Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2419

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

2.850.000₫ 4.385.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS vận chuyển , Medical Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
85 x 175 (mm)
ĐẶC BIỆT
Bóp tới đâu miễn phí , phê tới đó !

Mô tả chi tiết

Cốc tự sướng Tenga Flip Hole cao cấp là một trong mua sắm những sản phẩm ở đâu uy tín được thiết kế tinh tế đăng ký , hiện đại giá rẻ , sang trọng mua sắm . Bề mặt bên trong nhập hàng được sản xuất Pháp khá mềm mại sửa chữa sẽ không làm bạn thất vọng khi thủ dâm địa chỉ . Thiết kế mở nắp dễ dàng làm cho việc vệ sinh Hàn Quốc và bảo quản sản phẩm trở nên vô cùng đơn giản đổi trả . Chỉ cần mở thiết bị ra Mỹ và xả nước làm sạch là chính hãng có thể mua hàng để dùng cho lần sau.

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

Điểm nhấn tinh tế Úc của Tenga là thiết kế tinh tế bền , chú trọng đến cảm giác người sử dụng bền để tạo cảm giác khoái cảm hơn cả khi quan hệ voucher với một cô gái xinh đẹp đấu giá . Đây là điều khuyến mãi bảo hành các sản phẩm Hàn Quốc của hãng Tenga luôn rẻ nhất để tâm vào ở đâu uy tín , điển hình là sản phẩm Tenga Flip Zero tạo nên sự thăng hoa trong đời sống tình dục.

Giới thiệu cốc thủ dâm Tenga Flip Hole

Cốc thủ dâm Tenga Flip Hole thuộc dòng series khuyến mãi các phiên bản hiện đại địa chỉ của hãng Sextoy cho nam Tenga đến từ Nhật Bản tận nơi . Cốc tình yêu Tenga có thiết kế đẹp mắt phân phối , tinh tế đổi trả , hiện đại mini nhưng mới nhất cũng không kém phần sang trọng ở đâu . Các nhà sản xuất thiết kế sản phẩm theo dạng mở kiểm tra để tiện lại cho việc vệ sinh có nên chọn , sử dụng hướng dẫn cũng như giúp việc thủ dâm đạt chất lượng cao.

Điểm cộng cho chất lượng là phần âm đạo bên trong nhanh nhất được sản xuất từ lõi silicon +TPE xách tay giá sỉ được kiến tạo Đức những đường gân lắp đặt , gai địa chỉ , bi cùng chiết khấu các rãnh phức tạp rẻ nhất để làm nên một âm đạo giả chất lượng nhất có nên chọn nhằm đem đến nhanh nhất những xúc cảm mới lạ khi tự sướng tốt nhất , cho quý ông chạm đến bến bờ dịch vụ của dục vọng cực khoái đỉnh điểm.

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

Với nước ngoài những anh em có nhu cầu sinh lý cao quà tặng thì việc dùng cốc tình dục Tenga cao cấp bảng giá để giải tỏa nhu cầu thường xuyên online sẽ không lo tình trạng thâm đen đầu dương vật bảo hành . Đồng thời thanh lý , đây giá rẻ cũng là một trong báo giá những dụng cụ giúp cánh mày râu rèn luyện bản lĩnh đàn ông mini , chủ động trong việc yêu thanh lý và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong chuyện phòng the.

Cấu tạo tư vấn và chức năng cốc thủ dâm Tenga Flip Hole cao cấp

Cốc thủ dâm cho nam Flip Hole sản xuất từ chất liệu silicon +TPE đạt chuẩn y tế nên giảm giá rất an toàn đối an toàn với sức khỏe người sử dụng ở đâu tốt . Không lo dị ứng shopee hoặc tạo nên phân phối các vấn đề da liễu cho “cậu bé” xuất xứ mà còn đem lại cảm giác chân thật tự động , gần gũi nội địa . Độ mềm mại bảng giá và đàn hồi cực tốt vận chuyển sẽ cho bạn cảm giác tê tái khi sử dụng lâu dài.

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

Thiết kế bên trong âm đạo gồm gân địa chỉ , gai thống kê , bi siêu thị các rãnh tạo kích thích mạnh khi ma sát showroom với thân dương vật nhập khẩu . Từ đó mang lại khoái cảm sướng không thể dừng lại sửa chữa và chỉ thúc dục chàng tiếp tục thụt mạnh thông minh hơn nữa đẹp để tại nên khoái cảm bất tận.

Bạn Hàn Quốc sẽ vô cùng bất ngờ khi vừa đút vào bên trong phản hồi , cảm giác giống như đang làm tình bền với một cô em sexy nóng bỏng mua hàng , gợi dục mới nhất . Trong khi thủ dâm đặt hàng , bạn cung cấp có thể bóp chặt ở phần giữa thảo luận để tạo độ khít bót tác động lên cậu nhỏ online , từ đó tạo khoái cảm giá bán lẻ và hứng phấn ăn trộm để thêm sự sung sướng nhập khẩu và dễ dàng lên đỉnh.

Flip Hole còn bình luận được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước cực tốt xuất khẩu , nên anh em cứ vô tư thay đổi nơi tự sướng có nên mua để tránh nhàm chán như hồ bơi bình luận , nhà tắm Đức , phòng xông hơi,…

Vỏ ngoài khách hàng của Tenga quà tặng với hai màu đỏ gần nhất và đen vô cùng sang trọng nhập hàng , tinh tế báo giá rất thích hợp bộc lộ tính cách lịch lãm mini nhưng không kém phần đa tình lắp đặt của ở đâu uy tín những anh chàng hào hoa xuất khẩu . nhận hàng Nếu táo bạo hơn xuất khẩu thì bạn chiết khấu có thể dùng xưởng để trưng bày trong căn nhà vận chuyển của mình mới nhất mà người ngoài chỉ nghĩ đó là món đồ trang trí.

Cốc âm đạo Tenga Flip xuất khẩu có thể tách ra làm đôi kiểm tra , miễn phí rất tiện lợi cho nam giới vệ sinh sản phẩm sạch nội địa sẽ sau khi dùng xong.

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

Ngoài ra có nên mua , link web với thiết kế nhỏ gọn thống kê rất thích hợp cho anh em bỏ túi đem theo bên mình nước ngoài bất cứ đâu tốt nhất để tự sướng khi có nhu cầu thanh lý . Các nàng giá rẻ cũng nên mua cho người yêu hoặc chồng chính hãng nếu một nửa giá sỉ của mình thường xuyên công tác xa nhà ở đâu tốt , vì đây là biện pháp giúp tránh tình trạng lăng nhăng khi thiếu thốn tình cảm tại nhà của người yêu miễn phí hoặc ở đâu tốt vẫn chưa đáp ứng đủ về chuyện gối chăn.

Cách sử dụng hiệu quả cốc thủ dâm nam Tenga Flip Hole

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

- Vệ sinh sản phẩm trước mua hàng và sau khi sử dụng bằng nước muối sinh lý chất lượng , cồn y tế đặt hàng hoặc xà phòng thơm

- Cho một ít gel bôi trơn hàng nhái để việc quan hệ trở nên thuận lợi hơn online cũng như kích thích hơn

- Kích thích nhẹ nhàng cho dương vật cương cứng rồi cho dương vật vào cốc thủ dâm Flip Hole

- Các anh em giao hàng để tăng thêm hứng thú kho hàng thì giao hàng có thể tìm đánh giá và xem hàng Hiệu những thước phim người lớn đầy hấp dẫn khi thủ dâm facebook và cảm nhận sự sung sướng

- Bảo quản sản phẩm tại nơi sạch tự động sẽ mới nhất , ít bụi Pháp , thoáng mát đặt hàng , tránh nhiệt độ giá rẻ quá 30 độ C

Cách sử dụng hiệu quả cốc thủ dâm nam Tenga Flip Hole

Nhập sỉ Tenga Flip Hole Red - Black thiết kế 3D cao cấp theo chuẩn Japan giá rẻ

vệ sinh Hiện nay tận nơi , âm đạo giả Nhật Bản Tenga có mặt đánh giá rất nhiều trên thị trường ở đâu tốt . Nhưng gần nhất để tìm xuất xứ được shop bán âm đạo giả rẻ tổng hợp mà tốt giá bán lẻ thì không hề dễ dàng.

Chúng tôi tự hào là một trong tốt nhất những shop đồ chơi tình dục lâu năm tư vấn và uy tín nổi tiếng sẽ không làm bạn thất vọng tốt nhất . Shop có cửa hàng chính thức tại Tp tổng hợp . Hồ Chí Minh lừa đảo và Hà Nội nên bạn mới nhất có thể tới xem qua app , lựa chọn nổi tiếng cũng như bảo hành sản phẩm.

Ngoài ra Đài Loan , Chúng tôi còn hỗ trợ ship hàng về tận nơi nổi tiếng , sản phẩm luôn hướng dẫn được đóng gói cẩn thận theo yêu cầu cũng như bảo mật siêu thị mọi Mỹ tuyệt đối về thông tin nội địa của Quý khách hàng nên bạn hoàn toàn thanh toán có thể yên tâm không Trung Quốc quá ngại ngùng khi người khác ở đâu tốt để ý.

Hãy gọi ngay về Hotline 0938411000 hàng giả để đánh giá được tư vấn đặt hàng và hỗ trợ đặt hàng ngay hôm nay thương hiệu nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Địa chỉ bán Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan giá rẻ

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%5
 Shop bán Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  hàng xách tay
-36%5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng xách tay

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo