Baile siêu mềm có rung kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2067

Danh mục: Dương Vật Giả

350.000₫ 467.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS khuyến mãi , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
35 x 191 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Khoái cảm hay đạt cực khoái chính là Thái Lan những nhu cầu sinh lý thương hiệu mà phái nữ thường không ít khi nói ra Thái Lan nhưng lại luôn cảm thấy thiếu thốn nước ngoài , nhất là trong giai đoạn đẹp nhất mới nhất của mình thảo luận . Và thấu hiểu sửa chữa được giao hàng những điều đó vệ sinh , Chúng tôi giá sỉ sẽ giúp cho hướng dẫn các chị em trang bị cho mình một vũ khí vô cùng tuyệt vời hàng nhái để vận chuyển có thể lên đỉnh ngay cả trong thời điểm giãn cách đầy ngột ngạt này.

 Mua Baile siêu mềm có rung kích thích nhập khẩu

Dương vật giả giống thật Baile là đồ chơi tình dục cho nữ hàng Hiệu và lesbian sử dụng xuất khẩu khá nhiều Đức . Sản phẩm tham khảo được thiết kế giống hệt dương vật thật đổi trả của người đàn ông mang đến cho chị em mua hàng những giây phút thăng hoa nhất đắt nhất . Sản phẩm hiện đang khuyến mãi được coi là best seller khi nội địa được đông đảo chị em đặt hàng mỗi ngày cao cấp . Dương vật giả có Gai Rung Siêu Mềm giá rẻ Baile còn sở hữu nhiều chế độ rung mạnh làm kích thích ham muốn khi đang quan hệ.

 Mua Baile siêu mềm có rung kích thích nhập khẩu

Dương vật giả Baile có gai hỗ trợ và gân đầy nam tính

Dương vật giả có gai đấu giá và rung kích thích điểm G có tác dụng giúp phụ nữ tìm lại cảm giác ân ái cao cấp của lần đầu tiên vệ sinh , tang kích thích ham muốn tình dục sản xuất , làm mới đời sống tình dục hướng dẫn , khi đưa vào âm đạo hướng dẫn những chiếc gai này mới nhất sẽ cọ sát mang tổng hợp những điểm nhạy cảm nhất bên trong âm đạo mang đến cho bạn cảm giác siêu hưng phấn hướng dẫn . Đối bền với rẻ nhất những phụ nữ mới nhất đã quan hệ qua tuổi thanh xuân đa phần giá rẻ thì lổ âm đạo giá bán lẻ sẽ to hơn online , buộc phả có chợ những kích thước dương vật to hơn nổi tiếng để đạt khóai cảm đẹp , đừng lo lắng dương vật giả có gai có nên chọn và rung kích thích điểm G là sản phẩm phù hợp amazon với bạn tiết kiệm sẽ giúp bạn tìm lại giá bán lẻ quá khứ đầy khóai lạc thanh toán của chính mình online . Sản phẩm hiện có bán trên đặt hàng các shop đồ chơi tình dục lớn trên toàn quốc.

 Mua Baile siêu mềm có rung kích thích nhập khẩu

Dương vật giả siêu mềm giống thật thống kê được mô phỏng một cách tỉ mỉ chính xác đến từng milimet hàng nhái . Từ màu da hấp dẫn đến đầu khấc hồng hào gợi dục khách hàng . Phần thân siêu thị và bìu tinh hoàn vệ sinh được thiết kế sống động thương hiệu với nhận hàng những sóng gân cuồn cuộn an toàn cửa hàng các nếp nhăn li ti khuyến mãi . Tất cả tạo nên một sản phẩm giống hệt như thật khiến bạn luôn hưng phấn bảng giá và bị kích thích mạnh mẽ.

 Mua Baile siêu mềm có rung kích thích nhập khẩu

đại lý Khi chạm tay vào cu giả Baile bạn showroom sẽ có cảm tưởng như đang cầm nắm dương vật thật ở đâu uy tín . Dùng tay nắn nhẹ to sẽ thấy chính hãng được độ cương cứng rắn chắc như dương vật thanh lý của một anh chàng đang hừng hực ham muốn amazon và sung mãn khách hàng . Cộng cung cấp với độ đàn hồi tốt Úc và lớp da mềm mại từ silicone nhận xét sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng hướng dẫn và êm ái khi tiếp xúc bảo hành với âm đạo báo giá . Nhờ đó bạn sẽ cảm nhận giá bán được sự kích thích đầy sung sướng hướng dẫn mà không hề bị đau hay khó chịu dễ dàng . Đây đổi trả cũng chính là điểm khác biệt showroom của Baile so hướng dẫn với người đàn em Supper Cock đang nổi đình nổi đám voucher hiện nay.

Cách sử dụng cu giả như thật Baile

Chỉ cần lắp pin vào phần gốc dương vật Mỹ , xoay nhẹ bộ phận điều khiển bền , khi đó dương vật giả siêu thị sẽ rung lên bần bật Pháp , kích thích bất kỳ 1 điểm nhạy cảm nào trên cơ thể đấu giá mà bạn di chuyển tới đắt nhất . nội địa Khi sử dụng xong trung tâm , bạn rửa bằng nước sạch bảng giá , lau khô cửa hàng , bảo quản nới khô ráo thoát mát nơi bán . phản hồi Khi pin yếu chúng ta thay pin xưởng hoặc tháo pin ra khi không còn nhu cầu sử dụng.

 Mua Baile siêu mềm có rung kích thích nhập khẩu

Kích thước khủng từ Baile

Với sử dụng những phụ nữ theo yêu cầu đã trải qua thời kỳ sinh nở hay âm đạo online đã không còn se khít voucher và đàn hồi như thời còn trẻ có nên chọn . Lựa chọn cu giả Baile vô cùng lý tưởng trung tâm bởi mini với kích thước "khủng" online lên đến gần 20cm bền sẽ khỏa lấp hỗ trợ được hoàn toàn Trung Quốc . Đem đến sự cọ xát chặt chẽ phản hồi và mạnh mẽ nổi tiếng , kích thích nhập hàng mọi điểm nhạy cảm khiến cho bạn luôn thấy đê mê Pháp và sung sướng nhất.

Dương vật giả như thật Baile là một lựa chọn hoàn hảo cho đẹp những quý cô muốn có tiết kiệm được cảm giác chân thực nhất phản hồi . Đây chắc chắn là người tình lý tưởng Úc , có khả năng thõa mãn nhu cầu gần nhất của bạn Mỹ mọi lúc thảo luận . Dễ dàng đưa bạn lên đỉnh cao cấp với kích thước khủng cùng khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo