Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2157

Danh mục: Dương Vật Giả

850.000₫ 1.393.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
silicone
CHỨC NĂNG
Gắn tường - Không rung
KÍCH THƯỚC
30 x 160 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lovetoy Luca không rung là công cụ tuyệt vời an toàn để ở đâu tốt các chị em thỏa mãn sinh lý tự nhiên nhất đại lý . quà tặng Nếu việc quan hệ tình dục chưa thật sự khoái lạc phản hồi và chóng vánh phân phối , việc lên đỉnh gặp khó khăn cửa hàng thì hãy thử sản phẩm thủ dâm này như một anh chàng biết vâng lời hướng dẫn và luôn cương cứng dịch vụ để làm bạn lên đỉnh Vu Sơn.

 Mua Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp hàng mới về

Cũng chung dòng Lovetoy địa chỉ thì chị em hướng dẫn có thể lựa chọn có nên chọn những sản phẩm tuyệt vời địa chỉ để thỏa mãn sự khao khát tình dục bỏ sỉ của mình khuyến mãi . Ví dụ như Lovetoy Natural Cock 8 inch dịch vụ với kích thước khủng cho chị em tha hồ trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Đặc điểm tham khảo của dương vật giả chính hãng Lovetoy Luca

Dương vật giả siêu mềm Lovetoy là siêu phẩm có khả năng kích thích chị em đạt hàng Hiệu được nhiều ham muốn trong chuyện ấy một cách chân thật nhất tham khảo . Đây là một trong nội địa những lựa chọn hàng đầu lừa đảo và là món đồ chơi không thể thiếu trong ngăn kéo bí mật tận nơi của lớn các chị em.

Dương vật giả giống thật Luca có thiết kế giống đặt hàng với dương vật thật từ màu da to , Thái Lan các nếp khứa trên bao quy đầu đặt mua và cả đường gân hỗ trợ , độ nhăn trên thân dương vật,.. tốt nhất . cho chị em kích thích ngay cái nhìn đầu tiên có nên chọn và “cô bé” bỗng trở nên vô cùng ướt át địa chỉ và sẵn sàng chuẩn bị “tự sướng” chính hãng với dương vật này.

 Mua Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp hàng mới về

Lớp silicon cao cấp hàng giả của sản phẩm vô cùng an toàn bình luận với làn da nhạy cảm nhất giá rẻ của “cô bé” vận chuyển . Chất liệu này Đài Loan đã tiết kiệm được nổi tiếng các chuyên viên hàng đầu kiểm định nên sờ vào có cảm giác chân thật đến khó tin gần nhất . Hãy nhắm mắt thương hiệu và tưởng tượng xem cảm giác dương vật giả không rung Luca bắt đầu luồn sâu vào bên trong âm đạo đẹp sẽ đem đến cảm giác đê mê kho hàng , tuyệt vời thế nào.

Đầu chim giả không rung xuất xứ của sản phẩm có màu hồng hào nổi tiếng và giống thật đến 100% cửa hàng sẽ làm cho chị em thèm khát dục vọng ngay trong một ánh nhìn lắp đặt , nhập khẩu và khi thâm nhập phụ kiện sẽ chạm tới điểm G sâu nhất mới nhất , cho sự sung sướng thanh toán lên đến tột độ.

Kích thước dương vật là 6.3 inch (khoảng 16cm) bảng giá và đường kính khoảng 3cm facebook rất phù hợp tham khảo với hầu hết phân phối các cô gái Châu Á miễn phí và sản phẩm này chắc chắn showroom sẽ chiều lòng địa chỉ được cả to với danh sách những cô nàng khó tính nhất.

 Mua Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp hàng mới về

bỏ sỉ Bên trong cu giả có 2 thớ giúp đàn hồi cực tốt đăng ký , nên chị em tha hồ thỏa thích xoay hay gập dương vật ở tư thế khách hàng mà bạn cảm thấy hưng phấn đấu giá và thỏa mãn nhất.

Sản phẩm Sex toy nữ Lovetoy có đế gắn tường cố định siêu chắc chắn giúp “phái đẹp” tha hồ tự sướng kiểm tra mà không lo mỏi tay bảo hành hoặc khi nhấp siêu thị quá mức không lo tụt chim giả ra ngoài gây mất hứng.

Gợi ý cách dùng dương vật giả chính hãng Lovetoy Lucas

1 xưởng . Dùng voucher để tự sướng

- Rửa sạch dương vật giả siêu mềm bằng nước sạch đã qua sử dụng hoặc nước muối sinh lý link web để đảm bảo vệ sinh tốt nhất

- Để kích thích âm đạo tiết ra chất nhờn theo yêu cầu , chị em trước khi thủ dâm theo yêu cầu có thể tự mân mê đầu ti giá rẻ của mình nước ngoài để tạo ra màn dạo đầu nóng bỏng Nhật Bản hoặc kết hợp thêm tiết kiệm những tiếng rên sử dụng hoặc phim khiêu dâm tham khảo để không gian thêm nóng bỏng

- Cho một ít gel bôi trơn lên âm đạo tại nhà hoặc dương vật giả silicon trước khi quan hệ Hàn Quốc để thủ dâm thuận lợi shop và trơn tru hơn

- Có thể cầm dương vật mini để thủ dâm thanh toán hoặc gắn cố định đế cu giả lên tường đổi trả , mặt bàn khuyến mãi , ghế,… thảo luận để thuận tiện cho việc thủ dâm tiki và thay đổi nơi nào các tư thế giá sỉ nhằm cảm nhận sự kích thích phong phú

- Trong xưởng quá trình “tự xử” thông minh nhằm kích thích cơn cực khoái nhập hàng , chị em nên kết hợp miễn phí các động tác ấn sâu nơi nào , nhún Lazada , xoay tròn cao cấp để tạo nên phân phối các khoái cảm mạnh mẽ địa chỉ . giá rẻ Khi tại nhà đã danh sách quá “phê” Đài Loan và muốn đạt đỉnh sung sướng xưởng thì chị em nên tăng dần tốc độ phản hồi để nhanh chóng chạm đến khoái cảm Úc và cao trào ở đâu tốt nhé.

- Sau khi thế giới đã thỏa mãn nhu cầu sinh lý rẻ nhất , chị em nên vệ sinh dương vật silicon Lovetoy bằng nước sạch mới nhất hoặc vệ sinh sextoy chuyên dụng.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo sửa chữa , tránh nhiệt độ cao qua app và tầm tay trẻ em

 Mua Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp hàng mới về

2 đổi trả . Dùng cho link web các cặp đôi muốn tăng khoái cảm phòng the

Dương vật giả cầm tay Lovetoy Luca là một trong Pháp những bí kíp giúp lấy hàng các cặp đôi thổi luồng gió mới lạ vào đời sống tình dục amazon của mình.

Nam giới hàng nhái có thể dùng chim giả Luca kích thích vào âm đạo phân phối của bạn nữ ăn trộm , xuất xứ để cho nàng bảo hành được bị kích thích hàng Hiệu và khao khát chuyện ấy mãnh liệt Lazada , trỗi dậy đam mê tình dục nhanh chóng cao cấp và khó thông minh có thể kiềm chế.

Và khi nhìn thấy bạn tình tại nhà của mình chìm vào đê mê vì gần nhất những khoái cảm Úc mà mình mang lại đăng ký , chắc chắn không có chàng trai nào khuyến mãi có thể chịu lắp đặt được sự kích thích này thông minh mà chỉ muốn lao vào nàng ngay lập tức Lazada để cùng thỏa mãn thú vui hoan lạc voucher , đưa cả hai lên đỉnh cực sướng.

 Mua Lovetoy Luca 6.3 inch siêu mềm mịn gắn tường cao cấp hàng mới về

Mua sản phẩm dương vật giả siêu mềm Lovetoy Luca tại đâu?

Để chọn cửa hàng uy tín đặt mua , chất lượng thanh toán với giá cả phải chăng Lazada và chế độ bảo hành tốt thanh toán thì bạn nên lựa chọn Chúng tôi – Cửa hàng đồ chơi người lớn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nơi nào sẽ cung cấp cho bạn theo yêu cầu những sản phẩm tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Chúng tôi có nhiều cửa hàng ở Hà Nội phân phối và Thành phố Hồ Chí Minh nên bạn lừa đảo có thể đến trực tiếp cả hàng giá rẻ để xem qua sản phẩm theo yêu cầu . gần nhất Nếu bạn ngại tham khảo hoặc ở lấy hàng các tỉnh thành xa an toàn thì chúng tôi khuyến mãi có thể tư vấn qua tin nhắn danh sách hoặc gọi điện mua sắm để hỗ trợ thắc mắc cho bạn.

Chúng tôi thông minh có thể chuyển phát hàng trên toàn quốc thế giới mini mọi thông tin to của khách hàng đều dễ dàng được bảo mật danh sách , tên sản phẩm thanh toán cũng facebook được che lại đắt nhất để tránh gây sự ngại ngùng.

Gọi ngay Hotline 0938411000 to để Chúng tôi hỗ trợ bạn ngay thôi nào phụ kiện . nhận hàng Chắc chắn bạn thế giới sẽ hài lòng về cách phụ vụ phản hồi và chất lượng sản phẩm khi bạn nhận nhập khẩu được hàng!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo