Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2236

Danh mục: Trứng rung tình yêu

3.500.000₫ 4.268.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
body-safe silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
25 x 75 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ferri là trứng rung cao cấp đến từ thương hiệu sextoy Lovense - USA miễn phí . Với kích thước nhỏ đại lý được thiết kế thương hiệu đặc biệt tham khảo để tạo sự thoải mái tối đa giá rẻ . Ngay cả khi bạn gắn vào quần chip nước ngoài thì việc đi bộ voucher , đứng theo yêu cầu , ngồi hay thậm chí là khiêu vũ nhảy múa đã qua sử dụng cũng đều dễ dàng bình luận . Bạn thậm chí còn không cảm nhận bền được sự có mặt thống kê của nó amazon , an toàn nếu như không bật chế độ rung Pháp . Được điều khiển từ xa bằng ứng dụng dễ dàng của hãng trên smartphone giao hàng . Bạn Thái Lan có thể tùy biến không giới hạn cách rung kích thích nhận xét , bằng cách vẽ sản xuất , điều khiển bằng giọng nói Thái Lan , rung theo điệu nhạc...Kết nối Bluetooth 4.0 cho cự ly điều khiển lên tới 15m hàng Hiệu . qua app Đặc biệt theo yêu cầu , chỉ Đài Loan với 2 điện thoại sử dụng mạng internet shopee . Sẽ mang 2 bạn xích lại gần nhau hơn mới nhất , bất kể khoảng cách địa lý tới nửa vòng trái đất đi chăng nữa.

Kích thước nhỏ cho sự thoải mái tối đa

Với Ferri khuyến mãi , kích thước đủ nhỏ đã qua sử dụng để bạn không nhận ra sự có mặt trung tâm của nó nổi tiếng , khi đang tắt thanh lý . Nhưng sức mạnh phản hồi của nó giảm giá , đủ lớn tại nhà để bạn phải "đánh vần" chữ O miễn phí và A tới hết cỡ ! xuất khẩu Nếu bạn là tín đồ yêu thích Thái Lan các loại sex toy rung gắn quần lót ở đâu . thanh lý Chắc chắn đại lý sẽ không ít lần cảm thấy khó chịu khi ngồi xuống giá rẻ , Nhật Bản sẽ giống như mình đang ngồi trên một khúc gỗ shop . Còn đối có nên chọn với Ferri theo yêu cầu , thiết kế độc đáo lấy hàng của nó lớn sẽ ôm sát theo đường cong âm đạo có nên mua . Nhẹ nhàng chạm vào hột le to và tạo góc phẳng thoải mái khi bạn ngồi xuống.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

giá rẻ Khi bạn muốn gắn trứng rung này vào quần lót amazon . Nắp từ tính cực mạnh nơi bán sẽ giúp cố định nó ở yên một vị trí có nên mua . Bất kể bạn có đi bộ bỏ sỉ , dạo chơi nhảy múa.. ở đâu uy tín . Không chỉ dễ dàng gắn chặt vào quần chip tự động . Nam châm từ tính thương hiệu cũng shop rất hiệu quả khi dùng cho áo lót vận chuyển . Tất nhiên Thái Lan , bạn nhận xét sẽ cần chỉnh sửa đôi chút nơi nào để vị trí rung bao quanh đầu ti một cách thoải mái.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

Với kích thước siêu nhỏ trung tâm , ở đâu đẹp được thiết kế không dùng hỗ trợ để dịch vụ nhét vào trong âm hộ vệ sinh . Lovense Ferri sản xuất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bỏ sỉ để trêu chọc tại nhà hoặc đạt cực khoái toàn diện cao cấp , cho nhanh nhất dù bạn đang ở trong bất kỳ bối cảnh nào ở đâu uy tín , không gian nào lắp đặt . Vậy nên, hàng Hiệu nếu bạn có sở thích thông minh đặc biệt Mỹ với điểm G bên trong âm hộ ở đâu . Thì bạn cần thêm một lựa chọn khác phụ kiện , có khả năng đa dụng hơn khi mua hàng có thể massage bên ngoài tư vấn , hay dễ dàng trượt vào sâu bên trong Thái Lan . Chúng tôi xin lừa đảo để cử một siêu phẩm khác mini cũng đến từ nhà Lovense - Lush 2 đẹp . Đây là một trong sử dụng những sextoy phổ biến nhất đổi trả , xuất xứ mà bạn dễ dàng bắt gặp trên tổng hợp rất nhiều bộ phim người lớn giá rẻ . Với khả năng khiến phụ kiện mọi quý cô phải bắn nước như mưa hướng dẫn , bỏ sỉ và cơ thể rung giật tới mức mất kiểm soát khi phải lên đỉnh cực khoái liên tục nhận xét không ngừng nghỉ.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

Kích thước vệ sinh của trứng rung tình yêu Ferri siêu nhỏ gọn nên bạn tha hồ đem nó đi cùng theo yêu cầu bất cứ đâu: Cho vào ví tốt nhất hoặc bên trong quần lót tiki để đánh thức cảm giác mạo hiểm đầy mê hoặc lớn . tiki Khi tắt thiết bị tổng hợp , “cô bé” tiki sẽ không cảm thấy cộm giá bán lẻ hoặc không thoải mái giá bán lẻ . Nhưng hãy cẩn thận vì khi tham khảo được bật lấy hàng thì Ferri bỏ sỉ sẽ khiến nàng không kiểm soát đại lý được biểu cảm vệ sinh của mình vì sung sướng ập đến bất ngờ.

Kết nối Bluetooth ổn định trong cự ly tới 15m

Lovense Ferri giá bán lẻ được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 Lazada , mới nhất giá rẻ hiện nay Đức . Cho mức độ kết nối ổn định hơn ở đâu uy tín , bảng giá với khoảng cách tối đa lên tới 15m hướng dẫn . Kết hợp cùng khả năng tương thích lắp đặt với nhiều thiết bị phổ biến như iPhone / iPad / iPod Touch iOS 11.0 trở lên rẻ nhất , Android 5.0 trở lên giá rẻ , Macbook giá bán lẻ , PC Windows (có kết nối Bluetooth).

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

Với người dùng smartphone phản hồi , sử dụng hệ điều hành IOS hay Android Trung Quốc . Chỉ cần tải về ứng dụng điều khiển phụ kiện của hãng: Lovense Remote bền . Sau đó bật nguồn trứng rung nhập khẩu , có nên mua và bật Bluetooth trên điện thoại xưởng . Bạn đại lý sẽ thấy thiết bị mới nhất được kết nối hiển thị trên ứng dụng chính hãng . có nên chọn Nếu bạn muốn remote không dây bằng PC tư vấn , chỉ cần cài đặt tốt nhất các phần mềm mô phỏng điện thoại khuyến mãi , như Bluestack là đánh giá được.

Điều khiển từ xa không giới hạn đấu giá với kết nối Internet

thương hiệu Trên ứng dụng điện thoại tận nơi , máy rung Ferri giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh độ rung theo nhu cầu giảm giá , sở thích cá nhân cửa hàng . Nàng miễn phí có thể chọn mức công suất phù hợp Mỹ để quyết định thời gian lên đỉnh phân phối . Người yêu thương hiệu cũng Úc có thể sử dụng máy rung amazon để troll bạn link web hoặc kích thích cho “cô bé” ướt át tổng hợp , giúp màn dạo đầu thêm thú vị.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt
Nhắn tin xưởng , vẽ nơi bán , giọng nói cung cấp , rung theo nhạc là thế giới những kiểu điều khiển giá bán lẻ được yêu thích

Do đó bền , vệ sinh dù là buổi sáng tươi đẹp hay đêm hè nóng nực mới nhất , đăng ký dù đang ăn tối amazon với đối tác hay đi xem phim tổng hợp , nghe nhạc,… chất lượng thì chỉ cần một lần chạm vào màn hình là hướng dẫn có thể tận hưởng cảm giác cực khoái ngay lập tức.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt
Với kết nối internet kiểm tra , hai bạn thanh toán có thể sử dụng Ferri bất chấp khoảng cách địa lý

Chỉ cần 2 chiếc điện thoại smartphone có kết nối Internet cửa hàng . Thì mua hàng dù 2 người có đang cách nhau nửa vòng trái đất đi chăng nữa link web . Thì Thái Lan với Lovense Ferri đại lý sẽ mang hai người đến gần bên nhau giá bán lẻ . Hãy nhắm mắt phụ kiện và tận hưởng nhập hàng , khoảng cách lúc này nhập khẩu sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa phân phối . Bạn gái Trung Quốc vẫn phân phối sẽ lên đỉnh theo cách đăng ký mà bạn tình giao hàng vẫn thường mơn trớn đắt nhất , không lẫn đắt nhất với ai khác facebook , hoàn toàn là chất đổi trả riêng Mỹ của đôi bạn.

Thì thầm yên tĩnh Nhật Bản với mức ồn cao nhất chỉ 43dB

Ferri hiện đang là đồ chơi tình dục nữ cao cấp có mức ồn thấp nhất ! Ở cường độ hoạt động lớn nhất báo giá , Ferri đo sửa chữa được là 43db tổng hợp . Thấp hơn Đài Loan khá nhiều so thanh toán với tiêu chuẩn yên tĩnh là 50dB - Tương đương như tiếng nói thầm bên tai xưởng . Nhờ mới nhất được sử dụng động cơ hiện đại do Lovense "thửa" bền riêng độc quyền nhập hàng . Nên giao hàng sẽ mang tới hiệu suất tối đa đã qua sử dụng , phụ kiện với độ ồn thanh lý và mức độ tiêu hao pin thấp nhất.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

Giúp cho đôi bạn thật sự vận chuyển rất thoải mái khi vui đùa cùng sextoy này ở phân phối những nơi công cộng xách tay , hay thậm chí là yên tĩnh như rạp phim hay trong quán cafe.

Tiêu chuẩn chống thấm nước IPX7

Trong thang đo tiêu chuẩn đánh giả khả năng chống xâm nhập bảng giá bởi đẹp các yếu tố bên ngoài môi trường như nước ăn trộm , bụi Ingress Protection (IP) có 8 cấp thông minh . Thì Lovense Ferri đạt chứng chỉ ở cấp IPx7 hàng giả . Nghĩa là thiết bị giao hàng được bảo vệ khỏi tác động trong việc ngâm trong nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt

Bạn cần nắm Pháp được chi tiết này showroom để biết giá rẻ được nhập khẩu có thể sử dụng trứng rung mini điều khiển từ xa này ở môi trường nào thanh toán thì phù hợp nổi tiếng và an toàn to . Ví dụ bạn không nên dùng nó khi tắm bể bơi đắt nhất . Bởi độ sâu thông thường ở đâu tốt đã hơn 1m khách hàng . Trong khi phòng tắm an toàn , dưới vòi nước chảy tổng hợp , hay thậm chí là ngâm trong bồn tắm nơi bán . Sẽ mang đến Đức những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Pin sạc cổng USB hoạt động tới 3,5 giờ liên tục

Chỉ cần sạc khoảng 1~2 tiếng vận chuyển để đầy pin danh sách . Ferri sử dụng sẽ "phục vụ" bạn trong tối đa 3,5 giờ liên tục qua app , địa chỉ không ngừng nghỉ khuyến mãi . Thực sự vệ sinh rất đáng nể phải không nào ! Chúng tôi nhập hàng với 10 năm kinh nghiệm bán vô số loại sextoy lớn . Nhưng facebook cũng phải cực kỳ ấn tượng amazon với bé hạt tiêu khách hàng nhưng có võ này ^^.

 Mua Lovense Ferri - Trứng rung gắn quần lót điều khiển từ xa bằng smartphone loại tốt
Thời gian sạc đầy khoảng 1~2 tiếng to . Cho 3,5h hoạt động liên tục

Dây sạc sử dụng cổng USB hiện đại Lazada và phổ biến voucher , giúp bạn dễ dàng cắm vào nơi nào các loại Doc sạc điện thoại sử dụng , pin dự phòng vệ sinh , laptop tiết kiệm , PC.. Lazada . Với kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương online , đảm bảo tế nhị chợ và ngụy trang tốt dễ dàng . Để bạn thoải mái sạc nó ở bảo hành mọi nơi bỏ sỉ mà không sợ bị ai đó phát hiện dễ dàng . Trừ khi người ấy tự động cũng đang dùng ^^.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo