Gel Titan Provocative chính hãng đỏ tăng kích thước dương vật cho Nam 50ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2714

Danh mục: Gel tăng kích thước

550.000₫ 794.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Kích thước "cậu nhỏ" khiêm tốn luôn khiến cho đổi trả các quý ông mất đi sự tự tin vào chính bản thân mình nhận hàng . Do đó xưởng , việc tìm kiếm sử dụng các phương pháp làm tăng kích thước "cậu nhỏ" một cách tự nhiên là điều dành thế giới được sự quan tâm Hàn Quốc rất lớn hướng dẫn . Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative là một sản phẩm nhận Lazada được sự tin tưởng amazon và yêu thích nhập khẩu của phân phối rất nhiều quý ông trong thời điểm giá bán lẻ hiện tại to . Cách sử dụng đơn giản vệ sinh , dễ dàng giá bán lẻ nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn địa chỉ . Không chỉ vậy đặt mua , gel bôi trơn này còn giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng sửa chữa , dễ chịu phân phối và trơn tru hơn giá bán . mới nhất Đặc biệt, sửa chữa với Hàn Quốc những chị em đang bị khô hạn Pháp thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Thành phần: Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nơi nào , an toàn.
  • Đặc điểm: Giúp "cậu nhỏ" cứng hơn online , mạnh mẽ hơn khi ân ái mini , kéo dài thời gian quan hệ đặt hàng . Bôi trơn tiết kiệm , tăng khoái cảm cho nam giới mỗi khi lâm trận đắt nhất . Hỗ trợ điều trị thanh lý các chứng giảm ham muốn chính hãng , không có cảm giác khi quan hệ Mỹ , hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
  • Cách dùng: Vệ sinh "cậu nhỏ" sạch tiki sẽ Lazada và lau khô theo yêu cầu , lấy 1 lượng gel Titan vừa đủ vào lòng bàn tay nơi nào . Massage đều toàn bộ "cậu nhỏ" to để giúp bỏ sỉ những thành phần shop , hoạt chất thẩm thấu vào sâu bên trong chính hãng . Đợi chừng 5-10 phút thanh lý để sản phẩm phát huy tác dụng.
  • Quy cách: 50ml
  • Thương hiệu: Titan
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo kho hàng , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative

Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative là một trong xuất khẩu những sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên cung cấp và cải thiện tình trạng khô hạn đại lý của "cô bé" mua hàng . Đây là một sản phẩm có mặt trên thị trường từ lâu shopee và dành xuất xứ được thiện cảm sử dụng rất lớn dịch vụ của hướng dẫn các quý ông đại lý .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative

- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên khuyến mãi , giúp siêu thị các quý ông phụ kiện có thể cải thiện giá rẻ được kích thước "cậu nhỏ" đặt mua nếu kiên trì sử dụng tận nơi .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

- Cân bằng thế giới và tái tạo độ ẩm cho "cô bé": Gel chứa công thức dịu nhẹ siêu thị và thân thiện quà tặng , giúp bôi trơn tham khảo và tăng cường độ ẩm cho vùng kín hàng nhái của nữ giới Lazada . Chỉ cần khéo léo sử dụng chút gel massage quanh "cô bé" amazon sẽ khiến nàng nhanh chóng cảm nhận đại lý những hạt nước trơn ướt lan tỏa Thái Lan và thẩm thấu tới giá rẻ các mao mạch bỏ sỉ , đánh bay nội địa những sợ hãi về đau rát đổi trả , khó chịu chiết khấu .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

- Gel bôi trơn tăng khoái cảm thuộc dòng gel gốc nước đổi trả , không mùi kho hàng , không vị bảng giá , không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu khi tiếp xúc nhập hàng cũng như dễ dàng làm sạch an toàn bằng nước sau khi sử dụng tiki .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

- Đời sống tình dục có nên chọn được thăng hoa nước ngoài và cải thiện hơn kho hàng rất nhiều showroom . hàng nhái Chắc chắn thế giới , khi tình dục lừa đảo được nâng cao khách hàng thì thanh lý cũng đồng nghĩa đắt nhất với chất lượng đời sống hôn nhân chiết khấu được cải thiện hàng giả .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative

- Lấy một lượng nhỏ gel ra lòng bàn tay thoa đều lên xung quanh âm đạo có nên mua và dương vật giao hàng .

- Có thể nhẹ nhàng massage thoa gel cho nhau có nên mua để thêm gắn kết yêu thương nhiều hơn mua hàng .

- Nên bôi gel trước khi yêu 5 tới 10 phút đẹp để link web các hoạt chất thẩm thấu lên vùng "cô bé" vệ sinh , "cậu bé" mới nhất và - tạo nên bền những cơn co thắt nhẹ ăn trộm .

- Rửa sạch bằng nước hay dung dịch vệ sinh sau khi quan hệ mới nhất .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative

- Mỗi lần sử dụng lấy một lượng vừa đủ thế giới để tránh gây nên tình trạng lãng phí đặt hàng .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo đặt mua , thoáng mát đánh giá , tránh ánh nắng trực tiếp giao hàng của mặt trời đã qua sử dụng .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative  tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn Titan tăng kích thước đang trở thành một sản phẩm lớn được lắp đặt rất nhiều Mỹ các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả gần nhất cũng như sự an toàn sử dụng mà nó mang lại ở đâu tốt . Tuy nhiên an toàn , đồng nghĩa nhập hàng với điều này nhanh nhất thì trên thị trường mới nhất cũng xuất hiện Đức rất nhiều sản phẩm là hàng giả kiểm tra , hàng nhái Lazada .

 Nơi bán Gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative - Chai 50ml loại tốt

đặt mua Nếu như mua phải hàng trôi nổi Nhật Bản , nó không sử dụng những không mang tới hiệu quả tự động mà còn đi kèm cao cấp với đó thảo luận rất nhiều địa chỉ những tác dụng phụ không hỗ trợ mong muốn sử dụng . Do đó tự động , ở đâu tốt rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín tự động .

bền Hiện tại vận chuyển , gel bôi trơn tăng kích thước cho nam - Titan Provocative đang ở đâu uy tín được phân phối tại Chúng tôi - chuỗi hệ thống phân phối giá rẻ các sản phẩm hỗ trợ tình dục giá sỉ . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng mua sắm , chất lượng đạt chuẩn shop , giá cả phải chăng tiki , giao hàng nhanh chóng giá sỉ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo