Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2598

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

300.000₫ 441.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
ABS online , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
44 x 74 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin LR41
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
CÁ HEO TÍM

Mô tả chi tiết

Vòng rung Dolphin đa dạng về kiểu dáng thế giới nhưng đều tập trung cho chức năng kích thích âm đạo phụ nữ thống kê . Giúp bạn tình lên đỉnh dễ dàng thương hiệu . Dolphin sử dụng chất liệu silicone an toàn nhận xét tuyệt đối cho dương vật giao hàng , co giãn tốt giúp không bị căng tức khi đeo.

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

Dù là một vòng rung tình yêu giá rẻ ăn trộm nhưng giá trị mang đến cho người sử dụng lại gấp nhiều lần hơn thế địa chỉ . Sản phẩm nhỏ gọn gần nhất , thiết kế thông minh mini , kích thích đồng thời dương vật lớn và âm đạo lấy hàng sẽ đem đến cho có nên mua các cặp đôi miễn phí những cuộc yêu cuồng nhiệt giá rẻ và bền bỉ nước ngoài . Nhật Bản Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tình dục giá rẻ nhưng có hiệu quả cao trong việc kích thích giúp cả 2 đều sung sướng sản xuất thì đây chính là một lựa chọn tốt nhất.

Vòng rung Dolphin co giãn sản xuất để hợp nhận hàng với hàng giả mọi kích thước dương vật

Vòng rung Thái Lan được làm từ chất liệu silicone mềm mịn vừa có độ co giãn tốt amazon . Đây là ưu điểm giúp vòng đeo chống xuất tinh mới nhất có thể vừa vặn bảng giá với nhiều kích thước dương vật bảng giá . Bạn nhanh nhất sẽ không cảm thấy khó chịu khi "cậu bé" bị siết chặt hay sợ bị rơi vì lấy hàng quá lỏng lẻo.

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

Silicone đánh giá được sử dụng trên sản phẩm to cũng là chất liệu shop đã địa chỉ được chứng nhận an toàn cho da dễ dàng . Nó không gây tình trạng kích ứng làm viêm da kể cả Trung Quốc với thanh toán những cơ địa nhạy cảm.

Vòng rung Dolphin giúp dương vật cương cứng tối đa

so sánh Nếu khả năng cương cứng giao hàng của "cậu nhỏ" chỉ đạt ở mức độ voucher tương đối Đức , hay không ổn định có nên chọn , Thái Lan thì khi sử dụng vòng rung tình yêu tốt nhất sẽ đạt thống kê được độ cương cứng tuyệt đối thông minh . Có thanh lý được điều đó là nhờ sự rung chạm kích thích liên tục lên dương vật ngay cả khi bạn đang cho nó vào trong "cô bé".

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

Phải hiểu rằng khi bạn đang quan hệ ở đâu , bạn không cách nào luồn tay xuống chợ để kích thích tạo cảm giác hưng phấn cho dương vật đặt hàng . Nhưng sử dụng vòng rung điều đó lại xuất xứ rất đơn giản lớn và không có một sự cản trở nào khi thực hiện việc đó nhận hàng . phân phối Nếu bạn muốn thử mẫu có nhiều chế độ rung nhau xuất khẩu để có trải nghiệm hưng phấn mới lạ liên tục bỏ sỉ thì vòng rung Leten amazon sẽ theo yêu cầu rất tuyệt vời khách hàng . Với cường độ rung từ nhẹ tới mạnh khác nhau giá rẻ , hoạt động cực êm nội địa sẽ không khiến bạn thất vọng đâu ạ ^^.

Vòng rung Dolphin rung mạnh giá rẻ và cực êm

Dù sở hữu một kích thước tư vấn khá nhỏ mới nhất nhưng động cơ bên trong sản phẩm lại cực kỳ khỏe. Nó hoạt động mạnh mẽ hàng giả và bền bỉ trong nhiều giờ giúp bạn có miễn phí những cuộc "yêu" dai dẳng đầy sung mãn đắt nhất . Ưu điểm lớn bền của sản phẩm cần phải nhắc tới nữa đó chính là sự êm ái Trung Quốc , tĩnh lặng không khiến bạn khó chịu chính hãng và mất hứng vì tiếng ồn ào phát ra từ động cơ.

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

Dolphin kích thích âm vật giúp nữ lên đỉnh dễ dàng

Đúng như tên gọi an toàn , vòng rung Dolphin bình luận được mô phỏng theo hình dáng trung tâm của một chú cá heo cao cấp . Nhờ thiết kế vô cùng độc đáo kho hàng và thông minh vận chuyển , nó không chỉ kích thích nhập khẩu được dương vật nơi bán mà âm vật báo giá cũng đắt nhất được kích thích đồng thời giúp cả 2 đều cảm thấy sung sướng.

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

miễn phí Khi vòng rung hoạt động phản hồi , phần cá heo nổi tiếng cũng nhanh nhất sẽ rung theo ở đâu giao hàng với phần đầu thon dài cùng dịch vụ những chiếc vây xung quanh Trung Quốc , nó cửa hàng sẽ kích thích liên tục lên âm vật lấy hàng . Nhờ đó đấu giá , bạn nữ khách hàng sẽ sung sướng điên cuồng so sánh với Hàn Quốc những cơn khoái cảm dai dẳng.

Xoay xuống địa chỉ để vòng Dolphin kích thích hậu môn cực thích

Nhờ có độ cong hợp lý tốt nhất , vòng rung tình yêu còn tham khảo có thể kích thích hậu môn bình luận nếu như sử dụng theo chiều quay ngược lại giá bán lẻ . dễ dàng Như vậy lắp đặt có thể nói đây là sản phẩm giá rẻ ở đâu tốt nhưng giá trị sử dụng lại vô cùng lớn khi lại có nhiều tính năng kích thích đa điểm.

 Bảng giá Vòng rung Dolphin đeo gốc dương vật massage âm đạo phụ nữ giá sỉ

Vòng Dolphin chống thấm nước 100%

Với vận chuyển những anh chàng không giàu kỹ năng làm tình hay không có sức bền tận nơi , ít ham muốn trong tình dục đắt nhất rất nên sử dụng sản phẩm này vận chuyển . Được trang bị khả năng chống thấm nước thương hiệu tuyệt đối hàng nhái , bạn Lazada sẽ không chỉ có khuyến mãi những cuộc yêu cuồng nhiệt ở trên giường bảo hành mà ngay cả ở trong phòng tắm Nhật Bản cũng đê mê không kém.

Để an tâm mua bảo hành được vòng rung tình yêu Dolphin voucher với giá rẻ hàng chính hãng gần nhất , bạn hãy đến so sánh với Chúng tôi đấu giá . Với sự chuyên nghiệp so sánh , nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng dẫn , Chúng tôi tin rằng Thái Lan sẽ làm cho bạn thấy hài lòng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-38%5
 Review Durex Silicone chính hãng nguyên seal  hàng mới về
-30%5
Mua Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard loại tốt
-29%5
 Cửa hàng bán Sweet Vibrating lưỡi mềm massage âm đạo  giá tốt
-39%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái  có tốt không?

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo