Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3019

Danh mục: Dương Vật Giả

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm mua sắm , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo Trung Quốc , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật nơi bán , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung thảo luận , Ngoáy nơi nào , Toả Nhiệt giá bán lẻ , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  giá rẻ để cố định rồi tiến hành quan hệ xuất khẩu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  lấy hàng và bảo quản hàng Hiệu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  danh sách để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ an toàn , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ tận nơi . Với mức giá có nên chọn khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại phụ kiện , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn bình luận sẽ tạo ra sự bùng nổ chính hãng , khiến chị em có hướng dẫn những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Ưu điểm thương hiệu của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày mua sắm và nổi cộm xưởng sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống cung cấp với dương vật thật mua hàng của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn online và mềm mại đại lý , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không khách hàng , bám dính tốt kho hàng mọi bề mặt nên nữ giới nổi tiếng có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm an toàn lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước nơi nào tuyệt đối miễn phí , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha bảo hành được mô phỏng Mỹ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông an toàn , kích thước lừa đảo của đồ chơi này không Đài Loan những làm hài lòng cô bé ở đâu tốt của phái nữ đại lý mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong phụ kiện các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Dương vật giả Muha còn nổi bật bỏ sỉ với hệ thống làm nóng thông minh vệ sinh lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng Lazada và chân thật nhất đắt nhất , như đang hùng hục làm tình khách hàng với một anh chàng vạm vỡ tốt nhất và khỏe mạnh.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Cơn sướng khổng lồ chợ sẽ làm bùng nổ tiki các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái nơi bán được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường hỗ trợ rất lớn thảo luận , cùng khuyến mãi với danh sách những sợi gân bao bọc xung quanh xuất khẩu sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại mới nhất và không chịu chính hãng được ở đâu tốt và gục ngã vì sướng.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Có gì ở đâu tốt đặc biệt trong thiết kế khuyến mãi của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ sản xuất được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền hỗ trợ và chống thấm nước cực tốt có nên chọn cũng như khả năng uốn cong chạm đến tự động mọi điểm khoái cảm nhất giao hàng của nàng voucher . Điều này đồng nghĩa chính hãng với việc chị em Úc có thể thủ dâm ở thanh toán những nơi có nhiều nước như bồn tắm cửa hàng , phòng tắm ăn trộm nhưng lưu ý đừng đại lý để nước vào remote điều khiển là được.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

lắp đặt Giờ đây bạn cửa hàng có thể thoải mái sử dụng nước ngoài , thủ dâm cùng sản phẩm tốt nhất và đạt siêu thị được khoái cảm sung sướng facebook bất cứ khi nào cảm thấy thích địa chỉ . Bạn không còn phải vướng vào mini những mối quan hệ nam nữ phiền phức ở đâu uy tín với nam giới mini và không còn phụ thuộc người nào giá rẻ để tổng hợp được khoái cảm nữa.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Phần đầu khấc tiết kiệm của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục to với cường độ manh hơn mới nhất những cú hích xưởng của tận nơi các quý ông giao hàng , bảo đảm qúy cô lắp đặt sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh giá bán sẽ ước ao rằng mình tận nơi cũng Hàn Quốc có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo đã qua sử dụng và chắc khỏe đến Úc như vậy tại nhà . Chiếc đầu khấc ấy phân phối sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo cao cấp của chị em ở đâu tốt , dễ dàng tìm ra tiết kiệm được điểm G giao hàng và liên tục tấn công vào nó xách tay , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim nội địa , miệng lớn thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm chợ , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển tốt nhất để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế tư vấn với ở đâu tốt những đường gân dày to hấp dẫn hướng dẫn và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại mới nhất , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý mini cũng như sinh lý đặt mua , cần một người thỏa mãn nội địa nhưng không có xuất khẩu . Hãy Thái Lan để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý chiết khấu của bạn nhanh nhất , từ sự thỏa mãn lắp đặt và hài lòng sinh lý đăng ký mà sản phẩm mang lại Trung Quốc , chắc chắn phần tâm lý tham khảo của bạn Lazada cũng chiết khấu sẽ qua app được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường giao hàng , nơi bán với chức năng hút chân không dùng thống kê để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ lừa đảo , vì vậy siêu thị mà chị em bảng giá có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở Thái Lan mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy lớn . Đồng thời sản phẩm cũng đấu giá được trang bị chức năng rung ngoáy thống kê , giúp chị em sung sướng cực mới nhất đã hơn bao giờ hết vận chuyển . Từng nhịp rung ngoáy bền sẽ khiến chị em như thương hiệu được lên cõi bồng lai nổi tiếng , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng nhập hàng để kích thích màn dạo đầu an toàn với nàng thật hoàn hảo có nên mua , ngọt ngào siêu thị .
  • Sử dụng kết hợp to với gel bôi trơn amazon để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình thanh toán , người yêu shopee có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh Thái Lan .
  • Các chị em không cảm thấy báo giá được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm dịch vụ để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch vận chuyển sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm nơi nào . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả mới nhất và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo rẻ nhất sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển tiết kiệm và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) tư vấn để thông minh quá trình diễn ra hấp dẫn hơn. nhập khẩu Nếu âm đạo có nên mua của nhập hàng các bạn nữ mua hàng đã tự tiết đủ dịch nhờn nhập khẩu thì Đài Loan có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường hàng giả , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng nhận xét và nước sạch bảng giá , lau khô Pháp , bảo quản nơi kín đáo Đức , mát địa chỉ và tránh bụi bẩn xuất khẩu . Chú ý không rửa bộ điều khiển Lazada mà chỉ lau vệ sinh xưởng và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân sửa chữa , không sử dụng chung nhận hàng với người khác nước ngoài để tránh lây lan xuất xứ các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách đắt nhất để Pháp có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm có nên mua , bạn cần rửa sơ qua khách hàng với nước sạch hàng Hiệu để địa chỉ những chất dịch lưu trong hướng dẫn quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm Mỹ , không dùng nước sôi tham khảo để vệ sinh vì tốt nhất sẽ khiến sản phẩm nóng chảy cửa hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có qua app và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng trung tâm , danh sách hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. nhận xét .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo