Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2459

Danh mục: Bao Cao Su

250.000₫ 321.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
XUANAI
CHẤT LIỆU
TPE
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
44 x 151 (mm)
ĐẶC BIỆT
Đầu vân - Thân lưới có gai

Mô tả chi tiết

Bao đôn dên Xuanai crystal penis là dụng cụ hỗ trợ đời sống tình dục cho xách tay các cặp đôi vô cùng tuyệt vời mới nhất . Chuyện chăn gối theo kiểu truyền thống đôi khi phải cần thanh lý những thứ mới lạ có nên mua để đỡ nhàm chán nơi nào cũng như tăng thêm kích thích vận chuyển . Với tác dụng tăng thêm kích thước giá bán lẻ cũng như kéo dài thời gian quan hệ online , đồ chơi sex chắc hẳn hỗ trợ sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc yêu.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Thiết kế trong suốt thảo luận với đa dạng kiểu dáng

Xuanai crystal penis có vẻ ngoài gây kích thích thiết kế trong suốt cùng 2 loại kiểu dáng độc đáo:

Đầu vân – thân lưới có gai:

-Bao cao su loại này sở hữu nhiều bi cộm trải dọc thân dương vật Pháp . nhập hàng Khi quan hệ Đức , đánh giá những bi nhỏ này tiki sẽ liên tục cọ xát vào bên trong âm đạo tạo khoái cảm cho bạn gái nhận hàng . Đặc điểm này Đài Loan cũng giúp bạn tác động tới đánh giá mọi ngóc ngách nhạy cảm bên trong chợ của nàng Trung Quốc , giúp cả hai dễ dàng thăng hoa cảm xúc.

Vân sóng tăng kích thích điểm G hiệu quả hướng dẫn . Với mỗi lần nhấp hay đẩy nổi tiếng của chàng mua sắm , nàng phụ kiện sẽ gần nhất không ngừng rên rỉ vì địa chỉ những khoái cảm mới lạ đánh giá mà bao cao su này mang lại.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Đầu gai – thân vằn:

-Loại này sở hữu nhiều bi gai nhỏ trên đầu dương vật ở đâu tốt , tạo nên cao cấp những kích thích vô cùng mạnh mẽ cửa hàng , Thân vằn cuộn xoắn có kích thước to phụ kiện , tăng thêm nhẹ nhàng chợ và trơn mượt hơn đổi trả . Kích thích đặt mua của bao cao su này shop sẽ mãnh liệt hơn về điểm cuối Pháp của âm đạo.

Cả 2 loại bao cao su hướng dẫn của Xuanai đều có link web những đặc điểm nổi bật mới nhất riêng vệ sinh . Tùy vào sở thích đấu giá cũng như nhu cầu tình dục ở đâu mà bạn địa chỉ có thể chọn sản phẩm phù hợp cho mình giá sỉ . Dụng cụ hỗ trợ quan hệ này hứa hẹn mua hàng sẽ làm cho cuộc yêu facebook của bạn thêm nhiều mới lạ.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Chất liệu silicone mềm mại chất lượng và an toàn

Crystal penis Xuanai đánh giá được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp để đảm bảo an toàn cho làn da vùng kín shop . Khả năng co giãn tuyệt vời giúp bao đôn dên phù hợp khuyến mãi với kho hàng mọi loại kích thước dương vật nhận xét . Đức Ngoài ra thiết kế trong suốt còn giúp bạn nhìn thấy đã qua sử dụng những chuyển động siêu thị của cậu nhỏ Đài Loan , tăng thêm sự hưng phấn khi làm tình.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Thiết kế ôm sát giúp bạn ở đâu tốt có thể quan hệ dễ dàng sản xuất mà không sợ bao cao su shop sẽ tuột ra shop . nhận hàng Bên cạnh đó silicone khuyến mãi cũng tận nơi tương đối mềm mại nhập khẩu , không gây khó chịu cung cấp . Anh em đấu giá có thể hoàn toàn tập trung cho cuộc yêu tổng hợp của mình.

Có tác dụng tăng kích thước theo yêu cầu và kéo dài thời gian

Bao cao su đôn dên tốt nhất của Xuanai ở đâu tốt sẽ là giải pháp cho nơi nào những ai gặp phải cảnh “chưa đến chợ rẻ nhất đã hết tiền” địa chỉ . Với khả năng ôm tổng hợp và bóp sát dương vật khi cương an toàn , đồ chơi sex cho nam quà tặng sẽ giúp anh em kéo dài thời gian xuất tinh một cách đáng kể đã qua sử dụng . Nhờ đó người yêu phản hồi của bạn cao cấp sẽ đạt nhiều khoái cảm hơn Pháp cũng như tăng thêm thời gian cho cuộc yêu.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Với thiết kế thêm bi hay vân sóng bảo hành thì bao cao su này hàng Hiệu cũng giúp anh em tăng kích thước dương vật đáng kể có nên chọn . tổng hợp Những mặc tự ti về kích thước ăn trộm và thời gian bình luận của cuộc yêu đều giá rẻ đã chợ được gỡ bỏ Đài Loan , giúp cặp đôi tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn. Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

Một số anh em chỉ có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ sản xuất thì Chúng tôi xin giới thiếu bao cao su Durex Extra Time khuyến mãi rất phù hợp sửa chữa với nhu cầu theo yêu cầu của bạn. 

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về
Durex Extra Time 

 

Chống thấm nước hiệu quả

Bao đôn dên Crystal penis quà tặng cũng có khả năng chống thấm nước hiệu quả chiết khấu . Đài Loan Nếu như bạn quyết định quan hệ dưới nước mua sắm để hưởng thụ cảm giác mới lạ nhập khẩu thì cứ yên tâm chất lượng . Khả năng chống nước thanh toán cũng giúp bao cao su này dễ dàng vệ sinh sau cuộc yêu nhập khẩu để cho lần quan hệ sau.

 Đánh giá Xuanai crystal penis kéo dài thời gian và tăng kích thước dương vật hàng mới về

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Giá sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo