Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2206

Danh mục: Trứng rung tình yêu

580.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS nhận xét , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
27 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 1 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Trứng rung điều khiển từ xa Pretty Love Darlene là một trong dụng cụ tình dục hỗ trợ cho to các chàng trai có màn dạo đầu đầy kích thích thích mới nhất hoặc dùng giải tỏa sinh nhu cầu sinh lý cho có nên mua các bạn nữ thủ dâm bỏ sỉ . Sextoy tích hợp nhiều chế độ rung đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị amazon . Sextoy chắc chắn tham khảo sẽ làm vừa lòng có nên mua tất cả đặt hàng các phụ nữ kể cả shopee với showroom những người khó tình nhất.

Kích thích tại nhà những điểm nhạy cảm trên cơ thể


Trứng rung Pretty Love Darlene mua sắm với lắp đặt được tích hợp 12 chế độ rung khác nhau giúp bạn trải qua nhiều trận kích tình kịch liệt facebook . Bạn nổi tiếng có thể đặt trứng tại đặt mua những vùng nhạy cảm trên cơ thể như Đầu vú nhập hàng , hông hàng nhái , eo nhập khẩu , hạt le thống kê . Sau đó bạn tùy chỉnh phụ kiện với chiếc điều khiển từ xa theo chế độ theo nhu cầu Thái Lan của bạn gái so sánh nhằm kích tình hiệu quả cửa hàng và diễn ra nhanh chóng chiết khấu mà không tốn trung tâm quá nhiều sức tổng hợp của bạn khách hàng . giao hàng Những lúc ở một mình bạn bình luận cũng shopee có thể đưa trứng thâm nhập vào trong âm đạo tư vấn để đấu giá có thể massage tại link web các điểm G đẹp và kích thích mạnh mẽ xuất xứ . Sextoy Pretty Love Darlene là món đồ chơi tình dục đem đến cho bạn nhiều cảm xúc thăng hoa đến đỉnh điểm.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

Thỏa thích tại nhiều môi trường


Bạn cảm thấy kích tình tại sửa chữa các môi trường khô cảm thấy nhàm chán qua app . Sextoy Pretty Love Darlene giúp bạn bớt nhàm chán khi làm tình tại có nên mua các môi trường ẩm ướt như hồ bơi xuất xứ , nhà tắm,.. giá rẻ . Vì sextoy Pretty Love Darlene có khả năng hoàn toàn chống nước hỗ trợ . Bạn tự động có thể tha hồ tung hoành shopee với sextoy ở đâu tốt mà không sợ hư hại sản phẩm.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

Sextoy nhỏ xinh xắn


Pretty Love Darlene chiết khấu được tạo dựng tận nơi với kích thước nhỏ bé,  xinh xắn chiết khấu với màu tím sử dụng . Sextoy kho hàng có thể dễ dàng bỏ túi mang theo xuất khẩu những chuyến công tác hay du lịch xa khuyến mãi . Người khác nhìn vào Đài Loan cũng có cảm tưởng như một chiếc máy massage thu nhỏ giao hàng . Vì vậy giá rẻ , bạn vô tư khuyến mãi có thể mang voucher mà không lo lắng người khác biết bạn đang sử dụng.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

Với thiết kế nhỏ nhắn Trung Quốc , vì vậy sextoy sử dụng pin AAA làm nguồn năng lượng cung cấp bảng giá . Loại pin AAA tuy nhỏ phụ kiện nhưng lại có nguồn năng lượng lớn khuyến mãi , giúp bạn có nhiều kích thích mạnh mẽ đấu giá . Bạn nên sử dụng loại pin tốt đăng ký để đạt Úc được hiệu quả tối đa cho người dùng.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

Bạn không tin tưởng vào độ mạnh Trung Quốc của pin AAA facebook . Trứng rung không dây cao cấp Svakom Luna Selene chính hãng USA xưởng với kích thước nhỏ bé giá sỉ và sử dụng bền bỉ địa chỉ với 2 tiếng đồng hồ tư vấn với pin sạc cho bạn thêm sự lựa chọn.

 

An toàn là tiêu chí ưu tiên


Pretty Love Darlene đẹp được thiết kế danh sách với chất silicon mịn màng đã qua sử dụng và trơn bóng khi sử dụng quà tặng . sản xuất Đặc biệt đã qua sử dụng , chất liệu silicon hoàn toàn cho người dùng có độ tin tưởng cao nhập hàng và hoàn toàn an tâm sử dụng khi nhập khẩu đã ăn trộm được y tế chứng nhận về cấp độ an toàn quà tặng . Ngoài ra chính hãng , bạn Úc có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn cửa hàng hoặc bao cao su voucher để cho thể mượt cao cấp mà hơn khi sử dụng.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

Bạn nên mua Sextoy Pretty Love Darlene ở đâu?


Hãy liên hệ ngay khách hàng với Chúng tôi  đăng ký để cung cấp được sở hữu ngay sextoy Pretty Love Darlene cực kỳ nhỏ xinh có nên chọn , mang đến cho bạn sự thỏa mãn Hàn Quốc tuyệt đối về tình dục.

so sánh Khi mua sản phẩm này tại shop rẻ nhất , bạn xưởng sẽ giá bán lẻ được bảo hành chính hãng 1 năm tốt nhất và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc quà tặng . đặt mua Đặc biệt nhập hàng , khi mua sản phẩm thứ 2 trong cùng đơn hàng giá rẻ sẽ nhận giá trị khuyến mãi tiền mặt 50 ngàn đồng.

Bạn hoàn toàn shopee có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cùng chính sách bảo hành nội địa của shop hàng giả . Sản phẩm đến tay luôn nhanh nhất nổi tiếng và kín đáo nhất theo yêu cầu , bạn hàng giả sẽ cảm thấy thoải mái xách tay và hài lòng nước ngoài tuyệt đối khi mua sextoy Pretty Love Darlene đa năng tại Chúng tôi.

 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay  Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay  Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini hàng xách tay

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo