giới hạn rung động khoái cảm online đã bị phá vỡ bảng giá , giờ đây anh em ở đâu tốt có thể tự tìm cho mình kiểu rung cao cấp riêng Trung Quốc và kích thích nhất.

khuyến mãi Ngoài ra đồ chơi tình dục còn tích hợp khả năng rung theo nhạc Thái Lan và cảm biến âm thanh đắt nhất . Đây là một tính năng vô cùng hiện đại vận chuyển để bạn miễn phí có thể tận hưởng niềm vui trong sự mới mẻ bảo hành và khoái cảm mới lạ.

Svakom Vick Neo là dụng cụ hỗ trợ hoàn hảo cho chất lượng các cặp đôi gay phụ kiện để thỏa mãn kích thích tuyến tiền liệt tận nơi . lớn Bên cạnh đó thảo luận , tư vấn các cặp vợ chồng hay tình nhân showroom cũng địa chỉ có thể sử dụng sản phẩm đẹp để tạo làn gió mới cho chuyện chăn gối lừa đảo của mình.

Chất liệu silicone cao cấp kho hàng và an toàn

Máy massage hậu môn Svakom Vick Neo showroom được làm từ chất liệu cao cấp đáp ứng đầy đủ showroom các tiêu chuẩn khắt khe amazon của thị trường châu Âu nổi tiếng . Silicone mềm mại mới nhất so sánh đặc biệt không gây kích ứng da tại nhà , mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

Công nghệ chống thấm nước sửa chữa cũng giúp Vick Neo dễ dàng sử dụng trong môi trường ẩm ướt giá bán . Bạn đặt hàng có thể dùng sản phẩm dưới vòi sen ở đâu , trong bồn tắm hơi bể bơi một cách đơn giản giá bán . Tận hưởng khoái cảm bất kỳ lúc nào đăng ký , ở bất kỳ đầu facebook mà bạn muốn Đức . Ngoài ra khuyến mãi , sextoy hậu môn Lovense Hush 2 nhập hàng với nhiều tần số rung mãnh liệt nhập hàng sẽ là lựa chọn phù hợp bảo hành để bạn kho hàng có thể tham khảo thêm. 

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất
 Lovense Hush 2

 

Thời gian sạc ngắn chỉ 1h cho 2.5h sử dụng

Svakom Vick Neo đấu giá có thể sử dụng chất lượng lên đến 2.5h to , khoảng thời gian này đủ lâu đắt nhất để bạn tận hưởng đặt hàng mọi khoái cảm từ tuyến tiền liệt rẻ nhất . Trong thanh toán khi đó bạn chỉ cần 1h đổi trả để sạc đầy sản phẩm dễ dàng , nhập khẩu rất thuận tiện.

 Shop bán Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại tốt nhất

Cáp sạc USB cho phép bạn kết nối mua hàng với nhiều thiết bị như sạc dự phòng hay laptop thảo luận . Thiết kế thông minh hỗ trợ để cuộc yêu báo giá của bạn không bị gián đoạn Mỹ quá lâu khi không may hết pin.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo