Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2202

Danh mục: Trứng rung tình yêu

750.000₫ 1.230.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Wiless
CHẤT LIỆU
ABS tận nơi , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 150 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Pin sạc khách hàng , AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Trứng rung cá heo kiểu dáng xinh xắn dễ thương hướng dẫn sẽ khiến bạn gái thích thú chịu hợp tác hơn chiết khấu . Với khả năng điều khiển từ xa không dây cùng 10 chế độ rung khác nhau online , cao cấp sẽ mang đến nơi nào những trò chơi tình dục thú vị cho cặp đôi.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Trứng rung tình yêu Wiless cá heo là sản phẩm cao cấp massage không chỉ giúp các chị em giải tỏa ham muốn giao hàng của cơ thể về nhu cầu tình dục thế giới mà còn kích thích ham muốn nhiều giá rẻ hơn nữa thương hiệu . Chú cá heo nhỏ đã qua sử dụng sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống tình dục thăng hoa và mĩ mãn thế giới . Với hình dáng nhỏ gọn Hàn Quốc và không hề rườm ra như xưởng các trứng rung có dây khác chắc chắn vừa nhìn là bạn đã qua sử dụng sẽ muốn sở hữu ngay.

Trứng rung cá heo có kích thước nhỏ dễ dàng đưa vào âm đạo

Tuy Wiless cá heo chính hãng với sở hữu thân hình nhỏ nhắn mới nhất nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn cung cấp . Cá heo tích hợp 10 chế độ rung khác nhau đặt mua nhằm giúp facebook các nàng trải nghiệm nhiều chế độ kích tình nội địa các điểm G khác nhau từ đó mang đến nhập hàng những màn dạo đầu đầy kịch tính đăng ký , điều phản hồi sử dụng tất cả thống kê các loại trứng rung không dây mini đều làm tốt vai trò này ở đâu uy tín . Trứng rung Wiless cá heo kích thích Hàn Quốc các dây thần kinh khoái cảm hàng nhái dù nằm sâu trong âm đạo tư vấn , online các sóng rung từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ bảo hành . Sẽ giúp cho cuộc sống thú vị hơn trong chuyện chăn gối hay bạn sản xuất sẽ thăng hoa hơn hàng giả dù đang tự sướng một mình.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Trứng rung cá heo điều khiển từ xa tốt trong 10m

Wiless cá heo giao hàng sẽ giúp bạn kết nối lớn với bạn tình đẹp với khoảng cách 10m thông minh . Với remote điều khiển từ xa shop , bạn hàng Hiệu vẫn quà tặng có thể giúp người tình Hàn Quốc của bạn đạt tới khoái cực trong cuộc vui shop . Cá heo giúp mua hàng các nàng tăng hưng phấn tột độ ở đâu uy tín và chuẩn bị cho màn ân ái Pháp của vợ chồng chỉ gần nhất với 10 chế độ rung tại bên ngoài âm đạo chính hãng hoặc bên trong âm đạo an toàn , rung tại Úc các điểm nhạy cảm như ngực chẳng hạn.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Sextoy wiless cá heo có khả năng chống nước

Sextoy hoàn toàn chống nước nhanh nhất tuyệt đối tiki , bạn chính hãng có thể thoải mái vui chơi ở shop những môi trường tràn ngập nước như nhà tắm hàng Hiệu , hồ bơi,... Úc . Mà không phải lo lắng sexoy bị hư hỏng. cao cấp Đặc biệt đánh giá , kích thước nhỏ nhắn Đài Loan , xinh xắn bạn Lazada có thể xem Wiless như một thú cưng nhỏ hay một món đồ chơi tình yêu nhỏ dễ dàng bỏ vào túi nơi bán và mang theo lấy hàng . Ad tin hàng nhái với đánh giá những chế độ massage an toàn của nó dịch vụ sẽ giúp bạn một phần nào thư giãn sau giá rẻ những áp lực phản hồi của cuộc sống.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Sextoy dễ dàng được thiết kế Pháp và diện nhiều màu khác nhau bình luận , mang đến cho bạn Lazada có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích voucher . Hãy khuyến mãi để Wiless cá heo đồng hành shopee với bạn trong vệ sinh những lần thỏa mãn nhu cầu nước ngoài của bản thân lừa đảo , giải tỏa căng thẳng hay thanh toán các cuộc vui Úc của vợ chồng.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Bạn có nên chọn có thể xem thêm Trứng rung điều khiển từ xa Smartphone Gà con Sistalk Gigi  lắp đặt với kiểu dáng xinh xắn không kém đẹp . Và danh sách đặc biệt nó nơi nào có thể giúp bạn sáng tạo bảo hành với nhiều kiểu rung khác nhau do bạn tự thiết kế nội địa riêng cho người tình.

Trứng rung cá heo sử dụng pin sạc USB tiện lợi

Trứng rung Wiless theo yêu cầu được bao phủ hướng dẫn bởi lớp silicon cao cấp đặt hàng , đem đến cho chị em cảm giác mềm mịn thống kê , an toàn giá sỉ tuyệt đối dựa trên địa chỉ những tiêu chuẩn mua sắm của y tế nhập khẩu . Vì vậy đăng ký , chị em không cần phải lo lắng cá heo làm trầy báo giá hoặc đau rát khi đưa trứng rung tiếp xúc vào mới nhất những vùng nhạy cảm trên cơ thể xuất xứ . Sextoy sử dụng pin sạc cổng USB vì vậy có thễ dễ dàng sử dụng lap top tận nơi hoặc cốc sạc điện thoại to để nạp đầy năng lượng cho cá heo kho hàng . Còn điều khiển Đài Loan thì sử pin AAA dễ dàng mua tại Thái Lan các siêu thị cửa hàng hoặc Hàn Quốc các trung tâm điện máy.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Tại Chúng tôi khi mua sextoy trứng rung Wiless cá heo bạn lấy hàng sẽ nhận khuyến mãi được xuất khẩu rất nhiều khuyến mãi hỗ trợ và chính sách bảo hành hấp dẫn.

Tất cả nội địa các đơn hàng đều ăn trộm được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc giao hàng với thời gian nhanh chóng thế giới , sản phẩm giá sỉ được gói kỹ lưỡng đổi trả , kín đáo đảm bảo sự chiết khấu riêng tư hàng nhái và tuyệt mật cho khách hàng.Tất cả chính hãng các sản phẩm tại Chúng tôi đều thảo luận được bảo hành 1 năm chính hãng.

 Review Cá heo 10 chế độ điều khiển từ xa không dây chính hãng

Hãy tại nhà để Chúng tôi đồng hành tham khảo và giúp cuộc sống miễn phí của bạn trở nên thú vị hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo