Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2596

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

180.000₫ 257.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
15 x 40 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

"Cậu nhỏ" cửa hàng của bạn liệu có đang trong tình trạng "chưa đi tới chợ ở đâu tốt đã hết mất tiền" cung cấp ? nổi tiếng Nếu đây là vấn đề Nhật Bản của bạn ăn trộm , tiết kiệm thì bạn mua hàng sẽ là người thấu hiểu sự "đau khổ" đó hơn ai hết theo yêu cầu . Nhưng đừng lo voucher , vòng dương vật 3 kích thước showroom sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh đó một cách dễ dàng.

 Kho sỉ Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn tốt nhất

Stay Hard Donus Ring bộ 3 vòng silicone đeo dương vật ở nhiều vị trí khác nhau từ gốc thân tới đầu cậu nhỏ mini . Chất lượng co giãn cực tốt tạo sự êm ái không đau nhức.

Stay Hard Donus ngăn cản nội địa quá trình xuất tinh sớm

Nhìn sản phẩm hàng giả rất đơn giản lấy hàng nhưng nó lại cực kỳ hữu dụng trong việc ngăn chặn xuất tinh sớm hàng nhái . Tất cả là nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh xuất khẩu , 3 vòng đeo có chức năng như 3 "nút thắt" giúp dương vật dẻo dai chiết khấu và tăng sức chịu đựng tốt hơn trong mỗi lần ân ái.

 Kho sỉ Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn tốt nhất

Vòng có kích thước nhỏ nhất phản hồi được đeo ở đầu khấc Úc . Vừa giúp kích thích âm đạo vừa lại giúp dương vật không giao hàng quá nhạy cảm khi ma sát Trung Quốc với "cô bé" amazon . Vòng có kích thước trung bình phân phối được đeo ở gần gốc Thái Lan để ngăn cản lượng máu lưu thông Đài Loan quá nhiều nhập khẩu , giúp "cậu bé" thanh toán có thể kìm chế nội địa được việc xuất tinh thanh toán . Vòng lớn nhất đeo ở gốc bìu tinh hoàn an toàn , ngăn chặn lượng tinh phóng ra qua app quá nhiều.

Tất cả mua hàng các yếu tố đó giúp cho dương vật tăng cường sức bền thống kê , sức chịu đựng giá rẻ để kéo dài thời gian quan hệ chiết khấu . thanh lý Khi đến thời điểm cần xuất tinh lắp đặt , bạn hãy chủ động tháo bỏ hết nhanh nhất các vòng online để kiểm tra quá trình này lấy hàng được diễn ra tự nhiên xưởng và không làm tổn thương đến dương vật.

Stay Hard Donus Ring an toàn cao cấp , thoải mái khi sử dụng

Dụng cụ phòng the vòng đeo dương vật xách tay được làm từ silicon nguyên chất mềm mại vận chuyển và mịn màng báo giá . Nó danh sách rất an toàn cho da lừa đảo và không làm tổn thương đến dương vật tự động . Chất liệu này siêu mềm dẻo tự động , có độ đàn hồi tốt nên ôm sát Mỹ và cố định lên dương vật gần nhất nhưng không thắt chặt qua app và làm đau đến "cậu nhỏ".

 Kho sỉ Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn tốt nhất

Với 3 kích thước khác nhau bạn dễ dàng điều chỉnh tùy theo kích thước dương vật an toàn của mình đấu giá . Hãy lựa chọn vị trí to mà nó vừa ôm sát lấy dương vật chất lượng nhưng không bó ở đâu quá chặt Đức để đảm bảo tính an toàn nhận hàng tuyệt đối phân phối . Đây là mẫu cơ bản online với kiểu Joăng trơn nhẵn, bạn đổi trả có thể thử thêm vòng Stay Hard Beaded Cockrings kích thước tương đương mới nhất nhưng có thêm giá bán lẻ các gờ nổi xung quanh giúp đảm bảo chắc chắn bền lâu hơn.

Stay Hard kéo dài quan hệ tăng khoái cảm cho cả 2

Sản phẩm không hề làm mất đi an toàn những khoái cảm Pháp của bạn đăng ký . Nó chỉ giúp dương vật trở nên cứng rắn hơn gần nhất , khỏe khoắn hơn ở đâu và không theo yêu cầu quá nhạy cảm khi bị âm đạo co bóp kích thích giá rẻ . Nhờ đó vận chuyển địa chỉ quá trình ân ái khuyến mãi được diễn ra lâu hơn đúng như mong đợi cung cấp của bạn.

 Kho sỉ Stay hard Donus Ring 3 vòng silicone siêu co giãn tốt nhất

thống kê Đặc biệt nội địa , dụng cụ phòng the vòng đeo dương vật còn giúp dương vật cương cứng tối đa cao cấp và có khả năng kích thích âm đạo khách hàng . Vậy nên bạn tình bảo hành sẽ sung sướng đại lý và thèm muốn bạn mãnh liệt hơn.

Sản phẩm chất lượng cao dùng được lâu dài

Chất liệu silicon không chỉ an toàn vận chuyển tuyệt đối cho sức khỏe lớn mà nó còn lấy hàng có thể tái sử dụng nhiều lần bền . Việc vệ sinh hướng dẫn và bảo quản sau khi dùng cùng tự động rất đơn giản Đức và không chiếm mất nhiều thời gian bỏ sỉ của bạn.

Mua ngay nội địa để nổi tiếng được miễn phí vận chuyển nhanh chóng tới tận nhà đăng ký và tham khảo thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời khác ở đâu uy tín để nhận nơi bán những mới nhất ưu đãi cực khủng từ shop tình dục Chúng tôi Mỹ nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo