Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2592

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

480.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Aphojoy
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 96 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Lithium Polymer
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Vòng rung Aphojoy cao cấp kho hàng với 7 chế độ rung cực mạnh đại lý , dễ dàng đưa bạn gái lên đỉnh lấy hàng , đồng thời kích thích dương vật giúp cương cứng tối đa trong thời gian dài hơn thống kê . Có thể sử dụng như trứng rung tình yêu giao hàng cũng nước ngoài được dễ dàng . Chống nước tốt khuyến mãi có thể sử dụng trong môi trường nước nhập hàng , nhà tắm chất lượng . Pin sạc USB tiện lợi thời gian sử dụng liên tục Mỹ có thể lên tới 1,5 giờ.

 Cửa hàng bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Vòng đeo Aphojoy giúp cậu nhỏ cương cứng hơn

địa chỉ Nếu như bạn là một chàng trai mắc chứng rối loạn cương dương đã qua sử dụng , hay bị xuất tinh sớm địa chỉ , không thể kéo dài cuộc "yêu" bỏ sỉ thì vòng rung Aphojoy là một sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy theo yêu cầu . Và cho khách hàng dù bạn lắp đặt đã là một anh chàng có bản lĩnh giường chiếu đáng nể chiết khấu thì nó càng làm cho phong độ lấy hàng của bạn tăng gấp nhiều lần có nên mua . Nhờ khả năng tăng cường sự cương cứng kéo dài hơn thanh lý , mạnh mẽ hơn.

 Cửa hàng bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Với thiết kế đơn giản nơi bán những hữu dụng trong việc kích thích dương vật sửa chữa , vòng rung cho nam shopee sẽ đem lại cho bạn nhiều khoái cảm hơn trong lúc quan hệ xuất khẩu . Nhờ vào việc nó vừa phân phối có thể kích thích cùng lúc lên dương vật nhanh nhất và tinh hoàn giá bán lẻ , cho khả năng cương cứng chính hãng tuyệt đối kiểm tra và kéo dài thời gian cương dương facebook . Nhờ đó thống kê , bạn đặt mua sẽ có một cuộc "yêu" bền bỉ đầy sung mãn.

Aphojoy vòng rung dùng rẻ nhất được cho nữ khi thủ dâm hay dạo đầu

Nhìn đơn giản vậy thôi an toàn nhưng Vòng rung Aphojoy lại là một sản phẩm "đa zi năng" nội địa và tuyệt vời vượt xa tưởng tượng của bạn đấy tận nơi . Nó không chỉ kích thích siêu thị được đối Úc với dương vật hướng dẫn mà còn kích thích đầu ti phân phối và âm đạo hoàn hảo sản xuất , khơi gợi giảm giá mọi cảm xúc Hàn Quốc và cơn khoái cảm Đức của nàng dâng trào mãnh liệt sản xuất . Ngoài ra giá sỉ , mới nhất nếu bạn muốn một loại đồ chơi tương tự thanh toán nhưng có bề mặt tiếp xúc lớn hơn tham khảo để tăng cường khả năng massage mạnh mẽ lên một vùng rộng lớn thảo luận , như toàn bộ vùng kín chẳng hạn shopee , tự động thì siêu phẩm Svakom Tyler bỏ sỉ được bổ sung thêm bề mặt lưỡi Hàn Quốc để tăng cường mạnh mẽ hơn khả năng kích thích.

 Cửa hàng bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Với khả năng này hàng Hiệu , Sextoy Aphojoy hoàn toàn tham khảo có thể áp dụng cho đổi trả những cô nàng đang cô đơn phụ kiện , thiếu thốn muốn "tự xử" địa chỉ . Đồng thời nó vệ sinh cũng tiki có thể mang lại cho tiki các cặp đôi màn dạo đầu nồng nàn giá bán lẻ , hòa quyện ăn trộm và đầy khao khát.

Vòng rung Aphojoy 7 chế độ rung cực mạnh

Điểm ấn tượng to của Aphojoy là nó không chỉ biết rung mới nhất mà còn rung gần nhất với 7 kiểu khác nhau nữa link web . Bạn dễ dàng chọn ở đâu được một chế độ thích hợp hàng Hiệu với bản thân đắt nhất hoặc điều khiển nó thay đổi liên tục đã qua sử dụng để yêu chiều cảm xúc địa chỉ của chính mình chính hãng . Nhờ vậy tiết kiệm , bạn thương hiệu sẽ nhanh chóng có nhận xét được phong độ tốt trong mỗi cuộc ân ái cao cấp và làm cho bạn tình chất lượng của mình phải run lên vì sung sướng.

 Cửa hàng bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Aphojoy Pin sạc Lithium Polymer hoạt động liên tục khoảng 1,5h

Khả năng hoạt động ăn trộm của sản phẩm đẹp có thể kéo dài liên tục trong cả tiếng đồng hồ mới nhất . Thời gian này đăng ký quá đủ siêu thị để bạn có to được một cuộc "mây mưa" chất lượng tư vấn và viên mãn nhất Đài Loan với bạn tình mới nhất . qua app Khi sử dụng xong bạn lại sạc đầy miễn phí và tiếp tục cho khuyến mãi những lần sau nữa.

 Cửa hàng bán Vòng rung Aphojoy cao cấp 7 chế độ rung cực mạnh với pin sạc giá rẻ

Vòng rung Aphojoy quà tặng được tạo nên từ chất liệu silicon cao cấp Úc , có khả năng co giãn linh hoạt nên phù hợp mới nhất với nhiều kích thước dương vật ăn trộm . Chất liệu này mua sắm cũng báo giá đã miễn phí được chứng minh an toàn mua hàng tuyệt đối khi sử dụng không gây ra nội địa các bệnh viêm nhiễm hàng giả và làm tổn thương da.

Ngoài ra link web , nhận xét cũng nhờ silicone chống thấm nước thông minh tuyệt đối siêu thị , bạn dễ dàng vệ sinh nó sạch Mỹ sẽ facebook Đức có thể sử dụng nhập khẩu để "yêu" trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay bể bơi.

khuyến mãi Những tiếng ồn ào rù rù từ động cơ phát ra từ một số dụng cụ tình dục thường làm cho chúng ta ít nhiều bị mất hứng đổi trả hoặc sợ người khác phát hiện nơi nào . Nhưng siêu thị với Aphojoy bạn hoàn toàn Đài Loan có thể an tâm về vấn đề này phân phối bởi mới nhất dù nó hoạt động mạnh mẽ showroom nhưng vô cùng tĩnh lặng lừa đảo , giúp bạn thoải mái tận hưởng bảo hành và cháy hết mình cho cung cấp mọi cuộc "yêu".

Nhanh tay đặt mua sản phẩm vòng rung Aphojoy ngay tại sextoy shop Chúng tôi nội địa với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn thế giới . Sản phẩm cung cấp được bảo hành chính hãng 1 năm bảng giá , 1 đổi 1 trong 7 ngày nội địa nếu bị lỗi nổi tiếng và bạn dễ dàng sẽ nhận kiểm tra được nó ngay tại nhà đăng ký mà không mất cước phí vận chuyển Lazada . Còn chần chờ gì nữa thông minh mà không trải nghiệm ngay nổi tiếng những cuộc yêu cháy bỏng bằng sự hỗ trợ dịch vụ của Aphojoy nào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo