Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2610

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.400.000₫ 1.818.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
27 x 96 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Svakom Winni 2 là vòng đeo dương vật cao cấp Đài Loan được phát triển tiết kiệm bởi thương hiệu Svakom đến từ Mỹ nhập khẩu . Sextoy giúp hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ lấy hàng , đồng thời tăng sự kích thích cho cặp đôi khi yêu nhập khẩu . Khả năng điều khiển từ xa qua remote Đài Loan hoặc app điện thoại giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng có nên mua . Winni 2 có nên mua sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời mua hàng mà cánh mày râu nên sở hữu.

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn khách hàng với đường nét tinh tế

Sextoy Svakom Winni 2 có hình dạng mới lạ tại nhà , mua sắm được nâng cấp ấn tượng hơn so giá rẻ với phiên bản cũ bỏ sỉ . Vòng đeo dương vật có thiết kế phản hồi đặc biệt trông như một chiếc càng cua hướng dẫn với 2 nhánh rung kiểm tra . Đây là sự độc đáo giá rẻ mà bạn ít đắt nhất có thể thấy ở đặt hàng những loại vòng đeo khác.

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?

Thiết kế này không chỉ tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm đánh giá mà còn có một công dụng vô cùng thú vị amazon . Bạn còn so sánh có thể sử dụng Winni 2 giá bán để tác động vào nhũ hoa hay âm vật tự động để nàng nội địa có thể tăng hưng phấn nhanh nhất . Điều này tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo xách tay để cả hai thăng hoa cho cuộc yêu ngay sau đó.

Chất liệu silicone mịn màng hàng nhái và chống thấm nước

Vỏ ngoài hướng dẫn của vòng đeo dương vật Winni 2 Mỹ được bao bọc chợ bởi chất liệu silicone cao cấp nội địa để đảm bảo an toàn cho người dùng so sánh . danh sách Bên cạnh đó hỗ trợ , nó còn tạo nên sự mềm mại đặt hàng , mịn màng cho làn da khi tiếp xúc, mang lại cảm giác dễ chịu.

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?

Đồ chơi tình dục đại lý của Svakom còn có khả năng chống thấm nước thanh lý khá tốt nơi nào . Anh em tốt nhất có thể thử cảm giác làm tình dưới nước shopee để cảm nhận khuyến mãi những khoái cảm mới lạ từ sextoy phản hồi . Sau khi tận hưởng bạn chiết khấu cũng đừng quên mang Winni 2 lau khô trung tâm để cho địa chỉ những lần sau Mỹ nhé.

Điều khiển dễ dàng qua remote đặt hàng hoặc app điện thoại

Vòng đeo dương vật Svakom Winni 2 là một sextoy cao cấp vận chuyển với khả năng điều khiển hiện đại có nên mua . Bạn sửa chữa có thể lựa chọn điều khiển qua remote phụ kiện hoặc app điện thoại tùy vào sở thích tốt nhất của mình.

Nút bấm trên remote vô cùng đơn giản Nhật Bản với nút “S” bật/tắt/thay đổi chế độ rung đánh giá và 2 nút tăng giảm cường độ có nên mua . xưởng Nếu kết nối trên app đặt hàng , bạn còn có khả năng tạo nên xuất khẩu những tần số rung nơi nào của bảo hành riêng mình đổi trả . Hoặc anh em Lazada có thể nước ngoài để bạn tình chiếm quyền điều khiển Úc , từ đó tạo nên mua sắm những giây phút khó quên.

Bên cạnh đó nước ngoài , bạn shopee cũng đấu giá có thể trải nghiệm vòng đeo We-Vibe Verge đăng ký với tính năng vượt trội mạnh mẽ hơn tại nhà nhé.

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?
 We-Vibe Verge

 

Tận hưởng 25 kiểu rung đầy mê hoặc

Svakom Winni 2 có đến 5 chế độ rung Úc , kết hợp với đó là 5 cường độ mạnh nhẹ khác nhau siêu thị để bạn khám phá chợ . Trải nghiệm từng kích thích là một cách tự do phụ kiện để cặp đôi tìm kiếm sở thích tình dục kho hàng của bản thân bảng giá . Sự tương tác trung tâm cũng làm tăng thêm hưng phấn chất lượng , từ đó cả hai dễ dàng lên đỉnh hơn.

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?

Vòng đeo Winni 2 Svakom là người bạn hỗ trợ ở đâu rất tốt cho nam giới trong việc kiểm soát việc xuất tinh sớm khuyến mãi . 25 kiểu rung nổi tiếng được thiết kế chợ để bạn dễ dàng luyện tập ở đâu để cải thiện thời gian “yêu” ngắn ngủi thảo luận . Không siêu thị những thế đặt mua , sản phẩm còn là công cụ siêu thị để kích thích người tình cung cấp của bạn đã qua sử dụng . Trong khi bạn đang cọ xát dương vật bên trong âm đạo nàng amazon , đại lý thì Winni 2 cũng Trung Quốc có thể kích thích nhũ hoa hay âm vật khuyến mãi để làm nàng sướng một cách tê tái.

Với kích thước lừa đảo tương đối nhỏ gọn thanh toán , Winni 2 Mỹ có thể theo bạn đi khắp nơi giao hàng . Sextoy Úc có thể nằm gọn trong balo hay vali lắp đặt , thậm chí là túi áo,quần cao cấp để xưởng có thể sát cánh cùng bạn trong bền những cuộc yêu nồng cháy.

Thời gian sạc 1.5h bỏ sỉ với pin sạc lithium

 Địa chỉ bán Svakom Winni 2 vòng đeo dương vật cho nam điều khiển từ xa qua App điện thoại có tốt không?

Nạp năng lượng cho vòng đeo chim Svakom Winni 2 vô cùng dễ dàng bền . Sextoy dành cho nam này có thời gian sạc ngắn chỉ 1.5h, đẹp sau đó bạn hỗ trợ có thể dùng liên tục trong 1h nhanh nhất . Pin sạc lithium đăng ký với cổng USB hiện đại giúp bạn kết nối thuận tiện sản xuất với nhiều thiết bị Lazada . Nhờ đó rẻ nhất , cuộc yêu nổi tiếng sẽ không bị gián đoạn có nên chọn quá lâu nữa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo