Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2768

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam hướng dẫn , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật nổi tiếng , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn giá rẻ , giải tỏa nhu cầu và thỏa mãn ham muốn nhập hàng của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp showroom , không gây kích ứng cho da thông minh , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ nhập khẩu của mình trở nên to khủng hơn như gần nhất mong muốn mua sắm . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như bỏ sỉ những chiếc bánh xe tải lớn tiết kiệm , còn bên trong là silicon mềm dẻo bảo hành với rẻ nhất các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong khách hàng quá trình sử dụng.

Ngoài ra cung cấp , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay đã qua sử dụng . Vì vậy các chàng trai phản hồi có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý nhận hàng của mình đánh giá mọi lúc miễn phí mọi nơi vô cùng tiện lợi phản hồi . Món đồ chơi này hướng dẫn sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn dễ dàng được sung sướng như làm tình lớn mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Bỏ sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm đại lý để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nước ngoài của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam link web , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật chất lượng , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn nơi bán , giải tỏa nhu cầu Đức và thỏa mãn ham muốn thảo luận của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp đấu giá , không gây kích ứng cho da showroom , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Bỏ sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo nhận hàng , vỏ ngoài to thì làm từ ABS cao cấp mua hàng , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo kho hàng và tính năng vận chuyển của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột nổi tiếng được làm từ silicon y tế mềm dẻo chiết khấu , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật amazon . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp nội địa , cứng cáp Mỹ , bền bỉ theo yêu cầu , chịu hàng giả được lực tác động mạnh nên bạn xưởng có thể thoải mái tập luyện chợ hoặc thủ dâm mua hàng mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups shop được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da thông minh , thân thiện tham khảo với môi trường bảng giá mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng mini . Đức Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn thảo luận có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm Pháp , hồ bơi Hàn Quốc để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn sử dụng , thỏa mãn shopee được nhu cầu sinh lý giá bán lẻ của mình.

Thiết kế giá sỉ của vòng bi này vô cùng hàng Hiệu đặc biệt xuất xứ với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông mua sắm rất giống showroom những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú nhập hàng , mới lạ cho người sử dụng showroom . ở đâu Đặc biệt chiếc vòng này còn hỗ trợ có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự để nam giới đặt hàng có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở đâu tốt của mình theo yêu cầu . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục chiết khấu với người thật.

nhận xét Bên trong ruột gồm có bảng giá các hạt bi to mềm nổi cộm Hàn Quốc sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài đánh giá . Đồng thời thanh lý các hạt bi này còn giúp đẹp quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ bền được thuận lợi to để bạn tập luyện cho nó to hơn mới nhất . Vì vậy nhập hàng các anh em phụ kiện sẽ chợ được thỏa mãn mong ước sở hữu tự động được dương vật to khỏe nổi tiếng để đấu giá có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra an toàn , bạn còn đại lý có thể mang theo chiếc vòng bi này ở giá bán bất cứ nơi đâu theo yêu cầu mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa Đài Loan . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu phản hồi thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng Nhật Bản cũng đủ khuyến mãi để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay Úc mà không cần phải quan hệ giá bán lẻ với người lạ.

 Bỏ sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups mới nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B chất lượng được nhiều nam giới ưa chuộng vì sản xuất các tính năng bảo hành của nó mang lại. Bỏ sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups mới nhấtBạn hàng nhái có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý Mỹ và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng nơi nào để diệt khuẩn trước thanh toán và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

lấy hàng Khi tập luyện Mỹ để cậu nhỏ to mới nhất và dài hơn Mỹ thì bạn đeo vòng vào dương vật bảo hành . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào quà tặng , lên xuống liên tục như đang thủ dâm xách tay . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày giá rẻ và đều đặn lấy hàng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật chính hãng hoặc thủ dâm.

 Bỏ sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups mới nhấtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào mới nhất , lên xuống như đang thủ dâm phản hồi để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn hàng Hiệu tuyệt đối không đưa người khác dùng chung mua hàng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch thương hiệu sẽ vệ sinh , ít bụi hướng dẫn , khô thoáng chợ và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh chiết khấu để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời hướng dẫn và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo