Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2602

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

280.000₫ 394.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
TPR
CHỨC NĂNG
Rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
70 x 80 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin LR44
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Tai thỏ

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm loại vòng rung tình yêu có khả năng hỗ trợ dạo đầu hiệu quả cung cấp . Nhất là giá rẻ để địa chỉ phục vụ nhu cầu bú liếm gần nhất , massage âm vật phân phối của các quý cô sử dụng . Với thiết kế kiểu lưỡi mềm silicone thương hiệu , đại lý những nhú mềm khi mua hàng được chà sát lên miệng âm đạo voucher . Sẽ cho cảm giác sung sướng ngất ngây đặt hàng . Kết hợp báo giá với chức năng rung cực mạnh tiki , theo yêu cầu để hỗ trợ khi quan hệ ở đâu . Vòng rung Sweet Hàn Quốc sẽ là dụng cụ tình dục cực kỳ hiệu quả cho bất kỳ cặp đôi nào giá rẻ , muốn tìm quà tặng những cảm giác khoái lạc mới mẻ hơn.

 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá tốt

Lưỡi mềm silicone được bổ sung thêm vào vòng rung tham khảo , là đặc điểm nổi bật nhất nội địa của Sextoy Sweet giá rẻ . Khi kích thích dạo đầu ở đâu , nó giúp cho quý ông không phải vất vả "vét máng" nhận hàng để tốt nhất phục vụ chị em sửa chữa . Nhất là nhiều người có đam mê này thanh lý , mà không bao giờ muốn ngừng.

 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá tốt

kiểm tra Những nhú mềm nằm trên lưỡi giả địa chỉ nhằm tăng cường sự kích thích nhận xét , mỗi khi bạn chà sát lên mép âm đạo tại nhà . Chỉ cần dùng tay điều khiển thôi tổng hợp , cảm giác đổi trả sẽ đê mê không kém thật đâu đổi trả . Vì vậy vận chuyển , bạn gái xưởng cũng có thể dùng vòng đeo dương sweet như một dụng cụ thủ dâm hàng giả rất tuyệt vời.

Vòng đeo Sweet - Lybaile rung kích thích cực mạnh

Sử dụng 3 cục pin LR 44 cho động cơ nội địa . Vòng rung Sweet nước ngoài sẽ cho bạn mới nhất những kích thích cực kỳ bất ngờ phụ kiện . Nhất là khi nó báo giá được chạm vào đúng hột le bên ngoài âm đạo.

Do đầu rung nằm về 1 phía dịch vụ , nên có 2 cách ở đâu tốt để sử dụng so sánh . Hướng lên trên thế giới để chạm vào âm vật nhập khẩu , mỗi khi dương vật đút sâu trong âm đạo bền . Hay xoay ngược lại cung cấp , báo giá để đầu rung chạm tới lỗ hậu môn thế giới . Mỗi kiểu lại mang đến đặt hàng những kích thích thú vị khác nhau.

 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá tốt

Với bề mặt dạng lưỡi có nên chọn sẽ kích thích trên một bề mặt lớn địa chỉ , toàn bộ vùng kín mini của phụ nữ đều nổi tiếng được massage bảng giá . Nhưng tại nhà nếu bạn muốn tập trung nhiều hơn hay duy nhất vào âm vật gần nhất , nơi nhạy cảm nhất vận chuyển của bạn gái cung cấp . Thì mẫu vòng rung Dolphin hình cá heo vận chuyển với chất liệu silicone mềm mại địa chỉ sẽ cho bạn thêm lựa chọn thật thú vị.

Cocring Sweet chống thấm nước quà tặng tuyệt đối

Như trong video giới thiệu sản phẩm danh sách , mà OiChin™ đã quay trực tiếp Trung Quốc . Bạn tiết kiệm sẽ thấy vòng rung Sweet hoạt động bình thường ngay cả ở dưới nước.

 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá tốt

Chỉ cần bạn siết chặt núm vặn phụ kiện , zoong cao su lắp đặt sẽ đảm bảo nước không thể thấm vào tiết kiệm . Trước và sau mỗi lần dùng thanh toán , bạn nên rửa sạch có nên chọn với nước ấm đặt mua , và dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Sweet vòng rung dễ dàng thay pin

Sweet sử dụng pin rời LR44 Mỹ , nhỏ gọn có nên chọn , dễ tháo lắp giảm giá . tham khảo Nếu lỡ có hết pin giữa chừng cung cấp , thì vận chuyển cũng không đến 1 phút 30 giây là lắp xong pin mới gần nhất . Nhưng amazon nếu không muốn bị gián đoạn theo yêu cầu , hãy sử dụng pin mới cho chắc ăn ^^ phản hồi . Sự tiện lợi là vượt trội giá rẻ để vòng đeo sweet thảo luận được chợ rất nhiều cánh mày râu ưa thích sử dụng hàng Hiệu . Trở thành một trong tự động những đồ chơi cho nam to được sử dụng nhiều nhất.

 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo giá tốt

địa chỉ Nếu sử dụng pin chất lượng tốt xuất khẩu , cửa hàng sẽ cho thời gian sử dụng khoảng 1~2 tháng mới phải thay pin giá bán . gần nhất Nếu thấy cường độ rung giảm đi khuyến mãi , bạn nên thay sớm showroom , mới nhất để đảm bảo cường độ hoạt động tốt nhất đánh giá , gần nhất cũng không lo nửa đường mất hứng.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo