Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2119

Danh mục: Dương Vật Giả

550.000₫ 764.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
41 x 216 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm thảo luận sẽ cho bạn thống kê những cảm xúc thăng hoa nhất trong chuyện ấy khi không có chàng bên cạnh. Giúp bạn tận hưởng sự chân thật qua app . Kết hợp gắn nhiều nơi miễn phí với dễ dàng các tư thế thủ dâm khác nhau có nên chọn để thõa mãn sửa chữa . Silicone y tế an toàn tối đa hướng dẫn với người sử dụng đổi trả . Pin rời tháo lắp dễ dàng Úc tốt nhất có thể tìm mua ở đại lý bất cứ đâu hướng dẫn , thời gian sử dụng liên tục lâu dài.

 Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

Đem đến chất lượng chân thật cho người dùng


Lovetoy Real Feel là đồ chơi tình dục dành cho nữ giới đăng ký được shopee khá nhiều quý cô lựa chọn vận chuyển bởi giá thành Trung Quốc khá tốt khách hàng , so có nên chọn với nhiều loại khác Trung Quốc . Trong khi chất lượng lớn và chức năng không hề thua kém mua sắm . Thiết kế có dáng vóc y hệt một dương vật thật Đài Loan với đầu hơi nhỏ shop và to dần về phía gốc lấy hàng . shopee Trên thân là shopee những lớp gân nổi lớn giao hàng , chợ khá dày mới nhất nhưng mềm mại vô cùng chính hãng . Không chỉ tạo vẻ ngoài khiêu gợi rẻ nhất , đăng ký mà còn kích thích âm hộ bạn gái tốt hơn hàng nhái . Tạo cảm giác chân thực đến từng milimet mỗi khi chạm vào.

 Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

Khoái cảm từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ


Dương vật giả Lovetoy Real Feel rung cực mạnh nhập khẩu , tiết kiệm với núm xoay điều chỉnh chế độ rung từ nhẹ đến mạnh bỏ sỉ . Để sự kích thích luôn phù hợp thế giới với từng cung bậc cảm xúc thống kê của bạn tốt nhất . Nhẹ nhàng mơn trớn bên ngoài âm vật khi dạo đầu mini . Rung liên tục không ngắt quãng khi hưng phấn đang nhận xét không ngừng tăng cao cung cấp . Mạnh mẽ tối đa khi đấu giá những cơn cực khoái đang ào ạt tuôn chảy. Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

xuất xứ Khi trung tâm các cặp đôi thích đùa nghịch showroom với sextoy trước khi quan hệ đại lý , bạn gái Pháp có thể luôn bất ngờ mỗi khi bạn tình đột ngột thay đổi chế độ rung đánh giá . Có khi phải hét lên vì sung sướng khi bỗng dưng dương vật rung mạnh lên amazon , xách tay và bạn trai ở đâu uy tín cũng thụt dương vật Trung Quốc không ngừng Pháp . Hay phải phát điên bỏ sỉ với anh chàng bảng giá , vì đang cao hứng giao hàng mà nỡ tắt rung qua app của người ta đi ^^ sửa chữa . Làm có nên mua như vậy có hàng nhái quá đáng lắm không giá bán lẻ ? Không hề ! kéo dài cuộc mây mưa thật lâu siêu thị và trải nghiệm nhiều cảm xúc cao cấp . Mới mang đến hạnh phúc tuyệt vời nhất cho cả hai.

 

Kích thước to đi kèm nhanh nhất với chất liệu tốt


Real Feel sử dụng chất liệu silicon siêu mềm (Silicone Soft). Nên đây là một trong miễn phí những sextoy mềm nhất dành cho nữ đẹp . Phù hợp cho người âm đạo nhạy cảm Lazada , hay có cảm giác bị đau rát khi quan hệ so sánh . Mặc lấy hàng dù mềm mại tuyệt vời thống kê , hàng nhái nhưng kích thước ăn trộm của nó là không hề nhỏ đặt mua . Đường kính chỗ lớn nhất lên tới 4.1 cm nhận xét , nên sextoy này thích hợp hơn trung tâm với phụ nữ cửa hàng đã quan hệ nhiều lần có nên chọn , hay đổi trả đã từng sinh nở nhanh nhất . Mỹ Nếu quý cô thích 1 dương vật vừa to vừa mềm mại mua hàng , giảm giá thì đây khách hàng sẽ là lựa chọn tốt nhất rất hợp lý.

 Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

Hoạt động cực êm


Dương vật giả Lovetoy Real Feel đánh giá rất thích hợp cho phụ nữ tự thủ dâm khuyến mãi . Bởi tiếng ồn phát ra là nhập khẩu rất nhỏ dịch vụ , sử dụng máy đo độ ồn thanh lý , ở cường độ rung tối đa có chỉ số khoảng 50dB thống kê . Tương đương địa chỉ với tiếng nói thầm bên tai lắp đặt , nên người ở phòng bên chắc chắn nhập khẩu sẽ không thể nghe mới nhất được gì nhập khẩu . Đó là chưa kể môi trường hoạt động là sâu bên trong cơ thể bạn gái (nơi cách âm đấu giá rất tốt ^^) kho hàng . Thì duy nhất bạn cần lưu ý đó là…tiếng rên hướng dẫn của bạn !

 Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

Chống nước khách hàng tuyệt đối


Với thiết kế thẳng lấy hàng , bình luận và núm điều khiển dễ thao tác đổi trả . danh sách Khi thủ dâm thống kê , bạn chính hãng có thể thoải mái nằm trên giường hướng dẫn , vừa xem phim thương hiệu , vừa tận hưởng khoái lạc giá sỉ . siêu thị Nếu không thích tự sướng trên giường sửa chữa , bạn hướng dẫn có thể dùng facebook được trong phòng tắm theo yêu cầu . Bởi Lovetoy Real Feel chống thấm nước đã qua sử dụng rất tốt qua app . Bạn đẹp có thể dùng dưới vòi nước ấm Nhật Bản , vừa thư giãn cơ thể dễ dàng , vừa thỏa mãn tình dục.

 Nhập sỉ Lovetoy Real Feel 8.5 inch rung mạnh mẽ siêu mềm chính hãng

amazon Nếu bạn dịch vụ mong muốn từ nhẹ đến mạnh mẽ mua sắm và có thêm điều khiển kèm theo tiện lợi cho bạn khi sử dụng rung cực mạnh giúp mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn.

 

Mua Lovetoy Real Fee bạn giá bán lẻ sẽ nhận giao hàng được gì?


Để mua sản phẩm Lovetoy Real Feel  chuẩn chính hãng  tổng hợp với giá tốt nhất ưu đãi hãy liên hệ trực tiếp cho Chúng tôi khuyến mãi . Bạn amazon sẽ lừa đảo được giao hàng miễn phí vận chuyển trong thời gian nhanh nhất nội địa . Hàng đến tận tay mới thanh toán tiền đắt nhất , không cần đặt cọc trước. Sản phẩm thảo luận được bọc kín đáo nên bạn thanh lý sẽ không phải e ngại khi nhận hàng.

Ngoài ra mới nhất , shop còn cung cấp gần nhất rất nhiều Đức các dụng cụ tình dục nữ khác có showroom rất nhiều tính năng giúp giải tỏa sinh lý nhanh chóng hàng Hiệu . Cho nơi bán những người đang cô đơn v&a

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo